+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/11: Vivo ra mắt smartphone tầm trung, camera siêu xịn

    • DSPL
    ĐS&PL Vivo giới thiệu tới người dùng mẫu smartphone mới, Oppo A73 chính thức bán ra tại Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Vivo giới thiệu tới người dùng mẫu smartphone mới, Oppo A73 chính thức bán ra tại Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Vivo ra mắt điện thoại thông minh mới

    S7e 5G là dòng điện thoại thông minh vừa được Vivi trình làng, hướng tới phân khúc tầm trung. Máy sở hữu màn hình OLED 6,44 inch với độ phân giải Full HD, cùng viên pin có dung lượng 4100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W thông qua cổng USB-C.

    Smartphone S7e 5G có hỗ trợ sạc nhanh 33W của Vivo.

    Sản phẩm được trang bị con chip Dimensity 720 5G, tương tự nhue chiếc Vivo Y73 5G được ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Ngoài một camera trước 32MP, S7e 5G còn có cụm 3 camera sau với thông số cụ thể: Camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo độ sâu 2MP.

    Bên cạnh đó, thiết bị còn được hỗ trợ cả giắc cắm âm thanh 3,5 mm ở cạnh trên, hỗ trợ kết nối 4G VoLTE và 5G. Người dùng có thể chọn lựa giữa ba tùy chọn màu sắc gồm Đen Mirror, Xanh Phantom và Bạc Moon.

    Giá bán của sản phẩm theo dự kiến sẽ được công ty công bố vào ngày 11/11 – ngày lễ mua sắm lớn nhất Trung Quốc.

    Oppo A73 chính thức bán ra tại Việt Nam

    Mẫu điện thoại thông minh mới A73, thuộc dòng A Series của Oppo vừa được lên kệ tại thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế đơn giản với màn hình AMOLED Full HD 6,44 inch, phần viên 1,67mm, cải thiện cảm giác cầm nắm. Thiết kế bo cong 2.5D khiến phần thân máy phẳn và gọn hơn.

    Màn hình máy có nhiều chế độ hiển thị như tự động điều chỉnh độ sáng trong môi trương nắng gắt, cải thiện hiển thị dưới ánh sáng mặt trời và chế độ độ sáng cao nhằm tối ưu hóa khả năng hiển thị.

    Oppo A73 có 2 tùy chọn màu sắc.

    Máy được trang bị con chip Snapdragon 662 kèm theo bộ nhớ RAM 6GB và ROM 128GB, cùng viên pin có dung lượng 4.015mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30 W, cho phép sạc đầy chỉ trong vòng 56 phút.

    Oppo A73 có một camera selfie 16MP ở mặt trước, có hỗ trợ các tính năng làm đẹp bàng AI và chụp đêm. Cụm 4 camera sau gồm camera chính 16MP, camera góc siêu rộng 8MP và hai camera phụ độ phân giải 2MP được sắp xếp đối xứng 2x2.

    Oppo A73 hiện được bán ra ở mức giá 4.990.000 đồng với hai tùy chọn màu sắc xanh và cam.

    Xiaomi trình làng hộp hút chân không

    Circle Joy Electric Vacuum Preservation Box là mẫu hộp hút chân không bảo quản thực phẩm mới được Xiaomi ra mắt. Được biết, sản phẩm này chạy bằng điện, người dùng điều khiển máy qua một nút bấm.

    Nhờ phương pháp hút chân không giảm hàm lượng oxy trong hộp kèm theo áp suất chân không 0,03 MPa, loại hộp bảo quản của Xiaomi có khả năng làm chậm quá trình oxy hóa thực phẩm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, kéo dài thời gian bảo quản lên gấp 3 – 5 lần.

    Sản phẩm được làm bằng nhựa Tritan, trong suốt nên người dùng dễ dàng theo dõi quá trình hút chân không theo thời gian thực. Bên cạnh đó, loại nhựa này cũng an toàn cho trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường.

    Hộp hút chân không bảo quản thực phẩm của Xiaomi.

    Người dùng thậm chí có thể cho sản phẩm vào lò vi sóng nếu muốn hâm nóng đồ ăn mà không lo hộp bị hỏng khi gặp nhiệt độ cao. Chiếc máy hút chân không này cũng có thể được tận dụng như hộp mang cơm hàng ngày.

    Xiaomi trang bị cho máy hút chân không pin lithium, sạc thông qua cổng USB-C. Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản: Đặt máy hút vào van chân không ở phía trên của nắp hộp rồi nhấn nút và để máy tự động hút lượng khí oxy trong hộp ra bên ngoài. Khi đạt tới mức 0,03 MPa, máy sẽ tự động dừng lại. Đặc biệt, phần máy hút có thể tháo rời ra khỏi hộp.

    Sản phẩm hiện đang được bán trên nền tảng gây quỹ Youpin với giá 99 NDT (khoảng 350.000 đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-611-vivo-ra-mat-smartphone-tam-trung-camera-sieu-xin-a345122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan