+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 1/11: Cụ bà suýt vứt viên kim cương 2,7 triệu USD vì tưởng là đồ giả

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/11/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 1/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cụ bà suýt vứt viên kim cương 2,7 triệu USD vì tưởng là đồ giả

    Theo thông tin được đăng tải, cụ bà 70 tuổi đến từ Northumberland (Anh) đã mua lại một viên kim cương ở cửa hàng bán đồ dùng ô tô. Cụ bà cho rằng đây chỉ là đồ trang trí giả, vô giá trị nên định vứt vào thùng rác. Một hàng xóm nhìn thấy đã khuyên cụ bà thử đi giám định.

    Trên đường đến một buổi hẹn, cụ bà vô tình nhìn thấy cửa hàng định giá nên thử vào kiểm tra viên kim cương theo lời khuyên của hàng xóm. Ngay sau đó, cụ bà bàng hoàng khi biết viên kim cương là thật, 344 carat, có giá khoảng 2,7 triệu USD.

    tin tuc doi song ngay 111 cu ba suyt vut vien kim cuong 2 7 trieu usd vi tuong la do gia
    Viên kim cương hiếm có giá khoảng 2,7 triệu USD nhưng cụ bà tưởng đồ giả, định vứt đi.

    "Viên đá óng ánh đựng trong một chiếc hộp cùng chiếc nhẫn cưới của người phụ nữ và một số đồ trang sức có giá trị thấp khác. Người phụ nữ định vứt nó đi vì nghĩ rằng vô giá trị. Chúng tôi phát hiện ra viên đá khá lớn, lớn hơn đồng xu một bảng Anh.

    Lúc đầu tôi nghĩ đó là một loại kim cương tổng hợp. Chúng tôi dùng máy kiểm tra kim cương sau đó gửi đến các chuyên gia ở Antwerp, Bỉ để xác nhận. Họ kiểm tra kỹ, xác nhận viên kim cương thật nặng 344 carat, màu HVS1 cực kỳ hiếm", Mark Lane, đại diện nhà đấu giá Featonby's Auctioneers ở North Shields (Anh) kể lại.

    Theo Mark Lane, đó là viên kim cương lớn nhất mà ông từng thấy trong 5 năm điều hành công ty. Viên kim cương hiện đang được giữ tại một địa điểm an toàn ở Hatton Gardens, London, trước khi được bán đấu giá vào ngày 30/11.

    Ba chị em cùng ngày sinh, mỗi người cách nhau đúng 3 tuổi

    Vợ chồng chị Kristin Lammert chào đón con gái đầu lòng Sophia vào năm 2015. Cô con gái thứ hai Giuliana và con gái thứ 3 Mia lần lượt chào đời vào năm 2018 và 2021. Không chỉ chào đời cách nhau đúng 3 năm, các con gái của vợ chồng chị Kristin đều sinh vào ngày 25/8.

    Được biết, ba cô bé có ngày dự sinh khác nhau, vợ chồng chị Kristin cũng chưa từng nghĩ đến việc các con sẽ chào đời cùng ngày.

    tin tuc doi song ngay 111 cu ba suyt vut vien kim cuong 2 7 trieu usd vi tuong la do gia1
    Ba cô con gái của vợ chồng chị Kristin có cùng ngày sinh, cách nhau đúng 3 tuổi.

    "Chúng tôi muốn có ba đứa con, cách nhau ba tuổi nhưng chúng tôi không có kế hoạch đẻ con có cùng sinh nhật. Đó thực sự là một phép màu, giống như đó là số phận", chị Kristin cho hay.

    Trước đó, một trường hợp tương tự đã xảy ra tại Mỹ. Ba cậu con trai của chị Shalonda đều có cùng sinh nhật là ngày 13/3, mỗi bé cách nhau 1 năm. Cậu con trai đầu Tre sinh vào ngày 13/3/2013, con trai thứ hau Santana sinh ngày 13/3/2014 và Harlem - cậu con trai út sinh ngày 13/3/2015.

    Theo lời kể của chị Shalonda, gia đình hoàn toàn không cố ý chọn ngày sinh cho các bé. Tuy nhiên, vào thời điểm mang thai con trai thứ 3, chị đã dự đoán cậu bé sẽ đón sinh nhật chung với hai người anh của mình.

    Gia đình ở Malaysia phát hiện thứ kinh khủng trên trần nhà

    Sự việc xảy đến với gia đình của nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình Zoey Rahman (36 tuổi). Hôm đó, bố của Rahman vào phòng vệ sinh tại nhà riêng ở bang Terengganu (Malaysia) để tìm một số món đồ.

    Ông cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi phòng vệ sinh vốn luôn sạch sẽ bỗng nhiên có rất nhiều bụi. Linh cảm có chuyện không lành, bố của Rahman đã gọi một người chú sống gần nhà đến để kiểm tra.

    Ngay khi vừa soi đèn vào khu vực trần nhà vệ sinh, mọi người đều giật mình khi thấy một con trăn lớn đang cuộn mình. Họ lập tức gọi cho Lực lượng Phòng vệ Dân sự (APM) để xử lý “vị khách không mời”.

    tin tuc doi song ngay 111 cu ba suyt vut vien kim cuong 2 7 trieu usd vi tuong la do gia2
     Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và tiến hành bắt con trăn.

    “Đến khi bắt được con trăn, họ ước tính nó nặng đến 50kg”, Rahman cho biết trong một bài đăng trên Instagram. Theo nam diễn viên, con trăn có thể đã nấp trong những bụi cây sau nhà rồi bò lên trần nhà vệ sinh vì nơi gia đình anh sinh sống rất gần sông và vườn cây ăn trái.

    “Dù thế nào đi nữa, tôi thấy rất nhẹ nhõm vì con trăn đã bị APM bắt hôm 24/10. Nếu không, tôi thực sự lo lắng cho bố mẹ và gia đình em trai tôi, bởi họ đang sống trong căn nhà đó”, Rahman nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1-11-2021-cu-ba-suyt-vut-vien-kim-cuong-2-7-trieu-usd-vi-tuong-la-do-gia-a517812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan