+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/3: Máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite sắp ra mắt?

    • DSPL
    ĐS&PL Máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite có thể sắp ra mắt, rò rỉ thông tin mẫu điện thoại Realme 8 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/3/2021.

    Máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite có thể sắp ra mắt, rò rỉ thông tin mẫu điện thoại Realme 8 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/3/2021.

    Máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite có thể sắp ra mắt

    Hãng công nghệ đình đám Hàn Quốc Samsung được cho đang có ý định trình làng phiên bản Lite của máy tính bảng Galaxy Tab A7. Mới đây, một chiếc máy tính bảng xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG với số model SM-T225. Có tài liệu xác nhận, sản phẩm này sẽ ra mắt với ten gọi Galaxy Tav A7 Lite.

    Theo tài liệu nói trên, mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Cách đây vài tuần, một số thông số của chiếc máy tính bảng này cũng được chia sẻ.

    Samsung được cho sẽ sớm trình làng phiên bản Lite của mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A7.

    Cụ thể, Galaxy Tab A7 Lite sở hữu màn hình có kích thước 8,7 inch, thiết kế mỏng nhẹ với khung kim loại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt với cho người dùng. Theo thông tin trên nền tảng Geekbench, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Helio P22T của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo RAM 3GB.

    Mẫu máy tính bảng này cũng đã nhận được chứng nhận của FCC và TÜV Rheinland. Thiết bị dự kiến sẽ có cổng USB Type-C, jack cắm tai nghe, kèm theo đó là viên pin có dung lượng 5100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

    Bên cạnh đó, máy được kỳ vọng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 được cài sẵn khi bán ra. Samsung được đồn đoán sẽ giới thiệu Galaxy Tab A7 tới người dùng vào khoảng tháng 6/2021.

    Rò rỉ thông tin mẫu điện thoại Realme 8 Pro

    Realme 8 và Realme 8 Pro là hai sản phẩm được cho sẽ sớm ra mắt ở Ấn Độ trong thời gian tới. Mới đây, một thiết bị của Reame có số model RMX3081 hé lộ nhiều thông số quan trọng trên FCC.

    Theo thông tin từ chứng nhận FCC, thiết bị này được trang bị viên pin có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng Realme UI 2.0 được cài sẵn.

    Realme 8 Pro rất có khả năng là mẫu điện thoại có số model RMX3081 trên FCC.

    Trong một sự kiện gần đây, Realme đã tiết lộ mẫu điện thoại Realme 8 Pro sẽ sở hữu hệ thông 4 camera sau, trong đó cảm biến chính là Samsung ISOCELL HM2 108 MP. Thiết bị cũng được đồn đoán sẽ dùng màn hình AMOLED dạng đục lỗ, hỗ trợ tần số quét cao.

    Được biết, Realme đã bắt đầu trang bị tính năng sạc nhanh cho các mẫu smartphone tầm trung của hãng từ năm 2020. Thêm vào đó, mẫu điện thoại Realme 8 được xác nhận sẽ có sạc nhanh 30W. Do đó, mẫu điện thoại với số model RMX3081 nói trên nhiều khả năng chính là Realme 8 Pro.

    Vivo Y31s Standard Edition chính thức trình làng

    Vivo vừa cho ra mắt một mẫu điện thoại nữa của hãng ở thị trường Trung Quốc với tên gọi Vivo Y31s Standard Edition. Sản phẩm ở hữu màn hình IPS LCD 6,51 inch với độ phân giải HD+, thiết kế theo kiểu giọt nước.

    VivoY31s Standard Edition được trang bị con chip Dimensity 700, kèm theo đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy sử dụng viên pin có dung lượng tương đối 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

    Vivo Y31s Standard Edition có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, được đặt trong thiết kế giọt nước ở mặt trước. Mặt lưng của điện thoại chứa cụm camera hình vuông, gồm camera chính 13MP, cảm biến đo độ sâu 2MP và đèn flash LED được xếp theo hình tam giác.

    Mẫu điện thoại mới ra mắt của Vivo chạy trên hệ điều hành Android với giao diện người dùng OriginOS 1.0. Ngoài cảm biến vân tay được tích hợp ở cạnh bên, máy còn hỗ trợ 2 SIM, kết nối 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS và Jack cắm tai nghe 3,5mm.

    Vivo Y31s Standard Edition sẽ lên kệ với giá bán niêm yết là 1699 NDT (khoảng 6,1 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc Titanium Gray, Lake Light Blue, Haoyuebai (White).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-63-may-tinh-bang-galaxy-tab-a7-lite-sap-ra-mat-a358266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan