+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/7: Lộ giá bán của Samsung Galaxy Z Flip3

    ĐS&PL Lộ giá bán của Samsung Galaxy Z Flip3, Oppo Reno6 5G Purple Star trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/7/2021.

    Lộ giá bán của Samsung Galaxy Z Flip3

    Mới đây, một báo cáo đã hé lộ thông tin về giá bán của mẫu điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3. Theo đó, mẫu điện thoại này có khả năng sẽ được bán ra với mức giá 1.249 USD (khoảng 29 triệu) đối với phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB.

    Hiện, chưa có thông tin về việc liệu Samsung có trình làng nhiều phiên bản của Galaxy Z Flip3 với RAM và bộ nhớ trong khác hay không. Một số nguồn tin đồn đoán thiết bị sẽ ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc gồm be/trắng, tím, đen, xanh ô liu.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 67 lo gia ban cua samsung galaxy z flip31
    Samsung Galaxy Z Flip3 được dự đoán sẽ trình làng trong sự kiện Unpacked vào tháng 8 tới.

    Theo dự kiến, sản phẩm sẽ sở hữu màn hình chính 6,9 inch gập được, hỗ trợ tần số quét 120Hz, kèm theo đó là một màn hình phụ 1.9 inch. Samsung được kỳ vọng trạng bị con chip Snapdragon 888 với kết nối 5G cho mẫu điện thoại này.

    Điện thoại được cho sẽ có cụm camera chính gồm 2 camera độ phân giải 12 MP và camera selfie độ phân giải 10 MP. Đáng chú ý, sản phầm còn đạt chuẩn chống nước và chống bụi. Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp ở cạnh bên, đi kèm khả năng sạc không dây.

    Oppo Reno6 5G Purple Star trình làng

    Oppo vừa giới thiệu thêm phiên bản màu Purple Star của mẫu điện thoại Oppo Reno6 5G tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+, kèm theo con chip Dimensity 900 5G.

    Điện thoại chạy hệ điều hành Android với giao diện ColorOS 11.3. Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP, nằm trong phần đục lỗ ở màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 67 lo gia ban cua samsung galaxy z flip32
    Phiên bản màu Purple Star của mẫu điện thoại Oppo Reno6 5G.

    Tính năng cảm biến vân tay của máy ẩn dưới màn hình. Sản phẩm được trang bị viên pin 4300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W.

    Oppo Reno6 5G Purple Star có các tùy chọn bộ nhớ tương tự các phiên bản màu khác: RAM 8 GB + ROM 128 GB, RAM 12 GB + ROM 256 GB.  Phiên bản RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá bán 2.799 NDT (gần 10 triệu đồng), trong khi bản RAM 12 GB + ROM 256 GB được bán với giá 3.199 NDT (gần 11.4 triệu đồng).

    DIZO tung teaser tiết lộ sắt ra mắt điện thoại mới

    DIZO là thương hiệu phụ của Realme, vừa được công bố vào tháng 5/2021. Được biết, thương hiệu này thuộc hệ sinh thái TechLife dành cho các thiết bị AIoT.

    DIZO gần đây đã trình làng một số sản phẩm như tai nghe không dây TWS, tai nghe không dây với thiết kế kiểu dây đeo cổ, tông đơ, máy sấy tóc ở thị trường Ấn Độ. Theo Realme, thương hiệu này có kế hoạch ra mắt khoảng 100 sản phẩm trong năm 2021.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 67 lo gia ban cua samsung galaxy z flip33
    Thương hiệu DIZO được cho sắp ra mắt mẫu điện thoại phổ thông với mô đun camera phía sau.

    Mới đây, thương hiệu này bất ngờ đăng tải một teaser lên Twitter, hé lộ về việc thương hiệu sắp ra mắt điện thoại mới. Ảnh teaser không hiển thị quá rõ ràng. Tuy nhiên có thể thấy DIZO nhiều khả năng sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông được trang bị mô đun camera phía sau.

    Trước đó, hai mẫu điện thoại phổ thông của DIZO là DIZO Star 500 và DIZO Star 300 đã được cơ quan FCC chứng nhận. Bộ đôi điện thoại được cho sẽ không có camera, trang bị bàn phím T9 (phím số và chữ tích hợp chung).

    DIZO Star 500 được cho sẽ sở hữu màn hình lớn hơn DIZO Star 300, hỗ trợ SIM kép, kết nối 2G. Mẫu điện thoại này dự kiến sẽ tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 1.830 mAh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-6-7-2021-lo-gia-ban-cua-samsung-galaxy-z-flip3-a505981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan