+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất ngày 23/4: Realme 8 5G chính thức trình làng

    • DSPL
    ĐS&PL Realme 8 5G chính thức trình làng, rò rỉ ảnh động hấp dẫn của Samsung Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/4/2021.

    Realme 8 5G chính thức trình làng, rò rỉ ảnh động hấp dẫn của Samsung Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/4/2021.

    Realme 8 5G chính thức trình làng

    Mẫu điện thoại Realme 8 5G mới đây đã chính thức được giới thiệu tới người dùng, gây ấn tượng với màn hình mượt mà, viên pin dung lượng lớn và giá bán hấp dẫn.

    Cụ thể, sản phẩm sở hữu màn hình LCD kích thước 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số làm tươi 90Hz. Đáng chú ý, Realme sử dụng lớp kính Dragontrail để bảo vệ màn hình của máy thay vì kính thường như mẫu điện thoại Realme 8.

    Realme 8 5G gây ấn tượng với màn hình mượt mà và mức giá hấp dẫn.

    Điện thoại được trang bị vi xử lý Dimensity 700 của hãng bán dẫn Đài Loan Mediatek. Máy được tích hợp modem 5G băng tần 6 GHz, mang đến tốc độ tối đa lên đến 2.77 Gbps. Realme 8 5G có 2 tùy chọn RAM là 4GB và 8GB nhưng có thể tăng lên mức 5GB và 11GB thông qua công nghệ mở rộng RAM. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 128GB.

    Realme 8 5G có camera selfie 16MP để chụp ảnh tự sướng và thực hiện cuộc gọi video. Hệ thống 3 camera sau nằm ở mặt lưng của máy, gồm camera chính 48MP, camera macro và camera chụp đen trắng.

    Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Ngoài cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, máy còn có jack cắm tai nghe 3,5 mm và khe cắm thẻ nhớ. Realme 8 5G được bán ra ở thị trường Thái Lan với mức giá khởi điểm từ 320 USD (khoảng 7,4 triệu đồng).

    Rò rỉ ảnh động hấp dẫn của Samsung Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360

    “Ông lớn” công nghệ Hàn Quốc Samsung được cho sẽ trình làng dòng máy tính xách tay Galaxy Book mới cho năm 2021 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào hôm 28/4 sắp tới. Dòng máy tính này theo dự kiến sẽ gồm 3 phiên bản Galaxy Book Go, Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360.

    Sau loạt ảnh render, bộ đôi máy tính Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360 mới đây tiếp tục lộ ảnh GIF (ảnh động) siêu đẹp. Từ ảnh động, có thể thấy Galaxy Book Pro 360 bản màu xanh navy sở hữu bản lề 360 độ, kèm theo đó là màn hình cảm ứng và bút S Pen.

    Hình ảnh được cho là Samsung Galaxy Book Pro 360.

    Ngoài ra, mẫu máy tính này có có bàn phím kích thước đầy đủ, ba cổng USB Type-C, một khe cắm thẻ nhớ microSD và một cổng cắm tai nghe. Galaxy Book Pro 360 được đồn đoán sẽ trang bị màn hình OLED với 2 kích thước 13,3 inch và 15,6 inch.

    Máy sẽ có bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 với đồ họa tích hợp Iris Xe, cổng Thunderbolt 4, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, kết nối 4G, 5G, cùng với đó là một số tính năng độc quyền của Samsung như Samsung Notes và SmartThings.

    Trong khi đó, Galaxy Book Pro bản màu trắng sẽ có 2 cổng USB Type-C, 1 cổng USB Type-A, 1 cổng HDMI và cổng cắm tai nghe. Mẫu máy tính này có thiết kế theo kiểu dáng truyền thống, tùy chọn GPU Nvidia GeForce MX450 (ở một số biến thể), cổng Thunderbolt 4, cổng USB Type-A và USB Type-C, cổng HDMI và kết nối 4G, 5G.

    Mẫu điện thoại Oppo K9 5G lộ nhiều thông tin trước thời điểm ra mắt

    Sau khi Oppo xác nhận thời điểm ra mắt của Oppo K9 5G, chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên các trang web bán lẻ của Trung Quốc, trong đó có JD.com, Tmall. Theo danh sách nhà bán lẻ, mẫu điện thoại này có 2 phiên bản là RAM 8GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 256GB.

    Từ hình ảnh render được hé lộ, có thể thấy Oppo K9 5G sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là black và gradient blue.

    Oppo K9 5G sẽ ra mắt vào ngày 6/5 tới đây.

    Mẫu điện thoại này trước đó đã đạt được chứng nhận của TENAA với số model PEXM00. Theo đó, thiết bị sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+. Tính năng cảm biến vân tay của máy được tích hợp dưới màn hình.

    Oppo trang bị cho mẫu điện thoại sắp ra mắt con chip 8 nhân, tốc độ xung nhịp 2,8 GHz, được dự đoán là Snapdragon 768G của Qualcomm. Oppo K9 5G được cho sẽ có camera selfie 32MP, kèm theo đó là hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 64MP và 2 camera phụ có độ phân giải lần lượt là 8MP và 2MP.

    Thiết bị sở hữu viên pin dung lượng 4200mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Sản phẩm sẽ trình làng vào ngày 6/5 tới đây, cùng OPPO Enco Air TWS và OPPO Band mới. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-ngay-234-realme-8-5g-chinh-thuc-trinh-lang-a363372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan