+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/9: Apple công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    ĐS&PL Apple công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Oppo A11s lộ toàn bộ thiết kế trong ảnh render mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/9/2021.

    Apple công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    “Ông lớn” công nghệ Mỹ Apple mới đây đã chính thức đăng tải thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Theo đó, sự kiện sắp tới của Apple sẽ được tổ chức vào 10h ngày 14/9 (tức 0h ngày 15/9 theo giờ Việt Nam).

    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 14/9 của Apple có tên “California Streaming", diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, bang California (Mỹ). Tương tự như WWDC 2021, sự kiện này sẽ được trực tiếp với các phân đoạn quay sẵn để giới thiệu sản phẩm.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 99 apple cong bo su kien ra mat san pham moi1
    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra vào 10h ngày 14/9 sắp tới (giờ địa phương).

    Apple được cho sẽ trình làng dòng iPhone 13 tại sự kiện này, cùng với đó là Apple Watch Series 7 và một số các sản phẩm khác. Liên quan đến iPhone 13, thông số kỹ thuật, camera, màu sắc… của dòng điện thoại này hiện đang được các tín đồ công nghệ dành sự quan tâm đặc biệt.

    Có người cho rằng thư mời đã tiết lộ một trong những tùy chọn màu sắc của iPhone 13. Cụ thể, trong thư mời, Apple đặt logo trái táo lên một vùng trời màu hồng. Điều này như một động thái nhá hàng một màu sắc mới của iPhone 13.

    Gần đây, các leaker và nhà thiết kế cũng giới thiệu nhiều concept và mô hình iPhone 13 có màu hồng. Đây rất có thể là màu sắc mới sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 13 sắp ra mắt.

    Oppo A11s lộ toàn bộ thiết kế trong ảnh render mới

    Leaker Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh render của mẫu điện thoại Oppo A11s. Đây được cho là thiết bị thuộc dòng A đang được Oppo phát triển.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 99 apple cong bo su kien ra mat san pham moi2
    Oppo A11s có 2 tùy chọn màu sắc khá cơ bản là đen và trắng.

    Từ hình ảnh render, có thể thấy Oppo A11s sở hữu màn hình đục lỗ với lỗ bấm nằm ở phía trên cạnh bên trái. Viền dưới của thiết bị trông khá dày. Cạnh trái của điện thoạt đặt các nút âm lượng, trong khi phím nguồn nằm ở cạnh phải.

    Mặt lưng của điện thoại dường như được hoàn thành từ vật liệu polycarbonate. Hệ thống 3 camera sau và đèn flash LED nằm trong một mô đun hình chữ nhật. Tính năng cảm biến vân tay cũng nằm ở mặt lưng, ngay cạnh cụm camera sau.

    Theo hình ảnh render rò rỉ, Oppo A11s sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng. Ngoài những thông tin trên, leaker Evan Blass không tiết lộ thêm về thông số kỹ thuật, ngày ra mắt, ngày lên kệ cũng như giá bán sản phẩm.

    LG giới thiệu vật liệu màn hình mới

    LG Chem vừa phát triển thành công loại vật liệu màn hình mới có thể gập lại, giúp màn hình có độ cứng như thủy tinh nhưng dẻo như nhựa. Tấm nền mới sẽ có tên gọi chính thức là “Real Folding Window”.

    Vật liệu phủ được đặc biệt phát triển được áp dụng trên màng PET trong suốt (một loại nhựa polyme nhiệt dẻo). Với một vài micrômét vật liệu mới trên cả hai mặt của tấm nền, nhà sản xuất màn hình đã có thể tạo ra một tấm nền chịu nhiệt mỏng như nhựa, giúp mang lại độ bền tốt hơn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 99 apple cong bo su kien ra mat san pham moi3
    LG Chem phát triển thành công loại vật liệu màn hình mới, giúp màn hình cứng như thủy tin nhưng lại dẻo như nhựa. Ảnh minh họa

    Theo tuyên bố của LG Chem, tấm nền mới có khả nặng chịu đến 200.000 lần gập, đặc biệt là không để lại nếp nhăn. Với vật liệu mới, màn hình có thể gập vào cả bên trong và ra bên ngoài.

    Chang Do Ki - Phó chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Vật liệu nâng cao cho biết Real Folding Window là một bước tiến mới trong giải quyết các vấn đề mà màn hình gập hiện tại đang gặp phải, đó là độ bền và nếp nhăn. Theo dự kiến, công nghệ tấm nền mới trước tiên sẽ được trang bị cho điện thoại, sau đó là máy tính bảng và laptop.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-9-9-2021-apple-cong-bo-su-kien-ra-mat-san-pham-moi-a512652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan