+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 13/7: Rò rỉ hình ảnh chính thức của Galaxy Watch Active 2

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 13/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 13/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Rò rỉ hình ảnh Galaxy Watch Active 2

    Hình ảnh được cho là của Watch Active 2 mà Samsung sắp ra mắt. Ảnh: Samsung

    Theo GSMArena, dựa vào hình ảnh vừa bị rò rỉ mới đây, Galaxy Watch Active 2 có thiết kế tổng thể giống với Watch Active đầu tiên, một điều không quá bất ngờ cho phiên bản kế nhiệm của sản phẩm.

    Các báo cáo gần đây cho thấy Watch Active 2 rất có thể sẽ được công bố vào ngày 7/8 cùng smartphone Galaxy Note 10 và Note 10+. Tuy nhiên, hình ảnh kết xuất cho thấy nó sẽ ra mắt vào ngày 5/8, tức trước thời điểm dòng Note 10 ra mắt 2 ngày như là cách để thu hút sự tập trung của người tiêu dùng.

    Trái ngược với phiên bản tiền nhiệm của nó, chiếc smartwatch mới đi kèm với dây đeo bằng da. Đó là một tùy chọn được mong đợi cho Watch Active ban đầu vốn có thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ hơn và dây đeo silicon trong hộp.

    Nút nguồn có một vòng màu đỏ xung quanh nó nhưng chưa rõ vì sao như vậy. Các tin đồn trước đây đã nói về Watch Active 2 (hoặc là Watch 2) cho thấy nó có hai kích cỡ - 40 và 44 mm, với ba màu cùng các tùy chọn chỉ Wi-Fi hoặc hỗ trợ LTE. Mẫu trong hình là phiên bản LTE.

    Realme 3i lộ diện thông số

    Realme 3i sẽ trình làng vào ngày 15/7 cùng với Realme X. Ảnh: Realme 

    Hôm trước, Realme đã thông báo về việc sẽ cho ra mắt mẫu Realme 3i vào ngày 15/7 tới nhưng không kèm theo bất cứ thông số nào liên quan, tuy nhiên, hôm nay một số "số đo" chính của Realme 3i đã được nhà sản xuất đưa ra.

    Theo đó, cũng giống như Realme 3, Realme 3i sẽ sở hữu màn hình 6.22 inch độ phân giải 1520x720 pixel và thiết kế tai thỏ cách điệu hình giọt nước.

    Realme 3i cũng sử dụng chip Helio P60 và sở hữu thỏi pin 4230 mAh và ảnh poster cho thấy máy cũng sẽ có cụm camera kép với cách thức sắp đặt ở mặt sau tương tự Realme 3. Tuy nhiên, điểm khác biệt là ở đây 3i sử dụng thiết kế mặt lưng với các hình vát cắt kim cương thay vì nhám phẳng như trên Realme 3.

    Nhìn chung có thể sẽ không có điều gì khác biệt bởi Realme 3i chỉ là sản phẩm phụ trong ngày 15/7 tới bởi Realme X mới là tiêu điểm chú ý.

    Galaxy Note 10 sẽ được trang bị tai nghe khử tiếng ồn đầy đẳng cấp

    Galaxy Note 10 sẽ có tai nghe khử tiếng ồn. Ảnh: GSMArena

    Galaxy Note 10 của Samsung đang trở thành một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng những điều ngạc nhiên thú vị thậm chí còn nằm bên ngoài thiết bị. Cụ thể, mới đây, người dùng Twitter - Roland Quandt (chuyên đưa ra các dự đoán công nghệ) đã báo cáo rằng Samsung sẽ tiết lộ tai nghe có chức năng khử tiếng ồn chủ động cùng với Galaxy Note 10. Tuy vậy, nguồn tin vẫn chưa khẳng định rõ tai nghe này sẽ có sẵn trong hộp hay chỉ là một phần của phiên bản đặc biệt.

    Điều này cũng ngầm xác nhận rằng “siêu phẩm” mới của Samsung sẽ dùng cổng USB-C chứ không phải 3,5mm, vì Galaxy Note 10 sẽ không có giắc cắm 3,5mm. Nguồn tin cũng chia sẻ rằng bộ sạc không dây EP-N5200 được sản xuất cho Galaxy Note 10 sẽ cung cấp công suất sạc 20W.

    Cuối cùng, Samsung có thể sẽ tiết lộ một đế đỡ điện thoại sạc không dây 9W - có thể để sử dụng trong xe hơi.

    Theo kế hoạch, loạt Galaxy Note 10 sẽ được tiết lộ tại sự kiện diễn ra vào ngày 07/08 tới đây.

    Vũ Đậu  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-137-ro-ri-hinh-anh-chinh-thuc-cua-galaxy-watch-active-2-a284050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan