+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất ngày 4/7: LG trình làng tai nghe không dây Tone Free DFP8W

    ĐS&PL LG trình làng tai nghe không dây Tone Free DFP8W, Realme 8 5G ấn định ngày ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/7/2021.

    LG trình làng tai nghe không dây Tone Free DFP8W

    Tony Free DFP8W là mẫu tai nghe không dây vừa được LG giới thiệu đến người dùng. Sản phẩm có trình điều khiển động 8mm được phát triển bởi Meridian Audio. Sản phẩm gây ấn tượng với khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và hộp sạc khử khuẩn UVnano.

    Thiết bị được tích hợp Bluetooth 5.2, hỗ trợ kết nối đa thiết bị (tối đa là 5) và các giao thức Google Fast Pairing, Windows Swift Pair. Đáng chú ý, mẫu tai nghe này có khả năng chống thấm mồ hôi IPX4.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 47 lg trinh lang tai nghe khong day tone free dfp8w1
    Ba phiên bản màu sắc của tai nghe LG Tony Free DFP8W.

    Mỗi bên của tai nghe tương thích với codec apt-X, AAC và SBC, đồng thời có 3 micro, gồm 2 micro dành riêng cho các cuộc gọi và 1 micro dành cho ANC. Mỗi bên của thiết bị còn sở hữu pin cho thời lượng sử dụng 6 giờ phát nhạc với ANC hoặc 10 giờ không có ANC. Nếu sử dụng kèm hộp sạc, thời gian sử dụng sẽ tăng lên 14 giờ với ANC và 24 giờ nếu không có ANC.

    LG Tone Free DFP8W trình làng với 3 tùy chọn màu sắc là vàng, trắng và đen. Sản phẩm dự kiến được bán ra ở mức giá 180 Euro (gần 5 triệu đồng). Hiện, thông tin về thời điểm lên kệ của mẫu tai nghe này vẫn chưa được tiết lộ.

    Realme 8 5G ấn định thời điểm ra mắt

    Trang Facebook của Realme ở Việt Nam mới đây đã công bố thời điểm ra mắt chính thức của mẫu điện thoại Realme 8 5G. Theo đó, thiết bị sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 10/7 sắp tới. Với thiết kế trẻ trung và năng động, sản phẩm được đánh giá là một lựa chọn đáng chú ý đối với thế hệ GenZ.

    Bên cạnh ngày ra mắt, Realme cũng tiết lộ một số thông tin về cấu hình của sản phẩm. Cụ thể, Realme 8 5G sẽ được trang bị con chip Dimensity 700 5G, đi kèm viên pin có lung lượng lên đến 5000 mAh. Thiết bị hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt với với 5G tốc độ cao.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 47 lg trinh lang tai nghe khong day tone free dfp8w2
    Realme 8 5G sẽ trình làng vào ngày 10/7 tới đây. 

    “Thoải mái meeting online, chiến game, cày Netflix, lướt TikTok ngày đêm, và đặc biệt là giật deal thần tốc thì Realme 8 5G là không thể thiếu. Chờ ngày 10/07/2021 Realme 8 5G chính thức trình làng!", bài đăng trên Facebook của Realme ở Việt Nam có đoạn viết.

    Realme 8 5G được cho sở hữu màn hình 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trơ tần số quét 90Hz. Thiết bị có RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ sạc 18W. Ngoài camera selfie 16MP ở mặt trước, điện thoại còn có cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 48 MP + 2 MP + 2 MP.

    Oppo xác nhận một số thông tin về Reno6 Pro 5G bản quốc tế

    Dòng Reno6 gồm 2 phiên bản Reno6 Pro 5G và Reno6 5G sẽ được Oppo ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 14/7 tới đây. Trước ngày trình làng không lâu, hãng đã chính thức xác nhận thông tin chip, RAM và dung lượng lưu trữ của Reno6 Pro 5G bản quốc tế.

    Theo đó, Reno6 Pro 5G bản quốc tế sẽ sử dụng con chip Dimensity 1200 5G, kèm theo đó là RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Theo tuyên bố của công ty, mẫu điện thoại này đã ghi được 700.080 điểm trên trang điểm chuẩn AnTuTu.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 47 lg trinh lang tai nghe khong day tone free dfp8w3
    Oppo Reno6 Pro 5G bản quốc tế sẽ sử dụng con chip Dimensity 1200 5G, kèm theo RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

    Reno6 Pro 5G trước đó đã được Oppo trình làng tại Trung Quốc vào tháng 5/2021. Phiên bản ra mắt tại Ấn Độ rất có thể là một với phiên bản trình làng tại Trung Quốc vì cả hai có cùng chip, RAM và bộ nhớ. Tại Trung Quốc, Reno6 Pro 5G cũng có cấu hình RAM 8 GB + ROM 128 GB, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ liệu OPPO có ra mắt phiên bản RAM 8 GB tại Ấn Độ hay không.

    Phiên bản Reno6 Pro 5G bản nội địa Trung sở hữu màn hình AMOLED 6.55 inch. Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP, nằm trong lỗ bấm trên màn hình. Mặt lưng chứa cụm 4 camera sau với độ phân giải lần lượt là 64 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP. Thiết bị được tích hợp viên pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W thông qua USB-C.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-ngay-4-7-2021-lg-trinh-lang-tai-nghe-khong-day-tone-free-dfp8w-a505809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan