+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 26/7: Galaxy Fold sẽ trở lại vào tháng 9

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 26/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 26/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Galaxy Fold sẽ được bán trở lại vào tháng 9

    Samsung tuyên bố Galaxy Fold được thiết kế lại sẽ đi kèm với nhiều ứng dụng và dịch vụ được tối ưu hóa. Ảnh:  Reuters

    Samsung vừa tuyên bố đã hoàn thành thiết kế lại của Galaxy Fold và sản phẩm sẽ xuất hiện từ tháng 9 tại các thị trường chọn lọc.

    Đây là lần đầu tiên Samsung xác nhận thời điểm phát hành trở lại sau khi sản phẩm bị trì hoãn vô thời hạn hồi tháng 4 do những vấn đề phát sinh ngay trước thời điểm tung ra thị trường.

    Cụ thể, hồi tháng 4, khi Galaxy Fold được cung cấp sớm đến tay một số người đánh giá, trong đó một số người đã gỡ lớp bảo vệ trên sản phẩm mà họ tưởng lầm là miếng bảo vệ màn hình, nhưng thực chất là một phần của cụm màn hình dẫn đến làm hỏng điện thoại. Những người khác gặp vấn đề với bản lề khiến máy không hoạt động chính xác.

    Để phát hành Galaxy Fold trở lại, Samsung tuyên bố, giờ đây họ đã củng cố khu vực bản lề trên và dưới với các nắp bảo vệ mới được thêm vào. Vì có khả năng bụi và vật thể nhỏ xâm nhập vào khu vực bản lề, Galaxy Fold mới cũng sẽ có tính năng bảo vệ bổ sung cho điều đó.

    Một vấn đề khác khiến nhiều người bận tâm là khoảng cách giữa hai bên màn hình khi Galaxy Fold được đóng lại. Samsung cũng báo cáo rằng khoảng cách này đã được giảm đi.

    Samsung tuyên bố Galaxy Fold được thiết kế lại sẽ đi kèm với nhiều ứng dụng và dịch vụ được tối ưu hóa cho trải nghiệm gập lại độc đáo, nhưng thông tin cụ thể chưa được đưa ra.

    Hy vọng sản phẩm vẫn giữ giá bán 1.980 USD như khi công bố ban đầu.

    Nokia 8.2 có thể ra mắt cuối năm nay

    Nokia 8.2 sẽ trang bị hệ điều hành Android 10 Q khi phát hành như là một phần của chương trình Android Q. Ảnh: AFP

    Đã gần 9 tháng kể từ khi HMD Global lần đầu tiên giới thiệu Nokia 8.1 với thế giới, vì vậy, phiên bản kế nhiệm của nó sẽ sớm ra mắt.

    Ghi nhận từ MySmartprice cho thấy, HMD Global đang tích cực phát triển smartphone kế nhiệm mẫu máy Nokia 8.1. Cụ thể, công ty có kế hoạch từ bỏ tính năng thiết kế truyền thống gây tranh cãi để ủng hộ một trong những thiết kế hiện đại với hệ thống camera selfie bật lên.

    Về cơ bản, điều này sẽ chứa một camera selfie 32 MP mới và cuối cùng loại bỏ sự cần thiết của bất kỳ notch hoặc phần đục lỗ nào trên màn hình, tạo ra thiết kế toàn màn hình tốt hơn.

    Liên quan đến các đặc điểm bên trong của smartphone, báo cáo mới nhất cho thấy máy đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Không rõ chip xử lý nhưng các rò rỉ trước đây cho thấy chip Snapdragon 700 có thể sẽ được sử dụng nhằm đáp ứng yêu cầu hỗ trợ mạng không dây thế hệ tiếp theo.

    Cùng với những tính năng nói trên, báo cáo cho biết Nokia 8.2 sẽ trang bị hệ điều hành Android 10 Q khi phát hành như là một phần của chương trình Android Q.

    Phiên bản cuối cùng của hệ điều hành này dự kiến được phát hành vào giữa tháng 8, điều này cho thấy smartphone mang nhãn hiệu Nokia có thể sẽ xuất hiện sớm nhất vào tháng 9.

    Honor xác nhận sẽ ra mắt điện thoại 5G vào quý 4/2019

    Chiếc điện thoại sắp ra mắt dự kiến sẽ được trang bị chip Balong 5000 5G. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

    Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn sau khi ra mắt dòng Honor 9X, chủ tịch Honor Zhao Ming đã xác nhận sẽ tung ra thị trường mẫu điện thoại 5G vào quý 4 năm 2019.

    Hiện chiếc điện thoại đang trong quá trình thử nghiệm và công ty đang hoàn tất những khâu sản xuất cuối cùng trước khi chính thức ra lò.

    Zhao Ming cho biết smartphone Honor 5G sắp tới của công ty là rất tuyệt vời và tin rằng nó sẽ dẫn đầu tiêu chuẩn thiết kế điện thoại di động trong kỷ nguyên 5G.

    Chiếc điện thoại sắp ra mắt dự kiến sẽ được trang bị chip Balong 5000 5G. Được biết, đây là chip modem 5G đầu tiên trên thế giới hỗ trợ cả mạng SA lẫn NSA, có thể đạt tốc độ tải 6.5Gb/s với băng tần cao và băng tần mở rộng được hỗ trợ tại Trung Quốc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-267-galaxy-fold-se-tro-lai-vao-thang-9-a285903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan