+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/8/2020: "Chị cả" giới con nhà giàu lên tiếng khi bị fanpage rich kid lấy ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/8/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 11/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/8/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 11/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tiểu Giang lên tiếng khi bị fanpage rich kid lấy ảnh tuyển hội viên, thu phí 5 triệu/tháng

    Cuộc sống rich kid của Tiểu Giang.

    Cách đây không lâu, dân tình đã bàn tán rôm rả khi thấy bài đăng tiêu chuẩn lựa chọn thành viên của một fanpage có tên có tên Richkids Việt Nam. Theo nội dung bài đăng, sau khi gia nhập, bạn sẽ được gặp gỡ - giao lưu với các rich kid hàng đầu Việt Nam và được chơi chung với những người có cùng "đẳng cấp" với bạn.

    Điều kiện để nhập hội rich kid này là chỉ cần trên 12 tuổi, có thể chứng minh điều kiện kinh tế qua các bức ảnh nhà cửa, xe cộ, trang sức... có mặt bạn và gửi về fanpage xác nhận. Ngoài ra, để được chơi chung với người cùng "đẳng cấp", bạn phải đóng phí hội viên mỗi tháng 5 triệu VNĐ.

    Kèm theo bài đăng, fanpage còn minh hoạ bằng bức hình một rich kid ngồi xe sang và bày túi hàng hiệu bên cạnh, đúng điệu con nhà giàu cho thêm phần thuyết phục. Ngay lập tức, dân tình nhận ra đó chính là rich kid Tiểu Giang.

    Cô nàng sinh năm 1993, con gái của một đại gia đang buôn xe hơi thường và siêu xe tại Việt Nam. Cũng bởi thế mà cô nàng đã có cơ hội trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls Royce đến Maserati...

    Ngoài ra Tiểu Giang cũng sở hữu hầu hết các thương hiệu túi nổi tiếng thế giới mà cô gái nào cũng ao ước như Dior, Hermes, Gucci, Chanel, Fendi, Louis Vuitton... Những hình ảnh chia sẻ công khai trên Instagram hay Facebook của Tiểu Giang chỉ là một góc nhỏ trong cuộc sống xa hoa của cô.

    Mới đây, Tiểu Giang đã chính chính thức lên tiếng về sự việc. Cô nàng chia sẻ lại bài viết về màn tuyển thành viên này và cho biết: "Mình không là thành viên và cũng không liên quan gì đến fanpage này. Xin mọi người chú ý và report nếu cần".

    Gắp phím bấm tivi dài 1,5cm nằm trong khí quản bé gái 3 tuổi

    Sau khi nội soi gắp dị vật ra, bệnh nhi đã khỏe mạnh, ăn uống bình thường.

    Ngày 10/8, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thông tin, các bác sĩ Khoa Tai - Mũi - Họng vừa tiến hành nội soi, gắp ra ngoài thành công dị vật là một chiếc nút bấm điều khiển ti vi dài 1,5cm nằm trong khí quản của bệnh nhi 3 tuổi.

    Theo lời kể của gia đình, bệnh nhi Đ.N.N.K (3 tuổi, địa chỉ ở Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) cùng với ba mẹ đến chơi tại địa bàn huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

    Ngày 5/8, cháu K chơi ngoan, ăn uống bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng xuất hiện khó thở từng cơn, ho nhiều.

    Lo lắng cho sức khỏe của cháu K, gia đình đã đưa đến bệnh viện để thăm khám. Các bác sĩ tiến hành chụp X-quang cho bệnh nhi nhưng không phát hiện nguyên nhân nên bệnh nhi được cho về nhà và tiếp tục theo dõi.

    Tuy nhiên, tối 6/8, do các triệu chứng không thuyên giảm, vẫn xuất hiện tình trạng khó thở, ho nhiều, gia đình đưa cháu K đến điều trị tại Khoa Tai - Mũi - Họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

    Tại đây, bệnh nhi được các bác sĩ thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng, kết quả chụp CT-Scanner cho thấy trong lòng khí quản của bệnh nhi có hình ảnh tăng tỷ trọng, theo dõi dị vật.

    Qua hội chẩn chuyên khoa, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi K bị dị vật đường thở, chỉ định gây mê tĩnh mạch, nội soi khí phế quản để lấy dị vật.

    Trong quá trình tiến hành nội soi, phát hiện dị vật ở khí quản gốc, che gần hết lòng khí quản. Các bác sĩ đã gắp ra ngoài dị vật là một miếng cao su có kích thước 1,5cm x 1cm, xác định là phím bấm ở điều khiển ti vi.

    Sau nội soi gắp thành công di vật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhi K đã ổn định trở lại, thở tốt, chơi ngoan.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1182020-chi-ca-gioi-con-nha-giau-len-tieng-khi-bi-fanpage-rich-kid-lay-anh-a334404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan