+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/12: Apple ra mắt tai nghe trùm đầu AirPods Max đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Apple giới thiệu mẫu tai nghe trùm đầu đầu tiên AirPods Max, Oppo Find X3 Pro lộ nhiều thông số ấn tượng… là những tin tức mới nóng nhất hôm nay 9/12/2020.

    Apple giới thiệu mẫu tai nghe trùm đầu đầu tiên AirPods Max, Oppo Find X3 Pro lộ nhiều thông số ấn tượng… là những tin tức mới nóng nhất hôm nay 9/12/2020.

    Apple ra mắt chiếc tai nghe trùm đầu đầu tiên

    “Ông lớn” công nghệ Mỹ mới đẫy đã chính thức tung ra dòng sản phẩm tai nghe trùm đầu (headphone) đầu tiên của hãng. Khác với nhiều nguồn tin đồn đoán, chiếc tai nghe này có tên gọi chính thức là AirPods Max.

    Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, phần headband của ta nghe được làm bằng chất liệu lưới thoáng giúp cân bằng trọng lượng, đồng thời giảm áp lực vào phẩn đỉnh đầu của người dùng. Phần khung của tai nghe được làm bằng thép, nhờ vây, sản phẩm trông cứng cáp và linh hoạt hơn.

    Chiếc tai nghe trùm đầu đầu tiên của Apple.

    Mỗi bên earcup của chiếc tai nghe này được tích hợp 1 núm xoay Digital Crown giống như Apple Watch và có khả năng xoay theo chiếc ngang ở một góc bất kỳ. Vì thế người dùng có thể thoải mái điều chỉnh cách đeo tai nghe, âm lượng theo ý thích. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể nhanh chóng chuyển đổi bài hát, nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo Siri thông qua núm xoay.

    Apple trang bị cho mỗi bên earcup một con chip H1 có 10 nhân xử lý âm thanh, do đó, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Được biết, tai nghe AirPods Max “thừa hưởng” khá nhiều tính năng của dòng AirPods nhưng cũng có thêm khá nhiều tính năng mới. Một trong số đó là có thể tự động phát nhạc khi người dùng đeo nó vào, tự động dừng lại khi được tháo ra hoặc một bên earcup được nhấc lên khỏi tai.

    Thời lượng pin của chiếc tai nghe này có thể lên đến 20 tiếng khi bật chế độ chống ồn chủ động. Sản phẩm theo dự kiến sẽ được bán ra vào ngày 15/12 sắp tới ở mức giá 549 USD (khoảng 12,7 triệu đồng) với 5 tùy chọn màu sắc gồm xám, bạc, xanh biển, xanh lá và hồng.

    Realme Q2 Pro ra mắt màu mới

    Chiếc điện thoại Q2 Pro đã được Realme trình làng vào hồi tháng 10 vừa qua với 2 tùy chọn màu sắc Leather Grey và Rainbow. Gần đây, thương hiệu này đã bổ sung thêm vào “bộ sưu tập sắc màu” của Realme Q2 Pro 2 màu mới là Sea Blue và Fantasy White.

    Tuy nhiên, những chiếc Realme Q2 Pro phiên bản màu mới vẫn sở hữu các thông số về màn hình, cấu hình tương tư như các phiên bản trước đó. Cụ thể, máy được trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch có tần số quét 180Hz.

    Hai phiên bản màu mới của chiếc Realme Q2 Pro.

    Realme trang bị cho chiếc điện thoại này con chip Dimensity 800U, có khả năng hỗ trợ 5G. Viên pin của máy có dung lượng 4300mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Realme Q2 Pro sở hữu hệ thống 3 camera sau, trong đó, camera chính có độ phân giải 48MP.

    Các phiên bản màu mới của chiếc Realme Q2 Pro hiện đã xuất hiện trên trang web nội địa của Realme, dự kiến được bán ra từ ngày 12/12 tới với mức giá 1799 NDT (khoảng 6,3 triệu đồng) cho bản RAM 8/ ROM 128 GB và 1999 NDT (khoảng 7,08 triệu đồng cho bản RAM 8/ ROM 256 GB.

    Lộ nhiều thông tin chi tiết của Oppo Find X3 Pro

    Theo thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại Find X3 Pro của Oppo sở hữu màn hình 6,7 inch với độ phân giải 1440 x 3216 pixel, tần số làm tươi thay đổi từ 10Hz đến 120Hz. Cho tới thời điểm hiện tại, Oppo vẫn chưa tiết lộ về việc liệu thiết kế mặt trước của sản phẩm này có camera đục lỗ hay không.

    Mặt lưng của máy có hai tùy chọn vật liệu là men gốm và kính mờ. Đặc biệt, sản phẩm chỉ năng 190 gram và dày 8mm. Oppo xác nhận chiếc điện thoại này sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 vừa được Qualcomm ra mắt cách đây không lâu. Tính tới thời điểm hiện tại, Snapdragon 888 là con chip cao cấp mới nhất của Qualcomm.

    Hình ảnh mô phỏng thiết kế của chiếc Oppo Find X3 Pro tới từ Letsgo Digital.

    Find X3 Pro có hệ thống 4 camera sau, trong đó có 2 cảm biến Sony IMX766 50MP, một cảm biến chính và một camera góc siêu rộng. Được biết, màn hình của máy có khả năng hỗ trự màu 10-bit, cho phép tái tạo những hình ảnh với 1,07 tỷ màu, chính xác như những hình ảnh được chụp bởi cụm 4 camera trên.

    Máy sở hữu viên pin có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 11 được cài sẵn với giao diện ColorOS 11, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2021 cùng chiếc Oppo Find X3.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-912-apple-ra-mat-tai-nghe-trum-dau-airpods-max-dau-tien-a348737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan