+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/10: Elon Musk tiếp tục thỏa thuận mua Twitter

    ĐS&PL Elon Musk tiếp tục thỏa thuận mua Twitter; Xiaomi ra điện thoại với camera 200 'chấm'....là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/10/2022.

    Elon Musk tiếp tục thỏa thuận mua Twitter

    Theo Bloomberg, Elon Musk tiếp tục quyết định đấu thầu mua lại Twitter với giá ban đầu là 44 tỷ USD (54,20 USD một cổ phiếu). Đề xuất được Musk đưa ra trong thư gửi tới Twitter hôm 3/10, theo hồ sơ gửi tới ủy ban chứng khoán.

    Cổ phiếu của Twitter tăng 22% vào lúc đóng cửa tại New York sau thông tin. Văn phòng Twitter tại San Francisco cho biết họ đã nhận được thư và dự định chốt thỏa thuận với mức giá đã bàn, nhưng không bình luận cụ thể về cách họ sẽ trả lời Musk.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 6 10 2022 1

    Theo Bloomberg, với Twitter, việc tiếp tục thực hiện kế hoạch sẽ mở ra thời kỳ mạng xã hội này hoạt động dưới thời một tỷ phú đã chỉ trích công khai cách quản lý của công ty, cũng như đặt câu hỏi về giá trị của họ.

    Xiaomi ra điện thoại với camera 200 'chấm'

    Xiaomi 12T Pro ra mắt tại châu Âu ngày 4/10 và cho đặt hàng cùng lúc tại Việt Nam với giá 16,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán từ ngày 12/10, cạnh tranh với hàng loại model nổi bật như OnePlus 10T, Realme GT2 Pro, Samsung Galaxy S21 FE...

    Bên cạnh 12T Pro, Xiaomi cũng cho ra mắt model 12T có mức giá từ 12,5 triệu đồng.

    Máy được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,67 inch. Các thông số và tính năng màn hình của máy thuộc hàng tốt như tần số quét 120 Hz, hỗ trợ HDR10+ và Dolby Vision, độ sáng tối đa 1200 nit. So với thế hệ trước, phần viền màn hình đã được dàn đều nhìn đẹp mắt hơn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 6 10 2022 2

    Yêu cầu Netflix gỡ bộ phim "Ba chị em" vì xuyên tạc lịch sử

    Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (PT-TH-TTĐT), Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) vừa có văn bản yêu cầu Netflix gỡ bộ phim "Little Woman" (có tựa tiếng Việt là "Ba chị em") trên nền tảng của nhà cung cấp này.

    Theo Cục PT-TH-TTĐT, qua hoạt động theo dõi, giám sát nội dung dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền trên mạng Internet và phối hợp xử lý vi phạm với Cục Điện ảnh, Cục PTTH-TTĐT phát hiện nội dung bộ phim "Little Woman" đang cung cấp trên dịch vụ của Công ty Netflix, vi phạm các hành vi bị nghiêm cấm quy định tại Khoản 4 Điều 9 Luật Báo chí: Xuyên tạc lịch sử; phủ nhận thành tựu cách mạng; xúc phạm dân tộc, anh hùng dân tộc.

    Bộ phim cũng vi phạm những hành vi bị cấm trong hoạt động điện ảnh quy định tại Khoản 4 Điều 11 Luật Điện ảnh: Xuyên tạc sự thật lịch sử; phủ nhận thành tựu cách mạng; xúc phạm dân tộc, vĩ nhân, anh hùng dân tộc; vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân.

    Cơ quan này cũng liệt kê cụ thể phân đoạn các phần nội dung bộ phim "Little Woman" vi phạm những điều cấm nêu trên khi nhắc về chiến tranh Việt Nam, phim truyền tải nội dung đối thoại giữa các nhân vật ca ngợi tội ác của lính đánh thuê Hàn Quốc trong chiến tranh phi nghĩa của Mỹ tại Việt Nam giai đoạn năm 1967.

    Cục PT-TH-TTĐT yêu cầu Công ty Netflix gỡ bỏ phim "Little Woman" khỏi kho nội dung dịch vụ tại Việt Nam trước ngày 5-10-2022, đảm bảo không phổ biến bộ phim tới người sử dụng dịch vụ tại Việt Nam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-6102022-elon-musk-tiep-tuc-thoa-thuan-mua-twitter-a553278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan