+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/12: Xuất hiện concept mới cực lạ mắt của iPhone 14

    (ĐS&PL) - Xuất hiện concept mới cực lạ mắt của iPhone 14, Philips ra mắt điện thoại giá chưa đến 3 triệu đồng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/12/2021.

    Xuất hiện concept mới cực lạ mắt của iPhone 14

    Tài khoản của @aaple_lab đã đăng tải bản concept của dòng điện thoại iPhone 14 được tạo dựng dựa trên các tin đồn rò rỉ mới nhất. Có thể thấy, phiên bản iPhone 14 Pro sẽ sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ dạng hình viên thuốc nằm ngang chính giữa màn hình, sát cạnh trên.

    Một phần của “viên thuốc” này đặt 1 camera, phần còn lại chưa rõ là một loạt cảm biến nữa hay Apple đã tìm cách tối ưu FaceID khiến nó nhỏ như vậy. So với kiểu tai thỏ truyền thống, thiết kế như vậy khiến iPhone trở nên đẹp mắt và gọn gàng hơn rất nhiều.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 912 xuat hien concept moi cuc la mat cua iphone 142
    iPhone thế hệ mới trông đẹp mắt và gọn hơn rất nhiều.

    Theo các báo cáo gần đây, dòng iPhone 14 sẽ được Apple giới thiệu tới người dùng vào tháng 9/2022 với 4 phiên bản iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch.

    Thiết bị vẫn sẽ sử dụng chip modem X65 của Qualcomm với tốc độ lên tới 10Gbps, cho phép Apple triển khai tính năng gọi điện vệ tinh trong trường hợp không có sóng viễn thông. Apple còn được cho đang cân nhắc thay thế cổng Lightning bằng cổng USB-C trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

    Rò rỉ ảnh render sắc nét của Realme 9i

    Realme 9i là phiên bản có giá bán rẻ nhất trong số 4 mẫu điện thoại thuộc dòng Realme 9 sắp được Realme công bố vào đầu năm 2022. Dựa trên các thông tin rò rỉ, leaker OnLeaks và trang 91Mobiles đã hợp tác cùng nhau tạo ra hình ảnh render của Realme 9i, mang đến cái nhìn rõ nét về sản phẩm.

    Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ sở hữu màn hình 6,5 inch, rất có khả năng là loại IPS LCD. Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên. Màn hình Realme 9i hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz cùng độ phân giải Full HD+.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 912 xuat hien concept moi cuc la mat cua iphone 14
    Ảnh render của mẫu điện thoại Realme 9i.

    Điện thoại được cho sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 6nm đi kèm modem LTE, dự kiến cài sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện Realme UI tùy chỉnh. Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh.

    Từ hình ảnh render, có thể thấy cổng cắm tai nghe 3.5mm, lưới loa và cổng sạc USB-C nằm ở cạnh dưới của máy. Mặt lưng của Realme 9i có tổng cộng 3 camera, trong đó camera chính có độ phân giải 50 MP, hai camera còn lại chưa rõ thông số.

    Philips ra mắt điện thoại giá chưa đến 3 triệu đồng

    Nhiều nguồn tin cho biết mẫu điện thoại Philips PH2 mới đây đã được ra mắt tại Trung Quốc. Được biết, đây là điện thoại chạy hệ điều hành Android giá rẻ dành cho người lớn tuổi.

    Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6,2 inch với độ phân giải 720p+, tính năng cảm biến vân tay được gắn ở cạnh bên. Philips trang bị cho sản phẩm mới ra mắt vi xử lý Unisoc Tiger T310 (12 nm) lõi tứ (1x Cortex-A75 + 3x Cortex-A55) với GPU PowerVR GT7200, kèm theo RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

    Camera selfie của Philips PH2 có độ phân giải 5MP. Mặt lưng được làm bằng kính với lớp sơn mờ, chứa camera chính 13MP và cảm biến phụ 2MP có chức năng đo độ sâu. Đáng chú ý, thiết bị được hỗ trợ khả năng quay video 720p.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 912 xuat hien concept moi cuc la mat cua iphone 141
    Philips PH2 là điện thoại chạy hệ điều hành Android giá rẻ dành cho người lớn tuổi.

    Điện thoại được tích hợp viên pin 3.900 mAh, hiện chưa rõ có được hỗ trợ tính năng sạc nhanh hay không. Bệnh cạnh các cổng USB-C và cổng cắm tai nghe 3.5mm, thiết bị còn có Dịch vụ đa phương tiện (Media Service) từ hãng, trang bị 2 SIM với kết nối 4G.

    Philips PH2 hiện được bán trên JD.com với giá 800 NDT (khoảng 2.9 triệu đồng). Ngoài hộp đựng thông thường, điện thoại còn có “gói quà tặng” bao gồm bộ sạc, miếng dán bảo vệ màn hình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-9-12-2021-xuat-hien-concept-moi-cuc-la-mat-cua-iphone-14-a521817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan