+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 11/10: Hai đứa trẻ ôm nhau nhảy xuống từ tầng 29, nguyên nhân đầy xót xa

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/10/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 11/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hai đứa trẻ ôm nhau nhảy xuống từ tầng 29, nguyên nhân đầy xót xa

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc thương tâm xảy ra vào ngày 7/10 vừa qua tại thành phố Phong Thành, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Nạn nhân là hai chị em họ Du sống ở một căn hộ trên tấng 29. Được biết, người chị 12 tuổi , còn em trai mới 9 tuổi.

    Khoảng 17h30 hôm xảy ra sự việc, hai chị em ăn cơm xong liền vào phòng ngủ xem TV như thường lệ. Bà nội của hai bé rửa bát trong bếp, ngoài ra không còn người lớn nào khác. Tới khoảng 17h50, có người phát hiện hai chị em nằm trên mặt đất nên vội vàng báo cảnh sát và gọi cấp cứu.

    tin tuc doi song ngay 1110 hai dua tre om nhau nhay xuong tu tang 29 nguyen nhan day xot xa
    Hiện trường vụ việc thương tâm.

    Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Phong Thành. Tuy nhiên, tại thời điểm đến viện, hai đứa trẻ đã không còn dấu hiệu sinh tồn. Trong quá trình điều tra về nguyên nhân tử vong của hai bé, cảnh sát phát hiện một bức thư tuyệt mệnh trong phòng ngủ, bước đầu xác định các em đã nhảy lầu tự tử.

    Trong bức thư tuyệt mệnh, hai chị em nói rằng muốn cùng nhau nhảy lầu tự sát vì “không muốn phải làm bài tập về nhà nữa”. Các nạn nhân cũng viết rõ muốn để lại từng di vật của mình cho ai sau khi qua đời. Thông tin về sự việc khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót xa.

    4 người lăn đùng ra đất vì bị dây điện cao thể rơi trúng

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h50 ngày 7/10 trước một tòa nhà thương mại ở Bank More, thành phố Dhanbad, bang Jharkhand (Ấn Độ). Thời điểm đó, một nhóm người đang đứng ăn bánh trước một quầy bán hàng rong ven đường.

    Đột nhiên, đường dây điện cao thế bên trên đứt và rơi xuống trúng nhóm người này, những tia lửa điện tóe lên sáng rực cả một góc. Chỉ vài giây sau, chủ quầy bán hàng rong và nhóm người đều ngã xuống đất. Dây điện sau đó tiếp tục phát nổ tạo thành một quả cầu lửa.

    tin-tuc-doi-song-ngay-1110-hai-dua-tre-om-nhau-nhay-xuong-tu-tang-29-nguyen-nhan-day-xot-xa.mp4

    Cảnh tượng kinh hoàng khiến những người xung quanh vô cùng hoảng sợ, lập tức rời khỏi hiện trường. Mãi đến khi tia lửa điện tắt hẳn, một số người mới từ từ tiến lại gần để giúp đỡ các nạn nhân.

    Các nạn nhân gồm người bán hàng rong Mahesh và 3 người trong một gia đình là Nisha (24 tuổi), Prem (15 tuổi), Muskan (5 tuổi) đều bị thương, được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Prem bị thương nghiêm trọng nhất, đang hôn mê và nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

    Vụ việc đã gây ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng trong gần 1 tiếng. Tới khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và tiến hành tháo gỡ dây điện, giao thông trong khu vực mới dần trở lại bình thường.

    Phẫu thuật cứu sống bệnh nhân bị cây gỗ găm lún vào sọ

    Theo Người Đưa Tin Pháp Luật, sáng ngày 10/10, bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Trưởng Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đơn vị này vừa tiến hành ca phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân bị cây gỗ văng găm vào đầu.

    Bệnh nhân T.V.N (SN 2001, trú tại xã Ea Bông, huyện Krông Ana) được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu vào khoảng 15h46 ngày 8/10. Thời điểm đó, bệnh nhân ở trong tình trạng tiếp xúc chậm, chảy máu nhiều vùng trán phải, có dị vật bằng gỗ kích thước 2x6cm, găm lún vào sọ trán phải.

    tin tuc doi song ngay 1110 hai dua tre om nhau nhay xuong tu tang 29 nguyen nhan day xot xa3
    Dị vật được các bác sĩ lấy ra. Ảnh: Bác sĩ Đồng cung cấp/ Người Đưa Tin Pháp Luật

    Người nhà bệnh nhân kể lại, khoảng 14h30 cùng ngày, anh N. đang cưa gỗ thì bị mảnh gỗ văng cắm vào đầu, dẫn đến chảy máu nhiều. Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ nhanh chóng thăm khám và làm các xét nghiệm, X-quang, CT Scanner.

    Kết quả cho thấy vết thương vỡ lún sọ và dị vật, nguy cơ nhiễm trùng cao, nếu không cấp cứu kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Các bác sĩ khẩn trương tiến hành hội chẩn kỹ lưỡng, quyết định phẫu thuật cấp cứu bệnh nhân.

    Ca phẫu thuật kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ, các bác sĩ đã lấy dị vật ra khỏi đầu bệnh nhân. 1 ngày sau ca phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh táo, cử động tay chân tốt. Bệnh nhân hiện đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi sức khỏe.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-11-10-2021-hai-dua-tre-om-nhau-nhay-xuong-tu-tang-29-nguyen-nhan-day-xot-xa-a515843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan