+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 1/4: Chú chó bất ngờ trở về với chủ sau 4 năm bị bắt trộm

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/4/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 1/4/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chú chó bất ngờ trở về với chủ sau 4 năm bị bắt trộm

    Người phụ nữ tên Emma Hall (41 tuổi, ở Wotton-under-Edge, Gloucestershire, Anh) từng nuôi một chú chó nhỏ có tên Edith. Cách đây 4 năm, khi mới 7 tháng tuổi, Edith đã bị trộm bắt mất. Gia đình Emma tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, người phụ nữ thậm chí đã từ bỏ suy nghĩ có ngày tìm lại được chú chó cưng.

    Tuy nhiên, gần đây, bác sĩ thú ý đột nhiên gọi điện cho Emma và thông báo đang điều trị cho một chú chó màu đen, rất có khả năng là Edith. Thẻ đeo gắn vi mạch trên cổ của chú chó đã xác định đó chính là Edith.

    Emma nhanh chóng đi xe tới trung tâm để đoàn tụ với chú chó cưng sau 4 năm xa cách. Không ai ngờ rằng, Edith sống cách nhà của Emma khoảng 112 km và từng đẻ ít nhất một lứa con.

    tin tuc doi song ngay 1 4 chu cho bat ngo tro ve voi chu sau 4 nam bi bat trom
    Người phụ nữ không nghĩ sẽ có ngày được gặp lại chú chó cưng.

    "Tôi nhận được cuộc điện thoại bất ngờ nói rằng có thể đã tìm thấy chú chó Edith của tôi. Thật không thể tin được. Tôi nhanh chóng kiểm chứng và nhận được kết quả tuyệt vời. Cuộc gặp lại khiến tôi vô cùng xúc động. Tôi từng nghĩ không bao giờ gặp lại được Edith", Emma chia sẻ.

    Lấy vòng tránh thai thành công cho thai phụ mang thai 12 tuần

    Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết khoa Kế hoạch hóa gia đình vừa tiến hành lấy vòng tránh thai thành công cho một thai phụ mang thai 12 tuần. Theo Giáo Dục và Thời Đại, chị N.T.L (35 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đã có 3 con, đều sinh thường.

    Thai phụ đặt vòng tránh thai (dụng cụ tử cung) 1 năm trước tại phòng khám tư. Sau khi đặt vòng, thai phụ không tái khám định kỳ. Một tuần trở lại đây, thai phụ thường xuyên đau bụng dưới nên đã đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An thăm khám.

    Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện chị đang có thai tương đương 12 tuần trong tử cung. Kết quả siêu âm cho thấy nằm sát buồng ối của thai nhi là hình ảnh vòng tránh thai, ngay đoạn eo tử cung. Dụng cụ tử cung có cấu trúc kim loại nằm ngay cạnh buồng ối nên nguy cơ gây sẩy thai rất cao.

    Vợ chồng thai phụ nghĩ việc em bé đến với gia đình nằm ngoài kế hoạch ban đầu nhưng là món quà của số phận nên muốn giữ thai đến cùng. Các bác sĩ khoa Kế hoạch hóa gia đình đã tư vấn cặn kẽ về các nguy cơ của việc có thai kèm dụng cụ tử cung.

    Sau khi được tư vấn, thai phụ và chồng quyết định tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ của bệnh viện, đồng ý lấy dụng cụ tử cung. Với sự hỗ trợ của êkip gây mê giảm đau và máy siêu âm tại chỗ, các bác sĩ đã nhẹ nhàng lấy được dụng cụ tử cung cho thai phụ mà không gây tổn hại đến thai nhi.

    1 ngày sau đó, thai phụ được siêu âm hình thái thai ở mốc 12 tuần tại Trung tâm chẩn đoán trước sinh và sơ sinh. Thai phụ đang được theo dõi, dự kiến sẽ sớm ra viện trong những ngày tới.

    Dân tình phẫn nộ vì hành động của phù rể với phù dâu

    Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở vùng nông thôn tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Hôm đó, trong lúc chú rể đang mải tiếp đã khách, nhóm phù rể rảnh rỗi nên đã tìm trò tiêu khiển trong phòng tân hôn.

    Hình ảnh được đăng tải cho thấy, 4 phù rể cao to lực lưỡng túm lấy cô phù dâu xinh đẹp, hai người nắm tay còn hai người nắm chân. Tiếp đó, họ nhấc bổng phù dâu lên và ném xuống giường cưới 7 lần liên tiếp.

    tin tuc doi song ngay 1 4 chu cho bat ngo tro ve voi chu sau 4 nam bi bat trom1
    Phù dâu bị 4 phù rể cao to nhấc bổng lên và ném xuống giường cưới 7 lần liên tiếp.

    Trước sức mạnh của 4 chàng trai cao to, cô phù dâu không kháng cự nổi. Có rất nhiều người ở trong phòng tân hôn lúc đó nhưng không một ai đứng ra ngăn cản trò đùa bạo lực của nhóm phù rể. Cô dâu cũng ngồi ngay trên giường cưới nhưng không lên tiếng bảo vệ mà còn hùa theo, vui vẻ cười đùa khi thấy bạn bị bắt nạt.

    Hành động của nhóm phù rể bị dân mạng “ném đá” gay gắt, tuy trò đùa thái quá không gây thương tích cho phù dâu nhưng nhiều người vẫn xót xa thay cho cô. Dù vậy, một số người lại bênh vực nhóm phù rể: “Trước khi chơi, phù dâu có thể từ chối mà nhưng cô đã cười rất vui vẻ trong suốt quá trình, chứng tỏ cô ấy cũng thích chơi trò này”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1-4-2022-chu-cho-bat-ngo-tro-ve-voi-chu-sau-4-nam-bi-bat-trom-a532826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan