+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 9/7: Xuất hiện thiết kế Xperia 20

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 9/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 9/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xuất hiện thiết kế Xperia 20

    Hình ảnh rò rỉ của Xperia 20. Ảnh: Onleaks

    Phiên bản nâng cấp của chiếc Sony Xperia 10 mang tên Xperia 20 đã xuất hiện. Máy sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 710, tùy chọn 4/6GB RAM, camera kép 12MP.

    Sony Xperia 20 sẽ có màn hình Full HD+ kích thước 6 inch, tỷ lệ hiển thị 21:9. Hình ảnh render trước đây cũng cho thấy thiết kế gần giống như Xperia 10, tức không có “tai thỏ” hay “nốt ruồi”, nhưng viền khá dày.

    Chỉ mới gần 6 tháng sau khi ra mắt Sony Xperia 10, những hình ảnh render của phiên bản kế nhiệm đã bị rò rỉ trong thời gian qua.

    Theo thông tin này, Xperia 20 có kích thước 158 x 69 x 8.1 mm , bộ nhớ: RAM 4 GB/ 6 GB và ROM 64 GB/ 128 GB, sử dụng con chip Snapdragon 710 của Qualcomm, có hai camera 12MP ở phía sau. Tuy nhiên, chưa biết camera thứ hai là ống kính góc rộng, tele hay chỉ là cảm biến đo chiều sâu.

    Được biết, smartphone mới của Sony có thể chỉ được bán độc quyền thông qua hai nhà mạng là Docoma và Softbank tại Nhật Bản. Dự kiến Sony có thể bán Xperia 20 vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay.

    Rò rỉ hình ảnh Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition

    Xiaomi đã rất sáng tạo khi mang đến diện mạo mới cho K20 Pro với thiết kế 3D ở mặt sau. Ảnh: Xiaomi

    Hồi đầu năm, Xiaomi đã trình làng Redmi K20 với phiên bản màu Đỏ và Xanh. Mới đây, nhà sản xuất này đã hé lộ về một phiên bản Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition đặc biệt dành cho fan yêu thích vũ trụ điện ảnh Marvel.

     Phiên bản này hiện chưa được tung ra thị trường, nhưng trên Weibo đã xuất hiện một số hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này với thiết kế độc đáo. Tên đầy đủ của nó là Redmi K20 Pro Avengers Edition. Phiên bản giới hạn K20 Pro sẽ lên kệ tại Trung Quốc, nhưng tại thời điểm này công ty chưa tiết lộ chi tiết về giá bán và dung lượng bộ nhớ trong là bao nhiêu.

    K20 Pro Avengers Limited Edition cũng sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 855 như bản thông thường, màn hình AMOLED viền bezels siêu mỏng kích thước 6.39-inch, hệ thống 3 camera 48 MP + 13 MP + 8 MP, camera selfie pop-up (bật lên) 20MP và pin 4000 mAh.

    Không giống với bản tiêu chuẩn, phiên bản giới hạn lần này chỉ có 1 màu đen với họa tiết mạnh mẽ ở mặt lưng đi kèm với một ốp lưng với bộ cánh màu xanh mang biểu tượng các siêu anh hùng Avengers quen thuộc cùng logo Avengers.

    Lộ diện Nokia 5.2 tầm trung 

    Lộ diện Nokia 5.2 tầm trung mang nhiều tính năng cao cấp. Ảnh: Fenibook


    Nokia Daredevil là cái tên đã xuất hiện nhiều lần trong vài ngày qua. Ghi nhận từ Nokia anew cho thấy, tên mã Daredevil là viết tắt của chiếc smartphone Nokia 5.2. Đặc biệt, thiết lập máy ảnh trên sản phẩm cũng lộ diện, bao gồm cảm biến chính 48 MP, trong khi mặt trước là camera selfie đặt trong notch dạng giọt nước.

    Nokia đã lên kế hoạch triển khai một số tính năng cho Nokia 5-series từ các mẫu đắt tiền hơn. Các tính năng trong câu hỏi là ống kính Zeiss, PureDisplay và OZO Audio - những tính năng vô cùng hấp dẫn nếu nhìn vào phân khúc của sản phẩm.

    Được biết vào năm ngoái, Nokia 4-series đã thay thế Nokia 5.1 ở một mức nào đó, hay đơn giản là nó đi kèm một số tính năng có trên Nokia 5.1 nhưng ở mức giá thấp hơn. Đó là lý do tại sao Nokia 5-series cũng sẽ tiến thêm một bước mới.

    Ngoài thông tin về camera 48 MP, chiếc smartphone Nokia 5.2 sắp tới dự kiến cũng đi kèm các thông số kỹ thuật như màn hình Full HD+, chip Snapdragon 660, camera chính 48 MP ở mặt sau với ống kính Zeiss, ống kính góc cực rộng và pin 3.500 mAh.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-97-xuat-hien-thiet-ke-xperia-20-a283412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan