+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/11/2019: Gã đàn ông giết hại bạn gái và 2 đứa trẻ vì lý do gây "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 12/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 12/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Gã đàn ông giết hại bạn gái và 2 đứa trẻ vì lý do gây "sốc"

    Hung thủ bị cảnh sát áp giải về đồn.

    Nạn nhân họ Trần và hung thủ là mối tình đầu của nhau, song vì nhiều lý do nên đã chia tay. Nạn nhân sau đó đã kết hôn với 1 người đàn ông khác, có hai đứa con một trai một gái. Tuy nhiên, tới năm 2018, nạn nhân ly hôn vì vấn đề bạo lực gia đình.

    Không lâu sau đó, trong một bữa tiếc sinh nhật của 1 người bạn, nạn nhân và hung thủ đã gặp lại nhau. Cả hai quyết định tái hợp và chung sống với nhau tại thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Cuối năm 2018, một cặp sinh đôi ra đời trong tình yêu của hai người.

    Tháng 8/2019, hung thủ thất nghiệp, ở nhà lo nội trợ và chăm sóc 2 đứa nhỏ. Trong khi đó, nạn nhân đang có 1 công việc rất tốt trong ngành truyền thông.

    Hằng ngày bạn gái xúng xính quần áo đẹp đi làm còn hung thủ phải vật lộn hàng ngày với những công việc nhà. Điều này đã khiến hắn nổi cơn ghen tuông.

    Trưa ngày 3/11, cả hai đã xảy ra tranh cãi. Trong lúc tức giận, hung thủ bóp chặt cổ nạn nhân đến bất tỉnh. Lúc này, nạn nhân vẫn còn hơi thở yếu ớt.

    Song, với suy nghĩ một là không làm, hai là phải làm đến nơi đến chốn, hắn càng dùng lực bóp cổ nạn nhân đến khi chắc chắn là đã chết.

    Sau khi gây ra án mạng, hung thủ ở cùng cặp song sinh thêm khoảng 5, 6 giờ nữa, thậm chí hắn còn dùng bữa với hai đứa trẻ.

    Trong một khoảnh khắc, hắn đã nghĩ rằng, những đứa trẻ mất đi mẹ ruột sẽ rất đáng thương, thế là hắn quyết định giết chúng.

    Hắn ném bọn trẻ vào thùng máy giặt, chèn thêm chăn lên bên trên. Hắn đưa những đứa con đã chết trở lại giường ngủ.

    Và không hiểu vì lý do gì, sau đó hắn đã thay quần áo sạch sẽ, bọc kín 3 cái xác rồi mới bỏ trốn. Trong thời gian chạy trốn, hắn từng quay lại hiện trường một lần để tiêu hủy các bằng chứng. Ít ngày sau, các thi thể tỏa ra mùi hôi, hàng xóm đã đi tìm hiểu và vội vã báo cho cảnh sát.

    Ngày 8/11, hung thủ đã bị bắt tại một quán cà phê internet ở huyện Chương Hóa, Đài Loan. Hắn đã khai nhận tất cả với cảnh sát.

    Sinh tại nhà khiến con tử vong ở TP.HCM

    Chiều 11/11, thông tin từ bệnh viện (BV) Nhi đồng 1 (TP.HCM) cho biết Khoa cấp cứu của bệnh viện vừa cấp cứu cho bé gái sơ sinh nặng 3,1 kg được sản phụ T.N.Y.N. (sống ở quận 11, TP.HCM) sinh tại nhà.

    Theo đó, sau 10 giờ chào đời, bé gái đã được người nhà đưa tới bệnh viện trong tình trạng ngưng tim ngưng thở, không cắt rốn, còn kèm bánh nhau. Bánh nhau và dây rốn đều đã khô. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hồi sức cho bé nhưng thất bại và đánh giá bé đã mất tại nhà. Bệnh viện đã thông báo trường hợp của bé cho công an phường để điều tra sự việc.

    Người nhà bé gái cho biết, bé sinh lúc 0h50 tại nhà và không đưa đi bệnh viện vì lúc trước bà nội của bé từng sinh ba bé an toàn tại nhà.

    Theo các bác sĩ, việc sinh con thuận tự nhiên hoặc đẻ rơi giữa đường có nhiều rủi ro cho mẹ và bé. Trong đó, mẹ có thể bị rách tầng sinh môn, băng huyết, choáng mất máu. Bé sơ sinh có thể bị suy hô hấp, suy tuần hoàn, chấn thương do người nhà không biết cách đỡ đẻ. Ngoài ra, do môi trường không đảm bảo vệ sinh nên trẻ có thể bị uốn ván rốn, nhiễm trùng huyết sơ sinh.

    Vì vậy, các sản phụ nên khám thai và theo dõi thai định kỳ tại cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn và quản lý thai kỳ cẩn thận. Khi có dấu hiệu bất thường như đau bụng, ra máu hoặc nước âm đạo..., các sản phụ cần nhập viện sớm để có thể phát hiện các nguy cơ và xử trí kịp thời.

    Tiêm filler nâng mũi, nam thanh niên 27 tuổi có nguy cơ mù lòa

    Nam thanh niên có nguy cơ mù mắt khi tiêm filler nâng mũi không rõ nguồn gốc - Ảnh: Giao thông

    Chiều 11/11, bệnh viện đại học Y dược TP.HCM cho biết, vừa tiếp nhận 2 trường hợp bị hoại tử mũi và có nguy cơ mù loà sau khi tiêm filler không rõ loại tại một spa để nâng mũi.

    Trường hợp thứ nhất là anh N. (27 tuổi, quê Long An) nhập viện trong tình trạng mắt mờ, nhiễm trùng, hoại tử vùng da mũi, mất thị trường 1/2 dưới mắt phải. Sau khi được làm các xét nghiệm tại Khoa tạo hình - Thẩm mỹ BV, kết quả cho thấy bệnh nhân N. bị tổn thương mô hậu nhãn cầu phải, phù gai thị… Bệnh nhân được chỉ định dùng kháng sinh, giảm sưng nề và chăm sóc vết thương...

    Trường hợp thứ 2 là một phụ nữ 35 tuổi ở quận 10 cũng nhập viện với biểu hiện tương tự khi tiêm filler nâng mũi. Hiện người này đã được xuất viện về nhà.

    Một người ở Kon Tum tử vong do cúm A/H1N1

    Một người tử vong do cúm A/H1N1 - Ảnh: Minh họa

    Ngày 11/11, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Kon Tum cho biết: Trên địa bàn tỉnh vừa có một trường hợp tử vong do cúm A/H1N1.

    Nạn nhân là N. T. Th (37 tuổi, ni cô ở Chùa Pháp Hoa, Thôn 1, xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum).

    Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Kon Tum, ngày 25/10 bệnh nhân có các dầu hiệu sốt nhẹ, mệt mỏi, chán ăn. Sau đó, bệnh nhân được người thân đưa đến khám và điều trị tại phòng mạch tư nhân trên địa bàn thành phố Kon Tum.

    Đến sáng 3/11, bệnh nhân thấy khó thở nên đến khám và nhập viện điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc (bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum) với triệu chứng mệt mỏi, li bì, tiếp xúc chậm, tay chân lạnh, môi hồng.

    Ngày 6/11, kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên khẳng định, mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân có kết quả dương tính với cúm A/H1N1. Mặc dù được các bác sĩ bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tích cực cứu chữa song bệnh nhân đã tử vong vào chiều 8/11 với chẩn đoán tử vong do cúm A/H1N1.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-12112019-ga-dan-ong-giet-hai-ban-gai-va-2-dua-tre-vi-ly-do-gay-soc-a300459.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan