+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/4: Samsung Galaxy Quantum2 lộ toàn bộ cấu hình

    • DSPL
    ĐS&PL Samsung Galaxy Quantum2 lộ toàn bộ cấu hình, bộ đôi Nokia C20 và Nokia C10 chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/4/2021.

    Samsung Galaxy Quantum2 lộ toàn bộ cấu hình, bộ đôi Nokia C20 và Nokia C10 chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/4/2021.

    Samsung Galaxy Quantum2 lộ toàn bộ cấu hình

    Samsung được cho sẽ sớm ra mắt mẫu điện thoại mới thuộc dòng Galaxy A với tên gọi Galaxy A82. Sammobile cho hay “ông lớn” công nghệ xứ Hàn có khả năng đổi tên Galaxy A82 thành Galaxy Quantum2 cho nhà mạng SK Telecom tại Hàn Quốc.

    Trang Naver ở Hàn Quốc mới đây đăng tải thông tin mẫu điện thoại Galaxy Quantum2 được bán qua nhà mạng SK Telecom giống như phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế của sản phẩm tương tự như các dòng thiết bị hiện tại của Samsung.

    Hình ảnh được cho là mẫu điện thoại Samsung Galaxy Quantum2 hay Galaxy A82.

    Cụ thể, mẫu điện thoại này sở hữu màn hình phẳng Infinity-O với tấm nền AMOLED, phần viên có kích thước vừa phải, khung được làm bằng kim loại. Màn hình của Galaxy Quantum2 có kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

    Samsung trang bị cho điện thoại con chip Snapdragon 855, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Mặt lưng của máy chứa cụm 3 camera sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 64MP. Viên pin của máy có dung lượn 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

    Phần cảm biến vân tay của máy được đặt dưới màn hình. Điện thoại có khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ Samsung Pay với MST, cùng với đó là 2 tùy chọn màu sắc đen và trắng. Galaxy Quantum2 cho đặt hàng trước từ ngày 13/4, bắt đầu bán ra và ngày 23/4.

    Lộ mô hình 3D của iPad mini 6

    Trang tin xLeaks và 7CoverPigtou vừa chia sẻ một loạt hình ảnh thực tế kèm theo một bản in 3D của iPad mini 6. Nhiều thông tin về thiết kế và cấu hình của sản phẩm cũng được các trang tin này hé lộ.

    Theo đó, thiết kế của iPad mini 6 không khác nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, thiết bị được nâng cấp về hệ thống màn hình, trang bị con chip Apple A14, hứa hẹn mang lại hiệu năng mạnh mẽ cùng trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Hình ảnh render của iPad mini 6.

    Màn hình được thiết kế tràn viền giúp tăng kích thước hiển thị, tăng diện tích sử dụng các thao tác. Nút Home sẽ được đặt trong màn hình, tích hợp Touch ID giúp việc mở khóa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

    Không chỉ hỗ trợ kết nối 5G, iPad mini 6 còn cổng sạc Lightning với công nghệ sạc MagSafe mới, kèm theo bàn phím Magic Keyboard sẽ được điều chỉnh cho nhỏ gọn hơn. iPad mini 6 dự kiến sẽ có RAM 4GB hoặc 6GB.

    Bộ đôi Nokia C10 và Nokia C20 chính thức trình làng

    HDM Global mới đây đã chính thức giới thiệu tới người dùng bộ đôi điện thoại giá rẻ Nokia C10 và Nokia C20. Về cơ bản, hai mẫu điện thoại này có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác biệt ở một số chi tiết cấu hình.

    Bộ đôi sản phẩm có màn hình LCD 6,52 inch với độ phân giải 720+, được bảo vệ bởi kính cường lực Panda. Cả hai mẫu điện thoại đều chạy hệ điều hành Android 11 Go Edition, sở hữu camera đơn 5MP ở mặt lưng và camera selfie 5MP ở mặt trước. Tuy nhiên, Nokia C20 có thể thực hiện xử lý HDR.

    Bộ đôi điện thoại giá rẻ Nokia C10 và Nokia C20 mới đây đã được giới thiệu tới người dùng.

    Nokia C10 và C20 đều được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, đi kèm sạc tiêu chuẩn 5W thông qua cổng microUSB. Đáng chú ý, cả hai sản phẩm đều vẫn được giữ lại jack cắm tai nghe 3,5mm.

    Về cấu hình, Nokia C10 sử dụng chip Unisoc SC7331e 4 lõi trong khi Nokia C20 dùng chip Unisoc SC9863a 8 lõi. Bộ đôi sản phẩm đều có RAM tối thiểu 1GB và tối đa 2GB, cùng với đó là bộ nhớ trong 16GB/ 32GB.

    Một điểm khác biệt nữa giữa hai mẫu điện thoại này là Nokia C20 hỗ trợ kết nối mạng 4G trong khi Nokia C10 chỉ có thể kết nối 3G. Nokia C20 được bán ra với giá 90 Euro (khoảng 2.5 triệu đồng), còn Nokia C10 có giá bán là 75 Euro (khoảng 2 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-94-samsung-galaxy-quantum2-lo-toan-bo-cau-hinh-a361884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan