+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 29/5/2019: Rò rỉ bản concept nghi của iPhone 11

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 29/5/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời Sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 29/5/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời Sống & Pháp luật.

    Rò rỉ hình ảnh nghi của iPhone 11 sắp ra mắt

    Lộ ảnh nghi iPhone 11 sắp sửa được Apple tung ra. Ảnh: Techy Paradise

    Mới đây, trang Techy Paradise vừa ra mắt bản concept được cho là của iPhone 11.  Cũng như một số nguồn tin gần đây, iPhone 11 trong bản concept không thay đổi nhiều về thiết kế bên ngoài so với các thiết bị trước (iPhone X, Xs, Xs Max) khi vẫn dùng màn hình OLED có kích thước lần lượt là 5.8 inch.

    Tuy nhiên, Apple đã nâng cấp hệ thống Face ID có khả năng quét khuôn mặt với góc độ rộng hơn hiện tại.Camera selfie trên iPhone 11 giờ đây cũng được nâng cấp lên 8 MP. Độ phân giải màn hình cũng được tăng lên 1440 x 2888, tỷ lệ 19.5:9, kích thước 6.4 inch.

    Cùng với đó, cảm biến vân tay Touch ID cũng được mang lại trên bản concept này với vị trí được đặt âm dưới màn hình. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy Touch ID sẽ chỉ có mặt trên iPhone 2020 trở đi.

    Sự khác biệt lớn nhất trên model iPhone 2019 nằm ở mặt lưng. Theo đó, cụm 3 camera này sẽ được bố trí theo cụm hình vuông chứ không được đặt thẳng hàng như các thế hệ tiền nhiệm. Cụm 3 camera này có độ phân giải lần lượt là 14MP + 14MP + 12MP. Như vậy không chỉ tăng số camera mà độ phân giải camera cũng được nâng lên 14MP thay vì 12MP như hiện tại.

    Sony dự kiến ra mắt Xperia F - smartphone gập đầu tiên

    Sony cũng muốn có smartphone gập lại vào năm sau. Ảnh: Sony


    Một báo cáo mới nhất cho thấy, giống như nhiều đối thủ trên thị trường, Sony cuối cùng cũng đã tham gia vào thị trường smartphone gập.

    Theo PhoneArena, dự kiến ra mắt trong năm 2019, mẫu smartphone gập đầu tiên của Sony sẽ được bán trên thị trường có tên gọi Xperia F, với F là viết tắt của Foldable và sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED dẻo của Samsung.

    Hầu hết các chi tiết thiết kế vẫn chưa được đưa ra, nhưng tuyên bố của Sony cho thấy hãng sẽ áp dụng tỷ lệ khung hình 21:9 tương tự như các mẫu Xperia 1 và Xperia 10. Điều này sẽ chỉ ra rằng Sony đang lên kế hoạch cho một thiết kế giống Motorola Razr, trong đó màn hình gập theo chiều dọc thay vì theo chiều ngang như Huawei Mate X và Galaxy Fold.

     

    Nhiều khả năng Xperia F sẽ hỗ trợ kết nối 5G, điều hoàn toàn có cơ sở khi Sony chưa công bố smartphone 5G nào ra thị trường, trong khi họ xác nhận đang hướng đến việc hỗ trợ công nghệ mạng thế hệ tiếp theo.

    Xperia F được dự đoán sẽ ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2020.

    Màn hình tivi có thể thành màn cảm ứng

    TouchPlus giúp biến một màn hình tivi thông thường thành một màn hình cảm ứng. Ảnh: Tiền phong

    TouchPlus ra đời với mục đích giúp người sử dụng có thể dễ dàng tận dụng những chiếc tivi thông thường, có sẵn thành một màn hình cảm ứng, có thể tương tác được như một màn hình tương tác thông thường, phục vụ hiệu quả khi hội họp và giảng dạy, tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

    TouchPlus được trang bị sẵn hệ thống phần mềm để phục vụ giảng dạy bao gồm 23 phần mềm soạn thảo bài giảng cho 23 môn học ở cấp tiểu học và trung học cơ sở và phần mềm trình chiếu bài giảng. Hệ thống cơ sở dữ liệu bao gồm bài giảng, hình ảnh, model 3D, video minh họa cho bài giảng giúp giải quyết tối đa các vấn đề về dữ liệu khi soạn thảo và giảng dạy cho giáo viên.

    Khi sử dụng TouchPlus trong hội họp và giáo dục, người dùng có thể được trải nghiệm những công nghệ nổi bật, với việc kết hợp công nghệ xử lý hình ảnh và công nghệ cảm ứng đa điểm, giúp dễ dàng theo dõi các điểm chạm, xử lý các thao tác để đưa ra các thao tác hiển thị tương ứng trên màn hình tivi.

    Apple giới thiệu iPod Touch mới, giá từ 199 USD

    Apple giới thiệu iPod Touch mới với A10 Fusion, giá từ 199 USD. Ảnh: Phonearena

    Sau khi sử dụng Apple A8 năm 2014 bên trong iPod Touch, Apple cuối cùng cũng chịu nâng cấp sản phẩm này lên thế hệ 7 với chip A10 Fusion.

    Mặc dù từng được sử dụng trên dòng iPhone 7/7 Plus nhưng A10 Fusion vẫn phục vụ tốt các tác vụ người dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng như giải trí, chơi game, AR, FaceTime, iMessage,… Phần cứng còn lại khá tệ, camera trước chỉ có độ phân giải 1,2MP còn camera sau là 8MP.

    iPod Touch đời thứ 7 sẽ cài đặt sẵn iOS 12, sắp tới có thể cài đặt hàng loạt các tựa game thông qua Apple Store trên dịch vụ game Arcade sắp sửa triển khai hoặc Apple TV+ vào cuối mùa thu này. Apple vẫn giữ lại cổng âm thanh 3.5mm cho iPod đời này.

    Giống như sản phẩm trước đó, iPod Touch có giá khởi điểm 199 USD cho phiên bản 32GB, tăng lên 299 USD cho tùy chọn 128GB và bản cao nhất có 256GB giá là 399 USD. Màu sắc gồm Xám không gian, Bạc, Vàng, Hồng, Xanh và Đỏ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-ngay-hom-nay-2952019-ro-ri-ban-concept-nghi-cua-iphone-11-a277514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan