+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/4: Sắp ra mắt vòng đeo cổ làm mát giá 3,6 triệu

    ĐS&PL Sắp ra mắt vòng đeo cổ làm mát giá 3,6 triệu, tai nghe Realme Buds Air 3 trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/4/2022.

    Sắp ra mắt vòng đeo cổ làm mát giá 3,6 triệu

    Vòng đeo cổ làm mát Metaura Pro dự kiến tung ra thị trường vào tháng 5/2022 ở mức giá 159 USD (khoảng 3,6 triệu đồng). Mặc dù chỉ đeo cổ nhưng thiết bị lại có khả năng làm mát toàn bộ cơ thể.

    Metaura Pro có thể tạo ra không khí thực sự lạnh hơn 7 độ F so với môi trường xung quanh. Đáng chú ý, thiết bị tích hợp một ứng dụng chuyên dụng và dựa vào bộ chip trí tuệ nhân tạo để điều chỉnh nhiệt độ không khí.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 84 sap ra mat vong deo co lam mat gia 3 6 trieu
    Vòng đeo cổ làm mát Metaura Pro dự kiến tung ra thị trường vào tháng 5/2022.

    Sản phẩm được trang bị động cơ PWM tăng áp kép cùng các mô-đun làm mát được bố trí vòng quanh vùng dây đeo, nhẹ nhàng tản nhiệt khi người dùng đeo thiết bị trên cổ. Động cơ PWM còn liên kết với một quạt gió tốc độ cao nằm phía sau thiết bị. Chiếc quạt này sẽ giúp thoát ra một phần khí ấm quanh cổ.

    Chất liệu tạo ra Metara Pro được chọn lựa dựa trên cơ chế cân bằng nhiệt, kết hợp với 121 cặp hạt bán dẫn tạo ra hiệu ứng chuyển đổi trực tiếp sự chênh lệch nhiệt độ thành điện áp và ngược lại. Bên cạnh đó, thiết bị được cung cấp loại pin sạc nhanh có thể sử dụng liên tục 8 tiếng. Vì có trọng lượng chỉ 435g, thiết bị không gây khó chịu cho người dùng khi đeo trên cổ trong thời gian dài.

    Honor giới thiệu diện thoại Magic4 Lite

    Magic4 Lite – phiên bản đổi tên của Honor X30, vừa được Honor giới thiệu tới người dùng. Được biết, đây là bản dành cho thị trường quốc tế, có thiết kế được lấy cảm hững từ dòng Magic4 với cụm camera chính đặt trong một mô đun hình tròn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 84 sap ra mat vong deo co lam mat gia 3 6 trieu1
    Honor Magic4 Lite về cơ bản là phiên bản đổi tên của Honor X30.

    Thiết bị sở hữu màn hình LCD IPS 6.81 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Điện thoại được trang bị vi xử lý Snapdragon 695, kèm theo đó là Ram 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, nằm trong thiết kế “nốt ruồi” trên màn hình. Mặt lưng chứa cụm 3 camera gồm camera góc rộng 48MP, camera maco 2MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Honor Magic4 Lite được tích hợp viên pin 4.800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W cho phép sạc được 80% pin trong 30 phút cắm sạc. Vì là phiên bản quốc tế nên thiết bị được cài đặt sẵn giao diện MagicUI với các dịch vụ Google. Giá bán của Magic4 Lite hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Tai nghe Realme Buds Air 3 trình làng

    Mẫu tai nghe không dây Realme Buds Air 3 vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, gây ấn tượng với nhiều tính năng hay, thiết kế đẹp cũng như chất lượng âm thanh có thể nâng cao hơn nữa khi kết hợp với âm thanh Dolby trên smartphone của Realme.

    Realme Buds Air 3 được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC giúp giảm tiếng ồn lên đến 42 dB. ANC hoạt động thông qua micrô kép, gồm 1 micro chuyển tiếp và 1 micro phản hồi cùng công nghệ De-wind (Khử gió tiên tiến) giúp giảm âm thanh của gió. Người dùng có thể chuyển sang chế độ Transparency (Xuyên âm) để nghe rõ âm thanh bên ngoài hơn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 84 sap ra mat vong deo co lam mat gia 3 6 trieu2
    Hai tùy chọn màu sắc của tai nghe Realme Buds Air 3.

    Thiết bị có khả năng chống nước IPX5 và ghép nối được với hai thiết bị cùng một lúc. Đáng chú ý, mẫu tai nghe không dây này có chế độ chơi game chuyên dụng (Game Mode) với độ trễ có thể thấp tới 88 ms, cho phép trải nghiệm âm thanh siêu đồng bộ.

    Tai nghe cho thời lượng sử dụng tới 30 giờ hoạt động ở chế độ bình thường với hộp sạc, 5,5 tiếng khi không có hộp sạc và 22 giờ với chế độ ANC + hộp sạc. Realme Buds Air 3 được bán với giá 3.999 INR (khoảng 1.23 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-8-4-2022-sap-ra-mat-vong-deo-co-lam-mat-gia-3-6-trieu-a533554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan