Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/3: Samsung Galaxy Watch 4 lộ thời điểm trình làng


Thứ 2, 08/03/2021 | 00:30


Cùng sự kiện

Samsung Galaxy Watch 4 lộ thời điểm trình làng, điện thoại Moto G40 xuất hiện trên TUV và Bluetooth SIG… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/3/2021.

Samsung Galaxy Watch 4 lộ thời điểm trình làng, điện thoại Moto G40 xuất hiện trên TUV và Bluetooth SIG… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/3/2021.

Samsung Galaxy Watch 4 lộ thời điểm trình làng

Sau thành công của Galaxy Watch 3, Samsung được cho có ý định ra mắt phiên bản kế nhiệm của mẫu đồng hồ thông minh này với tên gọi Galaxy Watch 4. The chuyên gia rò rỉ Ice Universe, đồng hồ Galaxy Watch 4 hiện đang ở trong giai đoạn phát triển cuối cùng, sẽ sớm được Samsung ra mắt trong quý 2 năm 2021.

Tuy nhiên, nguồn tin này không tiết lộ ngày ra mắt cụ thể của Galaxy Watch 4. Mẫu đồng hồ này được phỏng đoán sẽ có các kích thước khác nhau với màn hình AMOLED tròn, tính năng đo nhịp tim, ECG, GPS và thêm tùy chọn kết nối LTE. Khác với Galaxy Watch 3, mẫu đồng hồ Galaxy Watch 4 sẽ chạy hệ điều hành WearOS của Google.

Samsung được đồn đoán sẽ ra mắt Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 trong quý 2 năm nay. Ảnh minh họa

Song song với Galaxy Watch 4, Samsung cũng được cho sẽ ra mắt Galaxy Watch Active 4 trong quý 2 năm nay. Vậy nhưng, không rõ “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc có kế hoạch tung ra cả hai mẫu đồng hồ thông minh này trong cùng một ngày hay không.

Galaxy Watch Active 4 được đồn đoán không có nhiều khác biệt so với Galaxy Watch 4. Hai mẫu đồng hồ này theo dự đoán sẽ chỉ khác nhau một chút về thiết kế và tính năng. Đáng chú ý, Galaxy Watch Active 4 cũng sẽ chạy trên nền tảng WearOS. Những thông tin trên chỉ là suy đoán ở thời điểm hiện tại. Samsung hiện vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến 2 mẫu đồng hồ này.

Moto G40 xuất hiện trên TUV và Bluetooth SIG

Motorola được cho sẽ giới thiệu mẫu điện thoại mới với tên mã “Ibiza”, dự kiến gọi là Moto G40 tại thị trường Ấn Độ. Chiếc điện thoại này mới đây đã xuất hiện trên TUV và Bluetooth SIG, tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng.

Được biết, chiếc điện thoại Moto G40 với hai số model XT2137-1, XT2137-2 đã đạt chứng nhận từ TUV và Bluetooth SIG. Từ danh sách Bluetooth SIG, có thể thấy sản phẩm sẽ được hỗ trợ Bluetooth 5.1. Trong khi đó, chứng nhận TUV cho biết thiết bị sẽ sở hữu viên pin dung lượng 4850 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 20W.

Moto G40 được cho sẽ sở hữu viên pin có dung lượng khá lớn 4850 mAh. Ảnh minh họa

Theo các nguồn tin đồn đoán, Moto G40 sử dụng màn hình với độ phân giải HD+, hỗ trợ tần số làm tươi 90Hz. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 400 series của Qualcomm, có tên mã là SM4350.

Camera selfie được đặt ở mặt trước với độ phân giải 13MP. Mặt lưng của Moto G40 chứa hệ thống 3 camera sau, gồm cảm biến chính 48 MP, ống kính macro 2 MP và cảm biến đo độ sâu OmniVision 2 MP. Máy sẽ chạy trên hề điều hành Android 11 được cài sẵn khi bán ra.

Samsung Galaxy A52 rò rỉ ngày ra mắt

Một nhà bán lẻ Trung Quốc vừa tiết lộ thông tin mẫu điện thoại Galaxy A52 của Samsung sẽ được trình làng vào ngày 17/3 tới đây tại Trung Quốc. Trước đó, Samsung cũng được đồn đoán sẽ giới thiệu bộ đôi Galaxy A52 và Galaxy A72 trong tháng 3 này.

Lien quan đến bộ đôi sản phẩm trên, Samsung mới đây đã chính thức hé lộ hình ảnh render của cả 2 thiết bị. Nhiều thông tin về cấu hình và thiết kế của Galaxy A52 cũng đã lộ diện trước thời điểm ra mắt.

Hình ảnh render của Samsung Galaxy A52.

Sản phẩm dự kiến sẽ sỏ hữu màn hình Super AMOLED 6,5 inch với độ phân giải Full HD+. Tính năng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trong màn hình. Về cấu hình, phiên bản 4G được trang bị chip Snapdragon 720G trong khi phiên bản 5G của mẫu điện thoại này sẽ dùng chip Snapdragon 750G. Cả 2 phiên bản đều có RAM 6GB/ 8GB, đi kèm bộ nhớ trong 128GB/ 256GB.

Camera selfie của Galaxy A52 nằm trong “nốt ruồi” trên màn hình, có độ phân giải 32MP. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera sau, gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và camera độ sâu 2 MP. Bên cạnh đó, Galaxy A52 được cho sẽ sở hữu viên pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W qua cổng USB-C, đạt chuẩn chống nước IP67 và có jack cắm tai nghe 3,5mm.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-83-samsung-galaxy-watch-4-lo-thoi-diem-trinh-lang-a358420.html