+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới hôm nay 8/7: Hé lộ thông số kỹ thuật của Xiaomi MIX Fold 2

    ĐS&PL Hé lộ thông số kỹ thuật của Xiaomi MIX Fold 2, rò rỉ giá bán của Redmi K50i 5G… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/7/2022.

    Hé lộ thông số kỹ thuật của Xiaomi MIX Fold 2

    Xiaomi được cho là đang lên kế hoạch tung ra thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo. Mới đây, Digital Chat Station đã tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính của Xiaomi MIX Fold 2.

    Cụ thể, thiết bị có tên mã là zizhan và số model 22061218C với màn hình chính 8 inch và màn hình ngoài 6.5 inch, thiết kế gập hai chiều. Màn hình LTPO của điện thoại sẽ hỗ trợ độ phân giải 2.5K và tốc độ làm mới 120 Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 87 he lo thong so ky thuat cua xiaomi mix fold 21
    Hình ảnh chiếc smartphone màn hình gập Mi MIX Fold thế hệ đầu.

    Công ty sẽ thực hiện những cải tiến để màn hình xuất hiện ít nếp gấp hơn. Đặc biệt, điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 mới.

    Nguồn tin tiết lộ thiết bị cũng sẽ được tích hợp cảm biến máy ảnh 50 MP, được tinh chỉnh Leica và hỗ trợ quay video Dolby Vision HDR. Ngoài ra, điện thoại dự kiến trang bị chip hình ảnh do công ty tự phát triển - Surge C1.

    Galaxy Z Fold4 được cho sẽ ra mắt trong tháng 8/2022

    Samsung được cho là dự định trình làng thế hệ điện thoại gập tiếp theo vào tháng 8 tới, trước một tháng so với iPhone 14. Công ty Hàn Quốc đang rất nỗ lực để đảm bảo thành công cho Galaxy Z Fold4 và Z Flip4.

    Các chuyên gia nghiên cứu thị trường cho rằng Samsung có thể giảm kỳ vọng doanh số của dòng Galaxy A và Galaxy S vào cuối năm 2022, thay vào đó tập trung nhiều hơn vào việc quảng bá các thiết bị cao cấp có thể gập lại, theo Korean Times.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 87 he lo thong so ky thuat cua xiaomi mix fold 22
    Samsung được cho là dự định trình làng thế hệ điện thoại gập tiếp theo vào tháng 8/2022. Ảnh minh họa: TechRadar

    Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về sự xuất hiện của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 vẫn chưa được Samsung xác nhận. Tuy nhiên, tin đồn chỉ ra rằng 2 mẫu điện thoại trên sẽ được trình làng vào ngày 10/8. Theo thông lệ, các sự kiện Unpacked nửa cuối năm của Samsung thường diễn ra vào tháng 8.

    Trong vài năm qua, những sự kiện này được tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh. Samsung được đồn đoán đang lên kế hoạch trình làng Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại sự kiện trực tiếp ở New York, đánh dấu sự trở lại của Unpacked sau 2 năm chỉ xuất hiện qua màn hình.

    Rò rỉ giá bán của Redmi K50i 5G

    Theo Gizmochina, Xiaomi chuẩn bị ra mắt chiếc Redmi K50i 5G mới tại thị trường Ấn Độ. Mới đây, giá bán của mẫu điện thoại này đã được tiết lộ.

    Cụ thể, báo cáo của chuyên trang MySmartPrice cho biết Redmi K50i 5G sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 20/7. Thiết bị có 3 tùy chọn màu sắc như OnePlus Nord 2T 5G và iQOO Neo 6. Điện thoại dự kiến sở hữu RAM 6GB/ 8GB kèm theo bộ nhớ trong 128GB/ 256GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 87 he lo thong so ky thuat cua xiaomi mix fold 23
    Xiaomi được cho đang chuẩn bị ra mắt chiếc Redmi K50i 5G mới tại thị trường Ấn Độ. Ảnh minh họa: Gizmochina

    Nguồn tin cho hay phiên bản 6 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong cơ bản sẽ có giá từ khoảng 303 – 353 USD (khoảng 7 triệu - 8.2 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản bộ nhớ trong 8 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong có giá khoảng 367 - 417 USD (khoảng 8.5 triệu - 9.6 triệu đồng).

    Redmi K50i 5G hứa hẹn sẽ được tích hợp tấm nền IPS LCD 6.6 inch tần số quét 144 Hz ở mặt trước và bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100. Điện thoại được trang bị viên pin lớn 5.080 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W và 3 camera với cảm biến chính 64 MP.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-8-7-2022-he-lo-thong-so-ky-thuat-cua-xiaomi-mix-fold-2-a543735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan