+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/2: Samsung ra mắt Galaxy M12 pin “khủng” tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Samsung ra mắt Galaxy M12 pin “khủng”, Vivo trình làng smartphone hỗ trợ 5G mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/2/2021.

    Samsung ra mắt Galaxy M12 pin “khủng”, Vivo trình làng smartphone hỗ trợ 5G mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/2/2021.

    Samsung âm thầm ra mắt Galaxy M12 pin “khủng”

    Mẫu điện thoại Galaxy M12 mới đây đã chính thức được Samsung giới thiệu tới người dùng ở Việt Nam sau hàng loạt thông tin rò rỉ. Hiện, sản phẩm đã được liệt kê trên trang web chính thức của hãng.

    Máy sở hữu màn hình IPS LCD Infinity-V có kích thước 6,5 ich, độ phân giải HD+. Samsung trang bị cho mẫu điện thoại mới con chip Exynos 850, đi kèm RAM6GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD.

    Mẫu điện thoại Galaxy M12 vừa được Samsung trình làng.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, đặt trong phần thiết kế hình “giọt nước” ở mặt trước. Galaxy M12 có hệ thông 4 camera sau đặt trong một mô đun hình vuông, gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 5MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Viên pin của mẫu điện thoại này có dung lượng khá lớn, lên tới 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng On UI 3.0 được cài sẵn khi bán ra.

    Tương tự như nhiều mẫu điện thoại khác của Samsung, Galaxy M12 được trang bị jack cắm tai nghe 3,5mm, cổng USB-C, cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên, Máy hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G, Wi-Fi 2.4GHz, Bluetooth 5.0 và GNSS (GPS, GLONASS, BeiDou, GALILEO). Hiện, giá bán của Galaxy M12 vẫn chưa được công bố.

    Vivo trình làng smartphone hỗ trợ 5G mới

    Vivo vừa ra mắt mẫu điện thoại hỗ trợ 5G mới của hãng, được gọi là Vivo S7t 5G. Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa với phần mặt lưng giả kính, trông rất bắt mắt và hấp dẫn. Thiết bị có màn hình AMOLED 6,44 inch với độ phân giải Full HD+.

    Về cấu hình, Vivo S7t 5G được trang bị con chip Dimensity 820 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Được biết, Dimensity 820 là con chip được sản xuất theo tiến trình 7nm, có 8 nhân với tốc độ tối đa 2,6GHz, GPU Mali-G57 MC5, hỗ trợ kết nối 5G.

    Vivo S7t 5G sở hữu hệ thống camera ấn tượng, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

    Nổi bật hơn so với một số mẫu smartphone tầm trung khác, Vivo S7t 5G có tới 2 camera selfie có độ phân giải lần lượt là 44MP và 8MP, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu “tự sướng” của người dùng. Mặt sau của máy là nơi đặt hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 120 đọ 8MP và camera chiều sâu 2MP. Đặc biệt, cả 5 camera của máy đều có thể quay video 4K với tốc độ 30 khung hình/ giây.

    Vivo S7t 5G có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn là Black, White và Gradient Blue. Hiện, máy được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá 2598 NDT (khoảng 9,3 triệu đồng).

    Kính thực tế ảo của Apple có nguyên mẫu cuối cùng

    Trang The Information cho biết, mẫu kính thực tế ảo hỗn hợp của “ông lớn” công nghệ Mỹ hiện đã có nguyên mẫu cuối cùng. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng che mắt dạng cong ôm sát mặt, bề ngoài trơn láng, phần dây đeo đầu có thể tháo ra hoặc thay thế.

    Với nhiều camera được trang bị ở mặt ngoài, mẫu kính thực tế ảo này có khả năng theo dõi chuyển động tay và quay hình ảnh xung quanh. Đáng chú ý, Apple trang bị cho sản phẩm đặc biệt này hai màn hình có độ phân giải 8K. Bên cạnh đó, “Táo khuyết” còn tích hợp công nghệ theo dõi chuyển động mắt vào trong kính, nhớ đó điều chỉnh chất lượng hiển thị từng phần của màn hình và tối ưu hóa thời lượng pin.

    Mẫu kính thực tế ảo của Apple theo The Information.

    Theo The Information, kính thực tế ảo của Apple dùng pin rời nên cần sử dụng cáp sạc nhưng chưa rõ hãng sẽ tích hợp cổng USB-C hay cổng Lightning cho sản phẩm. Nhằm tăng thời gian sử dụng của kính, Apple còn sản xuất dây đeo đầu với pin kèm theo, tuy nhiên phụ kiện này sẽ được bán rời.

    Mẫu kính thực tế ảo hỗn hợp của Apple được kỳ vọng sẽ bán ra vào năm 2022, trước thời điểm hãng tung ra kính Apple Glass AR năm 2023. Sản phẩm theo dự kiến có giá cao hơn 1000 USD, cũng có thể là 3000 USD.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-72-samsung-ra-mat-galaxy-m12-pin-khung-tai-viet-nam-a355440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan