+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/8: Mony trình làng mẫu điện thoại siêu nhỏ

    ĐS&PL Mony trình làng mẫu điện thoại siêu nhỏ, lộ ảnh render mới của Galaxy Z Flip 3… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/8/2021.

    Mony trình làng mẫu điện thoại siêu nhỏ

    Mony là một thương hiệu tới từ Trung Quốc. Mới đây, thương hiệu này đã tung ra mẫu điện thoại siêu nhỏ có tên Mony Mint. Được biết, sản phẩm có thiết kế đơn giản, khủng viền phẳng bo góc, trông khá giống với iPhone 4s.

    Mony Mint sở hữu màn hình cảm ứng 3 inch. Khe cắm SIM và phím tăng giảm âm lượng đặt ở khung cạnh trái của điện thoại. Trong khi đó, khung cạnh phải là nơi đặt phím nguồn. Cạnh đáy của máy chứa loa ngoài và cổng USB-C.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 88 mony trinh lang mau dien thoai sieu nho1
    Màn hình của Mony Mint chỉ có kích thước 3 inch.

    Điện thoại được trang bị con chip 4 nhân tốc độ 1.5 GHz, kèm theo đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng tối đa tới 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin của máy có dung lượng 1250 mAh.

    Thiết bị chạy hệ điều hành Android 9, hỗ trợ 2 SIM loại Nano. Đáng chú ý, mẫu điện thoại này hỗ trợ kết nối 4G. Mặc dù hình thức hiện diện 4 camera sau, Mony Mint chỉ có duy nhất 1 camera hoạt động với độ phân giải 5MP. Thiết bị được bán ra ở mức giá 150 USD )khoảng 3,4 triệu đồng).

    Xuất hiện concept độc đáo của BlackBerry Passport 2 5G

    Thương hiệu BlackBerry dự định sẽ giới thiệu tới người dùng một mẫu điện thoại 5G trong năm 2021. Mới đây, Lets Go Digital đã chia sẻ concept về một sản phẩm của hãng có tên BlackBerry Passport 2 5G.

    Theo đó, BlackBerry Passport 2 5G vẫn có định dạng rộng giống như phiên bản tiền nhiệm, đi kèm bàn phím QWERTY 3 hàng. Thiết bị sở hữu một màn hình vuông có kích thước 4,5 inch. Phần bàn phím vật lý đều nằm bên dưới màn hình.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 88 mony trinh lang mau dien thoai sieu nho2
    BlackBerry Passport 2 5G vẫn có định dạng rộng như phiên bản tiền nhiệm.

    Mặt lưng của máy chứa cụm camera kép. Thông tin về độ phân giải của các cảm biến chưa được tiết lộ, tuy nhiên, camera chính được dự đoán là 48MP hoặc 64MP. Phần viền cạnh màn hình của BlackBerry Passport 2 5G có phần hẹp hơn. Các đường nét màu vàng giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

    Bên cạnh việc hỗ trợ chống nước, BlackBerry Pasport 2 5G được cho sẽ chạy hệ điều hành Android 11 cùng với các tính năng bảo mật của riêng BlackBerry.

    Lộ ảnh render mới của Samsung Galaxy Z Flip 3

    Galaxy Z Flip 3 - mẫu điện thoại sắp ra mắt của Samsung mới đây đã lộ sạch thông tin về cấu hình, kèm theo đó là ảnh render mới. Theo đó, thiết bị này sẽ chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện One UI 3.1.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 88 mony trinh lang mau dien thoai sieu nho3
    Samsung Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ trình làng vào ngày 11/8 tới đây.

    Màn hình bên trong của thiết bị có kích thước 6,7 inch, hỗ trợ tốc độ làm tưới 120Hz. Trong khi đó, màn hình bên ngoài có kích thước 1,9 inch. Mặt lưng được phủ kính cường lực Gorilla Glass Victus.

    Galaxy Z Flip 3 dự kiến trang bị con chip Snapdragon 888 của Qualcomm, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Camera selfie phía trước có độ phân giải 10MP. Cụm camera kép nằm ở mặt lưng, gồm camera chính 12MP và camera góc siêu rộng 12MP.

    Tính năng cảm biến vân tay của máy được tích hợp ở khung cạnh bên. Điện thoại đạt chuẩn chống nước IPx8, hỗ trợ hai SIM (nanoSIM và eSIM). Galaxy Z Flip 3 có viên pin 3300 mAh, được cho bán ra tại châu Âu ở mức giá 1.099 Euro (khoảng 29.6 triệu đồng) với các tùy chọn màu sắc Phantom Black, Cream và Lavender.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-8-8-2021-mony-trinh-lang-mau-dien-thoai-sieu-nho-a509518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan