+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 4/7: OnePlus 6 và 6T thêm tính năng ghi màn hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bản cập nhật OnePlus 6 và 6T được bổ sung tính năng ghi màn hình

    OnePlus đã phát hành các bản dựng OxygenOS mới chạy ổn định cho  OnePlus 6 và OnePlus 6T. Ảnh: GSM Arena

    OnePlus đã phát hành các bản dựng OxygenOS mới chạy ổn định cho chiếc điện thoại thông minh năm 2018 của mình, đó là OnePlus 6 và OnePlus 6T.

    Theo đó, bản cập nhật OxygenOS 9.0.7 cho OnePlus 6 và 9.0.15 cho 6T đều đi kèm với bản vá bảo mật tháng 6/2019. Các bản dựng này cuối cùng cũng được trang bị tính năng “Trình ghi màn hình” sẽ có sẵn trong mục “Cài đặt nhanh”, và sẽ được ra mắt cùng với OnePlus 7 Pro .

    Tuy nhiên, bản dùng thử không được bổ sung Chế độ Zen cho bất kỳ phiên bản nào.

    Các bản cập nhật này hiện đang được tung ra cho một số lượng người dùng nhất định và nếu thành công sẽ được triển khai rộng rãi sau vài ngày.

    iOS 13 thêm tính năng mô phỏng giao tiếp bằng mắt với FaceTime

    FaceTime Auto Correction về cơ bản thực hiện công việc giả mạo giao tiếp bằng mắt. Ảnh: AFP

    Kể từ iOS 13, việc giao tiếp video giữa người dùng thông qua FaceTime sẽ trở nên hợp lý hơn nhiều khi các hình ảnh trong cuộc trò chuyện sẽ hiển thị đúng cách hơn với sự ra mắt của FaceTime Auto Correction.

    FaceTime Auto Correction về cơ bản thực hiện công việc giả mạo giao tiếp bằng mắt, mặc dù người dùng đang nhìn vào màn hình. Apple có thể làm điều này bằng cách tận dụng sức mạnh của ARKit và thao tác hình ảnh tính toán.

    FaceTime Auto Correction đang hoạt động trên iPhone Xs và Xs Max (có thể cả iPhone Xr) chạy iOS 13 beta 3, trong khi iPhone X dường như không hỗ trợ.

    Được biết, hiệu chỉnh giao tiếp bằng mắt sử dụng ARKit để lấy bản đồ độ sâu của khuôn mặt bạn và sau đó sử dụng hình ảnh tính toán để điều chỉnh lại đôi mắt của bạn trong thời gian thực.

    Galaxy Fold được thiết kế lại hoàn toàn

    Lỗi hỏng màn hình OLED của Fold. Ảnh: Steve Kovach

    Chiếc điện thoại gập Samsung Galaxy Fold đã được thiết kế lại hoàn toàn trong 2 tháng qua nhằm khắc phục lỗi màn hình khiến nó không thể ra mắt đúng hạn.

    Giờ đây chiếc điện thoại này đã gần hoàn thiện để có thể đưa ra sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa thể định ngày chính xác bán Fold tới tay người dùng.

    Trước đó, một trong những chi tiết dẫn đến lỗi hỏng màn hình của Fold là tấm phim bảo vệ được dán chặt vào màn OLED. Nhiều người thử bóc tấm phim này ra và ngay lập tức gây hỏng màn hình. Samsung đã làm tấm bảo vệ lớn hơn, bọc qua viền ngoài màn hình để đảm bảo người dùng không thể bóc ra bằng tay.

    Chi tiết khác được cho là khiến màn hình dễ hỏng chính là phần bản lề của máy. Ở phiên bản sửa lỗi, bản lề được đẩy cao hơn một chút để giúp kéo căng tấm bảo vệ khi máy mở hoàn toàn. Ngoài ra, việc đẩy cao phần bản lề bằng với màn hình giúp giảm hiện tượng nếp gấp sau một thời gian sử dụng.

    Nguồn tin của Bloomberg cho biết Samsung đã sẵn sàng vận chuyển các linh kiện lắp ráp Galaxy Fold, bao gồm cả màn hình và pin, đến nhà máy tại Việt Nam để sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên Galaxy Fold có lẽ không kịp xuất hiện trở lại tại sự kiện vào ngày 7/8 khi Samsung ra mắt mẫu Galaxy Note 10 tại New York (Mỹ).

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-47-oneplus-6-va-6t-them-tinh-nang-ghi-man-hinh-a282712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan