+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/11: Tỉ phú Elon Musk sa thải 50% nhân viên Twitter

    ĐS&PL Tỉ phú Elon Musk sa thải 50% nhân viên Twitter; Netflix triển khai gói thuê bao có quảng cáo, rẻ hơn 3 USD/tháng....là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/11/2022.

    Tỉ phú Elon Musk sa thải 50% nhân viên Twitter

    Twitter đã bắt đầu cắt giảm nhân sự quy mô lớn trên khắp thế giới từ hôm 4/11, dự kiến khoảng ½ trong số hơn 7.500 nhân viên bị sa thải.

    Chủ sở hữu mới của Twitter được cho là muốn giảm đáng kể chi phí tại công ty sau khi hoàn thành việc mua lại nền tảng mạng xã hội trị giá 44 tỷ USD này vào tuần trước. Tỉ phú Musk cho rằng "phải thanh toán các hóa đơn bằng cách nào đó".

    Tỉ phú Elon Musk dẫn lại bài viết của người đứng đầu bộ phận an toàn Yoel Roth trên Twitter rằng: "Mặc dù chúng tôi đã nói lời tạm biệt với những người bạn và đồng nghiệp vô cùng tài năng vào ngày hôm qua nhưng khả năng kiểm duyệt chính của chúng tôi vẫn được duy trì".

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 6112022 ti phu elon musk sa thai 50 nhan vien twitter
    Ảnh minh họa

    Huawei Watch GT3 SE có mức giá 4.490.000 đồng

    Huawei Watch GT 3 SE thừa hưởng những tính năng nổi bật của dòng Watch GT như thời lượng pin lên đến 2 tuần, khả năng tương thích mượt mà với cả hệ điều hành iOS lẫn Android, tính năng nghe gọi qua Bluetooth, theo dõi sức khỏe và tăng cường thể lực với hơn 100 chế độ tập luyện. Đặc biệt Watch GT 3 SE là đồng hồ thông minh có trọng lượng nhẹ nhất trong gia đình Watch GT, chỉ 35,6g, mang lại cảm giác đeo thoải mái suốt ngày dài.

    Thiết bị hỗ trợ khả năng chống nước 5ATM theo tiêu chuẩn ISO 22810: 2010, cho phép đồng hồ hoạt động ở độ sâu 50 mét trong 10 phút. Đồng hồ sử dụng chip định vị GNSS năm hệ thống vệ tinh (GPS, BeiDou, GLONASS, Galileo và QZSS), cung cấp chính xác vị trí và hạn chế tình trạng nhiễu cho tất cả các bài tập. Watch GT 3 SE cũng hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao, lập kế hoạch chạy thông minh và có khả năng lên giáo án luyện tập dựa trên công nghệ TruSport™ do HUAWEI tự phát triển.

    Netflix triển khai gói thuê bao có quảng cáo, rẻ hơn 3 USD/tháng

    Netflix đã chính thức triển khai gói thuê bao Basic kèm quảng cáo (Basic with ads) tại các thị trường Australia, Brazil, Canada, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Anh và Mỹ từ hôm nay với giá 6,99 USD/tháng.

    The Verge cho biết Netflix sẽ sớm triển khai gói thuê bao này tại thị trường Tây Ban Nha từ ngày 10/11.

    Khi mua gói Basic with ads, người dùng sẽ phải xem trung bình 4-5 phút quảng cáo mỗi giờ và không thể tải phim, show truyền hình. Các quảng cáo có thời lượng trung bình 15 hoặc 30 giây, sẽ xuất hiện trước và giữa bộ phim.

    Netflix xác nhận người dùng không thể bỏ qua hoặc tua nhanh những quảng cáo này, nhưng đồng thời cho biết họ có thể tạm dừng chúng.

    Tương tự ở gói Basic, người dùng chỉ có thể xem các chương trình truyền hình và phim ở chất lượng 720p, tuy nhiên bị giới hạn về số lượng.

    Netflix cho biết gói xem phim có quảng cáo sẽ không khả dụng trên một số thiết bị nhất định, bao gồm Apple TV.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-6112022-ti-phu-elon-musk-sa-thai-50-nhan-vien-twitter-a556149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan