+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/9: Realme Pad được xác nhận thông số màn hình

    ĐS&PL Xác nhận thông số màn hình của Realme Pad, Huawei Nova 9 ấn định thời điểm ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/9/2021.

    Xác nhận thông số màn hình của Realme Pad

    Mới đây, Realme đã xác nhận thông số kỹ thuật màn hình và màu sắc của mẫu máy tính bảng đầu tiên Realme Pad. Theo đó, chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị màn hình WUXGA+ 10.4 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 82.5% và dùng cổng USB-C.

    Realme cũng chia sẻ một đoạn video tiết lộ mẫu máy tính bảng đầu tiên của hangxsex có màu vàng. Camera đơn nằm ở mặt lưng của máy, được bảo quanh bởi một vòng màu vàng. Logo Realme nằm ở góc dưới cùng của mặt lưng.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-79-xac-nhan-thong-so-man-hinh-cua-realme-pad.mp4

    Trước đó, thương hiệu này đã đăng teaser xác nhận Realme Pad có tùy chọn màu xám. Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại, người dùng đã biết được 2 tùy chọn màu sắc của Realme Pad. Việc chiếc máy tính bảng này còn tùy chọn màu sắc nào khác hay không vẫn còn là một ẩn số.

    Ngoài thông số màn hình và màu sắc, Realme cho biết Realme Pad chỉ có độ dày 6.9 mm. Sản phẩm sẽ được trình làng vào ngày 9/9 sắp tới, cùng với Realme 8s 5G và Realme 8i. Giới thạo tin cho biết thiết bị sẽ chạy chip MediaTek Helio G80, đi kèm RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy tính bảng hỗ trợ bút cảm ứng và pin 7.100 mAh.

    Huawei Nova 9 ấn định thời điểm ra mắt

    Thời điểm ra mắt của dòng điện thoại Huawei Nova 9 vừa được Huawei chính thức xác nhận. Huawei cho biết dòng điện thoại mới của hãng sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 23/9 tới đây.

    Từ hình ảnh teaser, có thể thấy Huawei Nova 9 có thể kế camera tương tự như flagship Huawei P50. Một nguồn tin tiết lộ dòng điện thoại này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 778G đối với bản 4G.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 79 xac nhan thong so man hinh cua realme pad2
    Dòng điện thoại Huawei Nova 9 sẽ được trình làng vào ngày 23/9 sắp tới.

    Theo thông tin trên TENAA, Huawei Nova 9 sẽ sở hữu màn hình OLED. Cụm camera selfie kép được đặt trong lỗ khoét hình viên thuốc trên màn hình. Mặt lưng của máy chứa mô đun camera hình bầu dục, bên trong là 4 camera.

    Dữ liệu từ chứng nhận 3C cho thấy dòng điện thoại sắp ra mắt của Huawei sẽ đi kèm bộ sạc 66W. Theo dự kiến, Huawei Nova 9 sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 29/9.

    Nubia trình làng điện thoại Red Magic 6S Pro

    Red Magic 6S Pro là mẫu điện thoại vừa được Nubia ra mắt, gây ấn tượng với nhiều cải tiến về màn hình, hiệu năng cũng như khả năng làm mát. Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED 6.8 inch cong 2.5D, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 px), tốc độ làm mới 165Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 720Hz.

    Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888+ chạy ở tần số 2.98 GHz, kèm theo đó là GPU Adreno 660, RAM 16GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 5.050 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 79 xac nhan thong so man hinh cua realme pad3
    Red Magic 6S Pro của Nubia có nhiều cải tiến về màn hình, hiệu năng và khả năng làm mát.

    Bên cạnh camera selfie 8MP, Red Magic 6S Pro còn sở hữu hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 64MP f/1.79, camera góc siêu rộng 8 MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 2 MP f/2.4. Đáng chú ý, điện thoại có tính năng giúp người dùng sử dụng điện trực tiếp từ bộ sạc, không cần qua pin, nhờ vậy giúp giảm chai pin và tăng nhiệt độ.

    Điện thoại chạy hệ điều hành Red Magic OS 4.0 với Game Space, có chế độ kép 5G SA + NSA, WiFi 6E, bên cạnh đó còn hỗ trợ kết nối USB-C, loa kép, âm thanh DTS:X, Bluetooth 5.1, NFC và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

    Đặc biệt, Nubia trang bị cho mẫu điện thoại mới hệ thống làm mát được nâng cấp với giải pháp tản nhiệt nhiều lớp, trong đó có lớp composite graphene, nhôm, tấm làm mát VC, lá đồng, quạt tốc độ cao và ống dẫn làm mát. Phiên bản RAM 12GB + ROM 128GB của Red Magic 6S Pro sẽ được bán ra với mức giá khởi điểm từ 599 USD (khoảng 13.6 triệu đồng).

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-7-9-2021-realme-pad-duoc-xac-nhan-thong-so-man-hinh-a512426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan