+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất ngày 5/7: Hé lộ ngày ra mắt Samsung Galaxy Z Fold3

    ĐS&PL Hé lộ ngày ra mắt Samsung Galaxy Z Fold3, iPhone 13 series sẽ có tính năng sạc ngược không dây… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/7/2021.

    Hé lộ ngày ra mắt Samsung Galaxy Z Fold3

    Trang tin Hàn Quốc Đaily mới đây khẳng định thông tin Samsung xác nhận tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 11/8 tới đây. Buổi công bố sản phẩm mới sẽ được phát trực tiếp. MySmartPrice lại dẫn thông tin từ tài khoản Twitter @FontTron tiết lộ Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, đồng hồ Galaxy Watch4 và tai nghe Buds2 sẽ là tâm điểm của sự kiện ra mắt sáp tới.

    Galaxy Z Fold3 được đánh giá là mẫu điện thoại đáng mong đợi nhất gia đoạn giữa năm 2021. Thiết bị được kỳ vọng sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 888, hỗ trợ bút S Pen, kèm theo đó là màn hình 120Hz và tổng cộng 5 camera, gồm 1 camera ẩn dưới màn hình chính.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 57 he lo ngay ra mat samsung galaxy fold31
    Samsung Galaxy Z Fold3 được dự đoán ra mắt vào ngày 11/8 tới. Ảnh: Slashgear

    Galaxy Z Flip3 cũng được Samsung nâng cấp lên tấm nền 120Hz. Màn hình phụ của mẫu điện thoại này cũng có kích thước lớn hơn. Galaxy Buds 2 dự kiến sẽ có một số cải tiến, gồm micro kép giúp chống ồn hiệu quả hơn và bổ sung cảm biến chuyển động.

    Trong khi đó, Galaxy Watch 4 được cho sẽ có 2 phiên bản khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn được thiết kế lại với các cạnh phẳng, loại bỏ viền xoay, màn hình cảm ứng tròn dùng kính Gorilla Glass DX+. Đồng hồ có 2 nút bấm vật lý ở bên hông. Galaxy Watch 4 Active lại vẫn giữ thiết kế truyền thống với viền xoay, có kích thước lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn.

    Công ty Trung Quốc trình làng chip sạc nhanh 200W 2 cell mới

    Các báo cáo từ Trung Quốc cho biết công ty bán dẫn NuVolta Technologies vừa giới thiệu một con chip sạc nhanh thế hệ 2 có số model NU2205. Được biết, đây là con chip duy nhất ở Trung Quốc hỗ trợ kiến ​​trúc sạc nhanh 2 cell 4:2.

    Con chip này có khả năng cung cấp giải pháp sạc nhanh 2 cell 200 W cho smartphone. Đáng chú ý, chip sạc nhanh mới được NuVolta Technologies tung ra còn đảm bảo khả năng sinh nhiệt thấp hơn trong quá trình sạc.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 57 he lo ngay ra mat samsung galaxy fold32
    Một công ty bán dẫn Trung Quốc vừa giới thiệu con chip sạc nhanh 200W 2 cell thế hệ mới. Ảnh minh họa

    Ở buổi ra mắt, công ty đã dùng hình ảnh của Mi 11 5G và Mi 11 Pro để minh họa. Theo NuVolta Technologies, việc phát triển thành công con chip sạc nhanh nói trên sẽ có thể phá vỡ thế độc quyền của các nhà sản xuất nước ngoài trong ngành công nghiệp sạc nhanh 2 cell.

    iPhone 13 series sẽ có tính năng sạc ngược không dây

    Theo nguồn tin từ Max Weinbach, dòng iPhone 13 sắp ra mắt của Apple rất có thể được trang bị cuộn dây sạc không dây từ tính lớn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone 13 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây thông qua MagSafe.

    Sở hữu cuộn dây sạc lớn hơn, iPhone 13 có khả năng được trang bị tính năng sạc ngược không dây. Nếu thông tin này là đúng, đây sẽ lần đầu tiên tính năng này được Appe trang bị cho điện thoại của hãng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 57 he lo ngay ra mat samsung galaxy fold33
    iPhone 13 series rất có thể sẽ được trang bị tính năng sạc ngược không dây. Ảnh minh họa

    “Táo khuyết” có thể sẽ giới hạn tính năng sạc ngược không dây của dòng iPhone 13 với các thiết bị như iPhone, Apple Watch hay AirPods có hộp sạc không dây.

    Các báo cáo cho biết dòng iPhone 13 sẽ có dung lượng pin lớn hơn thế hệ tiền nhiệm và lớn nhất trong các dòng iPhone. Theo dự kiến, viên pin của iPhone 13 Pro Max có dung lượng 4352 mAh, trong khi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ có viên pin 3.095 mAh. Phiên bản iPhone 13 mini có thể được trang bị viên pin 2406 mAh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-ngay-5-7-2021-he-lo-ngay-ra-mat-samsung-galaxy-z-fold3-a505871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan