+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/9: LG trình làng loa XBOOM 360 thiết kế lạ mắt

    ĐS&PL LG trình làng loa XBOOM 360 thiết kế lạ mắt, rò rỉ hình ảnh thực tế của Realme Pad… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/9/2021.

    LG trình làng loa XBOOM 360 thiết kế lạ mắt

    Hãng công nghệ LG vừa giới thiệu tới người dùng mẫu loa Bluetooth có tên gọi XBOOM 360. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế khá độc đáo và lạ mắt.

    Cụ thể, XBOOM 360 trông giống một chiếc đèn lồng dài với phần tay sách ở phía trên. Phần giữa được khoét mở xung quanh để có thể phát âm thanh đa hướng mà không bị méo tiếng. Loa XBOOM 360 được bọc vải “có độ bền cao” xung quanh.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 89 lg trinh lang loa xboom 360 thiet ke la mat
    LG XBOOM 360 có thiết kế lạ mắt, trông giống chiếc đèn lồng.

    LG trang bị cho mẫu loa Bluetooth mới ra mắt màng titan cho độ cứng tốt cho âm thanh tần số cao chính xác, rung 10.000 lần mỗi giây (10kHz) những không làm hỏng vật liệu. XBOOM 360 có công suất 120W khi kết nối với nguồn điện, được quảng cáo là đủ mạnh ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

    Đáng chú ý, mẫu loa Bluetooth mới của LG sở hữu đèn phát sáng 360 độ có thể tùy chỉnh điều khiển ánh sáng qua ứng dụng mang tới một “trải nghiệm đa giác quan”. XBOOM 360 còn gây chú ý với khả năng chống ẩm. LG XBOOM 360 sẽ được bán ra ở mức giá 369 USD với 4 tùy chọn màu sắc Beige, Burgundy, Charcoal Black và Peacock Green.

    Vivo ra mắt mẫu điện thoại mới với giá chỉ 4,5 triệu đồng

    Vivo Y21s là chiếc điện thoại vừa được Vivo trình làng tại Indonesia. Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6,51 inch với độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60Hz. Máy quét dấu vân tay được gắn ở cạnh bên của máy. Điện thoại còn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt thông qua camera trước.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 89 lg trinh lang loa xboom 360 thiet ke la mat1
    Vivo vừa âm thầm ra mắt Vivo Y21s với mức giá phải chăng tại Indonesia.

    Vivo Y21s được trang bị vi xử lý Helio G80, kèm theo đó RAM 4GB, có thể mở rộng thêm 1GB. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 128GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.

    Camera trước của Vivo Y21s có độ phân giải 8MP, được tối ưu hóa để chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Mặt lưng điện thoại chứa hệ thóng 3 camera sau, gồm camera chính 50MP, camera macro 2MP và ống kính hỗ trợ độ sâu 2MP.

    Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện FunTouch 11.1, đi kèm viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Đặc biệt, Vivo Y21s có thể sạc pin cho thiết bị khác. Một số tính năng khác của mẫu điện thoại này gồm 4G VoLTE kép, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, cổng USB-C và cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Tại thị trường Ấn Độ, Vivo Y21s được bán với giá 197 USD (khoảng 4.5 triệu đồng).

    Rò rỉ ảnh thực tế của Realme Pad

    Thành viên Rohit_p1997 trên realme Community mới đây đã đăng tải ảnh chụp thực tế của chiếc máy tính bảng Realme Pad, đồng thời chia sẻ cảm nhận lần đầu sử dụng. Theo đó, Realme Pad trông rất mỏng với camera sau khá lồi, kết hợp cùng logo Realme ở góc dưới cùng bên phải mặt sau, tạo nên một thiết kế mới mẻ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 89 lg trinh lang loa xboom 360 thiet ke la mat2
    Hình ảnh thực tế rò rỉ cho thất Realme Pad rất mỏng với phần camera sau khá lồi.

    Rohit_p1997 cho biết khi mở Realme Pad trong lần đầu sử dụng, việc thiết máy tính bảng theo yêu cầu khá dễ dàng. Sau khi thiết lập xong, bạn có thể thêm tài khoản Google để tải ứng dụng, game. Điều kiến Rohit_p1997 ấn tượng là màn hình WUXGA+ 10.4 inch của thiết bị, có độ sáng cao và tái tạo màu sắc tốt.

    Trước đó, Realme đã xác nhận thời điểm ra mắt Realme Pad – chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng. Cụ thể, Realme Pad sẽ được trình làng vào ngày 9/9 sắp tới, cùng với Realme 8s 5G và Realme 8i.

    Giới thạo tin cho biết thiết bị sẽ chạy chip MediaTek Helio G80, đi kèm RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy tính bảng hỗ trợ bút cảm ứng và pin 7.100 mAh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-8-9-2021-lg-trinh-lang-loa-xboom-360-thiet-ke-la-mat-a512537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan