+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 11/7: Đưa bạn gái đi siêu âm, chàng trai khó tin với hình ảnh nhìn thấy

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/7/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 11/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đưa bạn gái đi siêu âm, chàng trai khó tin với hình ảnh nhìn thấy

    Vào một ngày trong tháng 4/2021, cô gái Carissa Gill được bạn trai là Randy đưa đến một phòng khám nhi ở Pensylvania (Mỹ) để siêu âm. Được biết, vào thời điểm đó, hai thai nhi trong bung Carissa được 24 tuần tuổi.

    Trước đó, Carissa cùng bạn trai đã đi siêu âm hàng tuần nhưng chưa nhận thấy dấu hiệu gì đặc biệt. Tuy nhiên, lần đi siêu âm này lại mang đến cho cặp đôi một niềm hạnh phúc đầy ngỡ ngàng và ngọt ngào.

    Cụ thể, hình ảnh chụp siêu âm cho thấy hai thai nhi sinh đôi đang đối mặt nhau, trông như thể đang hôn nhau vậy. Nhìn ảnh siêu âm, Carissa và Randy không khỏi sửng sốt, sau đó vỡ òa trong sự ngạc nhiên và hạnh phúc.

    tin tuc doi song ngay 117 dua ban gai di sieu am chang trai kho tin voi hinh anh nhin thay1
    Cặp đôi Carissa và Randy sắp chào đón 2 con gái song sinh.

    Chia sẻ về sự việc này, bác sĩ John Hamburg – người thực hiện ca siêu âm cho hay: "Tôi đã thực hiện khoảng 15,000 ca siêu âm khác nhau, nhưng chưa bao giờ được thấy cảnh tượng hai thai nhi đối mặtt như đang hôn nhau thế này. Thường thì cặp sinh đôi một người nằm xuôi, và người kia sẽ nằm ngược”.

    Được biết, các con của cặp đôi sẽ được đặt tên là Isabella và Callie. Carissa và Randy chia sẻ họ sẽ cho hai con xem hình chụp siêu âm này vào một ngày không xa.

    Bé 5 tuổi nhập viện vì bị rắn cạp nia cắn

    Theo Công Lý, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An vừa thông tin về một bệnh nhi 5 tuổi bị rắn cạp nia cắn phải nhập viện. Cụ thể, bệnh nhi là bé N.T.Q trú tại xã Hưng Đông, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Khoảng 20h ngày 8/7, bệnh nhi đi ra vườn nhà, không may bị rắn cạp nia cắn vào bàn chân phải. Phát hiện ra sự việc, người nhà đã khẩn trương ga rô cẳng chân phải và nhanh chóng đưa bệnh nhi đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

    tin tuc doi song ngay 117 dua ban gai di sieu am chang trai kho tin voi hinh anh nhin thay2
    Bé 5 tuổi phải nhập viện vì bị rắn cạp nia cắn. Ảnh: Công Lý

    Tiếp nhận bệnh nhi, các bác sĩ đã tháo ga rô, tiến hành truyền dịch, lợi tiểu. Tới ngày điều trị thứ 3, bệnh nhi đã ổn định, không sốt, không khó thở, tim nhịp đều, hết đau vùng rắn cắn. Hiện, bệnh nhi đang được theo dõi tích cực tại khoa Hồi hồi sức chống độc của Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

    Trước đó, một vụ rắn cạp nia cắn chết người đã xảy ra trên địa bàn tình Nghệ An. Nạn nhân là chị N.T.L. (SN 2000, trú ở làng Yên Phú, xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn). Sự việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 3/7.

    Thời điểm đó, chị L. đang nằm ngủ trong phòng riêng trên tầng 2 thì cảm thấy lạnh nên kéo chăn lên đắp, không ngờ bị rắn cạp nia ở trong chăn cắn. Mặc dù được đưa đi cấp cứu và được bác sĩ nỗ lực cứu chữa, chị L. đã qua đời sau 5 ngày tích cực điều trị ở bệnh viện do tình trạng quá nặng.

    Bé 11 tuổi nhập viện vì được trị chấy bằng thuốc trừ sâu

    Nhật báo Hắc Long Giang vừa đưa tin về vụ một bé gái 11 tuổi bị trúng độc phải nhập viện vì mẹ cô bé sử dụng mẹo dân gian để chữa chấy cho con. Được biết, nạn nhân là Tiểu Ngọc, đến từ trấn Thạch Bài, TP Đông Quản (Trung Quốc).

    Tiểu Ngọc vốn sở hữu mái tóc dài đen nhánh nhưng gần đây tóc cô bé không hiểu sao xuất hiện rất nhiều chấy. Người mẹ đã làm theo mẹo dân gian mà trước đây thường dùng, đó là ủ tóc với thuốc trừ sâu để diệt chấy cho con gái.

    tin tuc doi song ngay 117 dua ban gai di sieu am chang trai kho tin voi hinh anh nhin thay3
    Bé gái 11 tuổi bị ngộ độc vì được mẹ trị chấy bằng thuốc trừ sâu.

    Người mẹ lấy một gói thuốc trừ sâu, bôi đều lên tóc của Tiểu Ngọc, sau đó lấy màng bọc thực phẩm cuộn chặt lại, rồi yêu cầu cô bé để nguyên nhu vậy trong 3 giờ. Vậy nhưng, chỉ 2 giờ sau đó, Tiểu Ngọc bắt đầu có biểu hiện bất thường.

    Tiểu Ngọc sau đó được mẹ đưa đến trạm xá trấn Thạch Bài. Vì tình trạng nguy kịch, bé gái tiếp tục được chuyển đến khu hồi sức cấp cứu thuộc Viện nhi TP Đông Quản. Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định bé gái bị ngộ độc phốt pho hữu cơ, sau đó đã cạo hết tóc và rửa sạch da đầu cho Tiểu Ngọc. Sau vài ngày điều trị, Tiểu Ngọc đã qua cơn nguy kịch và được cho ra viện.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-11-7-2021-dua-ban-gai-di-sieu-am-chang-trai-kho-tin-voi-hinh-anh-nhin-thay-a506728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan