+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 11/6/2019: Galaxy XCover 4S ra mắt, giá 338 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 11/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 11/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Samsung ra mắt Galaxy XCover 4S giá 338 USD

    Samsung ra mắt Galaxy XCover 4S, độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ. Ảnh: Phoneradar

    Cũng như những điện thoại siêu bền khác của Samsung, Xcover 4s có bộ vỏ làm từ nhựa cứng và cao su dày cho dáng vẻ hầm hố hơn các mẫu Galaxy A hay M series cùng tầm trung. Thân máy dày tới gần 10 mm, đạt chuẩn kháng nước chống bụi tiêu chuẩn IP68 và có khả năng chịu va đập cao với độ bền đạt tiêu chuẩn MIL – STD 810G của quân đội Mỹ.

    Máy không có màn hình vô cực hay giọt nước mà sử dụng màn hình TFT kích thước 5 inch, độ phân giải HD (1,280 x 720 pixel), tỷ lệ 16:9 truyền thống. Cạnh trên và dưới đều rất dày. Dãy phím điều hướng dạng phím cứng được giữ lại trên Galaxy Xcover 4s.

    Bên trong, Galaxy XCover 4S được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Exynos 7885, 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, đi kèm dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Camera đơn độ phân giải 16MP, khẩu độ lớn f/1.7, camera selfie 5MP, f/2.2. Thiếu sót của sản phẩm là cảm biến vân tay.

    Các thông số còn lại của Galaxy XCover 4S bao gồm viên pin dung lượng 2.800mAh, hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI mới nhất, có kích thước 145.9 x 73.1 x 9.7 mm, nặng 172 gram và hỗ trợ các kết nối như 4G VoLTE, Wi-Fi, GPS, Bluetooth, NFC, cổng âm thanh 3.5 mm, USB Type-C.

    Samsung sẽ bán Galaxy Xcover 4s ngay trong tháng 6 này và bắt đầu từ thị trường châu Âu với giá 338 USD.

    Rò rỉ hình ảnh của Pixel 4

    Hình ảnh được cho là của Pixel 4 mà Google ra mắt trong khoảng 4 tháng nữa
    Ảnh: @ONLEAKS


    Sau khi gây ấn tượng về thiết kế với Pixel 3, Google dường như đã sẵn sàng để đưa mọi thứ lên tầm cao mới với việc ra mắt Pixel thế hệ tiếp theo với thiết kế khá thú vị.

    Theo BGR, bên cạnh phần cứng mạnh mẽ, thiết kế của Pixel 4 đặc biệt hấp dẫn. Dựa vào hình ảnh vừa bị rò rỉ thì Pixel 4 sẽ có ốp camera ở mặt sau của thiết bị, với thiết kế khá giống với nhiều rò rỉ iPhone XI mà chúng ta đã thấy từ trước đến nay. Đó là cụm camera hình vuông, nhưng chưa rõ lượng cảm biến bên trong, có thể là 2 hoặc 3 để bắt kịp xu hướng hiện đại.

    Các rò rỉ trước đó cũng cho thấy Pixel sẽ không bao gồm loa phía trước cũng như máy quét vân tay vật lý, có nghĩa nó có thể đi kèm tính năng mở khóa khuôn mặt hoặc máy quét vân tay trên màn hình.

    Ngoài ra, còn có tin đồn cho biết Pixel 4 sẽ đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB cho phiên bản cấu hình cơ bản.

    Oppo phát triển điện thoại gập độc đáo

    Oppo được cho là cũng đang quan tâm đến thị trường smartphone màn hình gập. Ảnh: Thanh niên

    Theo PhoneArena, hình ảnh đăng tải cho thấy hãng điện thoại Trung Quốc đang phát triển một mẫu smartphone gập lại với hệ thống camera bật lên khỏi thân điện thoại. Về cơ bản, đó là sự kết hợp của thiết kế gập lại như Mate X cùng cơ chế camera selfie bật lên như trên Oppo Find X.

    Rất nhiều điện thoại từ các công ty Trung Quốc hiện nay như OnePlus, Oppo, Vivo hay Xiaomi, thậm chí cả Samsung từ Hàn Quốc đều suy nghĩ đến thiết kế camera bật lên, trượt và thậm chí xoay. Tất cả đều nhằm mục đích giảm tối đa viền xung quanh màn hình của sản phẩm.

    Sự khác biệt trong thiết kế mới từ Oppo đó là nó mang tính chất gập lại, nơi người dùng có thể biến điện thoại thành máy tính bảng khi cần thiết và đóng lại với kích thước nhỏ gọn như smartphone.

    Dĩ nhiên, sự khác biệt này đã mang lại nhiều lợi thế cho smartphone Oppo khi so sánh với Huawei Mate X và Samsung Galaxy Fold.

    iOS 13 beta tiết lộ kết nối USB-C trên iPhone XI

    Apple được cho là sẽ bỏ kết nối Lightning độc quyền trên iPhone để chuyển sang USB-C. Ảnh: Thanh niên

    Theo GSMArena, báo cáo mới nhất hiển thị hình ảnh màn hình khôi phục của iOS 13 beta cho thấy cáp USB-C chỉ vào máy tính thay cho cáp Lightning chỉ vào iTunes.

    Dĩ nhiên nhiều người có lý do cho rằng hình ảnh ám chỉ đến tính năng USB-C trên iPad Pro, nơi công ty đã chuyển từ Lightning sang USB-C để hỗ trợ sạc nhanh hơn và truy cập vào rất nhiều phụ kiện (USB-C là một tiêu chuẩn được áp dụng rộng rãi). Tuy nhiên, trong hình thiết bị được kết nối là một chiếc iPhone.

    Sẽ rất ý nghĩa khi USB-C có mặt trên iPhone (ít nhất là iPhone XI và XI Max, thậm chí bao gồm cả bản kế nhiệm của iPhone XR) sử dụng USB-C chỉ vì mục đích sạc nhanh.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-ngay-hom-nay-1162019-galaxy-xcover-4s-ra-mat-gia-338-usd-a279321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan