+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất ngày 30/11: Xiaomi tung máy điều hòa Mijia mới, giá chỉ 7,4 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Xiaomi ra mắt mẫu điều hòa không khí Mijia mới, Nokia 5.4 lộ nhiều thông tin về cấu hình… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/11/2020.

    Xiaomi ra mắt mẫu điều hòa không khí Mijia mới, Nokia 5.4 lộ nhiều thông tin về cấu hình… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/11/2020.

    Xiaomi giới thiệu mẫu điều hòa không khí Mijia mới

    Hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi vừa cho ra mắt dòng điều hòa tiết kiệm điện. Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, mẫu điều hòa này có khả năng điều khiển được cả nhiệt độ và độ ẩm, không chỉ kiểm soát chính xác nhiệt độ mà còn có thể dưỡng ẩm thông minh. Nhờ vậy, người dùng sẽ cảm thấy thoái mái và dễ chịu hơn.

    Dù vậy, hãng cùng cho hay, chức năng kiểm soát độ ẩm của mẫu điều hòa mới chỉ phù hợp với môi trường ấm và ẩm ướt. Tính năng tạo ẩm hiện đang hỗ trợ môi trường khô nhưng nếu quá khô, người dùng cần kết hơp thêm máy tạo ẩm.  

    Hình ảnh chiếc điều hòa không khí tiết kiệm điện mới của Xiaomi.

    Sản phẩm mới của Xiaomi được trang bị máy nén biến tần DC, hỗ trợ chế độ tiết kiệm năng lượng chỉ với một nút bấm, giảm mức tiêu thụ điện thông minh. Hãng sản xuất thông tin, so với các mẫu điều hòa khác trong cùng điều kiện, điều hòa không khí Mijia mới có thể tiết kiệm được khoảng 7 USD (khoảng 162.000 đồng) tiền tiên một năm.

    Máy còn có chế độ tự làm sạch nhờ cánh tản nhiệt làm bằng lá nhôm. Cánh tản nhiệt này có thể hút nước và tự động làm sạch bụi bẩn. Điều hòa được bán ra với giản khởi điểm 320 USD (khoảng 7,4 triệu đồng) với 4 mẫu công suất gồm 1 HP, 1.5 HP, 2 HP và 3 HP.

    Deerma trình làng máy tạo ẩm thông minh giá rẻ

    Chiếc máy tạo ẩm thông minh không sương mù mới đây đã được Deerma giới thiệu tới người dùng. Đươc biết thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ sự bay hơi nước tự nhiên, biến thành các phân tử nước nano khiến vi khuẩn và các hạt không bám được vào các bề mặt.

    Máy tạo ẩm được trang bị lõi lọc gồm sợi hấp thụ mật độ cao cùng loại nhựa có thể tự làm sạch tốt. Máy bơm tuần hoàn được tích hợp sẽ giúp chuyển hướng nước lên đầu lõi lọc, sau đó phun xuống dưới. Nhờ vậy, phần tử lọc sẽ được làm ẩm hoàn toàn, đảm bảo nước trong bình chứa có thể lưu thông, tránh sản sinh vi khuẩn.

    Máy tạo ẩm thông minh không sương mù mà Deerma mới trình làng.

    Deerma cũng trang bị thêm cho máy tạo ẩm bộ lọc 21 lớp và vòi phun nước. Người dùng có thể điều khiển chiếc máy này thông qua ứng dụng MIJIA. Sản phẩm được bán ra thị trường với giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng). Nếu đặt hàng trước trên Xiaomi Youpin, mức giá sẽ giảm xuống 71 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

    Lộ nhiều thông tin về cấu hình chiếc Nokia 5.4

    Sau khi chiếc Nokia 5.3 được HDM trình làng hồi tháng 3 vừa qua, nhiều nguồn tin đã không ngừng đồn đoán về phiên bản kế nhiệm của mẫu điện thoại này – Nokia 5.4.

    Nokiapoweruser cho hay, mẫu điện thoại Nokia 5.4 sẽ sở hữu màn hình có kích thước 6,4 inch với một lỗ khoét thay vì màn hình giọt nước như Nokia 5.3. Máy cũng sở hữu con chip mạnh hơn phiên bản tiền nhiệm.

    Chiếc Nokia 5.4 được cho vẫn sẽ sở hữu hệ thống 4 camera sau giống phiên bản tiền nhiệm.

    Cũng theo Nokiapoweruser, chiếc Nokia 5.4 sẽ có hai phiên bản bộ nhớ gồm RAM 4GB  + ROM 64 GB và RAM 4 GB + ROM 128 GB. Máy được cho là vẫn sở hữu hệ thống 4 camera sau giống chiếc Nokia 5.3 nhưng chưa rõ thông số cụ thể của từng camera.

    Thiết bị theo dự kiến có 2 màu là xanh lam và tím nhưng một nguồn tin mới cho hay, sản phẩm này sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Nokiapoweruser dự đoán rằng Nokia 5.4 sẽ được HDM Global ra mắt sớm, nhiều khả năng sẽ trình làng cũng đợt với chiếc Nokia 7.3 5G.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-ngay-3011-xiaomi-tung-may-dieu-hoa-mijia-moi-gia-chi-74-trieu-dong-a347692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan