+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 13/12: Cô gái chi 700 triệu phẫu thuật để nhìn giống nhân vật hoạt hình

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/12/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 13/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái chi 700 triệu phẫu thuật để nhìn giống nhân vật hoạt hình

    Theo thông tin được đăng tải, từ năm 2015 đến nay, cô gái tên Nozomi đến từ Nhật Bản đã trải qua hơn 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt to “vượt chuẩn” người thường, cánh mũi nhỏ xíu cùng đôi môi cong nũng nịu không khác nào nhân vật hoạt hình 2D.

    Được biết, Nozomi đã chi hơn 3,4 triệu yên (gần 700 triệu đồng) để làm các cuộc phẫu thuật thu gọn gương mặt, cắt mí, mở khóe mắt, nâng mũi, độn cằm và một loạt cuộc “trùng tu nhan sắc” khác. Bố mẹ của cô gái xót con vô cùng, nhiều lần khuyên can nhưng cô nhất định không nghe.

    tin tuc doi song ngay 1312 co gai chi 700 triu phau thuat de nhin giong nhan vat hoat hinh1
    Cô gái chi gần 700 triệu đồng, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống nhân vật hoạt hình.

    Cô gái cho biết bản thân muốn làm thêm nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác để đạt tới độ hoàn mỹ của nhân vật hoạt hình. Sự hâm mộ dành cho các nhân vật nữ xinh đẹp trong bộ truyền “Thủy thủ Mặt Trăng” là động lực giúp cô vượt qua mọi đau đớn.

    Sau khi được chia sẻ, câu chuyện của Nozomi nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng cô gái trẻ quá xốc nổi, không nghĩ tới cảm nhận của bố mẹ, cũng không trân trọng bản thân nên mới quyết định làm như vậy. Trong khi đó, một số khác lại bảo vệ Nozomi vì cô “dám nghĩ dám làm”, thậm chí giúp cô trở thành “ngôi sao” trên mạng xã hội một thời.

    Bé gái báo cảnh sát vì bị ép kết hôn khi mới 14 tuổi

    Theo South China Morning Post, sở Tư pháp thành phố Trung Vệ, khu tự trị Ninh Hạ (Trung Quốc) mới đây đã thông tin về trường hợp của một bé gái bị ép kết hôn khi mới 14 tuổi. Cụ thể, cô bé họ Yang đang học lớp 8 trong chương trình giáo dục bắt buộc kéo dài 9 năm ở Trung Quốc.

    Yang bị ép kết hôn với chú rể họ Li (không rõ tuổi). Với cuộc hôn nhân bất hợp pháp này, gia đình Yang sẽ nhận được món quà đính hôn trị giá 250.000 NDT (hơn 900 triệu đồng) từ gia đình nhà trai.

    Chính quyền địa phương cho biết Yang chưa từng gặp Li trước đó và cô bé quyết liệt phản đối cuộc hôn nhân bất hợp pháp này. Do đó ngay trong ngày tổ chức hôn lễ, Yang đã gọi điện trình báo sự việc với cảnh sát.

    Nắm được thông tin, chính quyền đã vào cuộc, hôn lễ bất hợp pháp sau đó đã bị hủy bỏ. Được biết, ở Trung Quốc, nam giới dưới 22 tuổi kết hôn sẽ được coi là bất hợp pháp, trong khi nữ giới dưới 20 tuổi không được phép kết hôn.

    Sau khi đám cưới bị hủy bỏ, các thành viên của hai bên gia đình đã được triệu tập đến đồn cảnh sát. Tại đây, họ tranh cãi quyết liệt về cách giải quyết số tiền phía nhà trai đã trao cho nhà gái. Sau 6 lần thương lượng do giới chức địa phương làm trung gian, gia đình Yang được yêu cầu hoàn trả số tiền cho gia đình Li.

    Chia sẻ với Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh, một nhân viên văn phòng tư pháp địa phương cho hay Yang muốn đi học tại một trường dạy nghề hoặc chuyển đến các thành phố lớn của Trung Quốc trong tương lai. Cha mẹ của Yang đã hứa sẽ tôn trọng sự lựa chọn của con gái.

    Hotgirl gây choáng với phòng ngủ như bãi rác

    Mới đây, cư dân mạng không khỏi sững sờ khi chứng kiến căn phòng ngủ y như bãi rác của một hotgirl kiêm streamer có tiếng trên mạng xã hội tại Trung Quốc.

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy phòng ngủ của cô gái trẻ trông khá rộng rãi và mới mẻ. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, cô gái này lại không chịu dọn dẹp phòng ngủ thường xuyên.

    tin tuc doi song ngay 1312 co gai chi 700 triu phau thuat de nhin giong nhan vat hoat hinh3
    Căn phòng ngủ không khác nào bãi rác của cô gái khiến nhiều người sốc nặng.

    Sàn nhà vứt đầy tàn thuốc lá, chai nhựa, vỏ túi thức ăn nhanh, giày dép vừa bừa bãi... Trong khi đó, bàn làm việc cũng không khá khẩm hơn là bao. Đồ đạc được bày bừa lung tung, cây cảnh bày trên bàn đã héo khô nhưng cô gái cũng không vứt đi. Thậm chí, nửa quả dưa hấu đang ăn dở cũng được bày trên bàn.

    Đoạn video ghi lại khung cảnh phòng ngủ nói trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không khỏi ngao ngán trước độ ở bẩn cùng lối sống vô ý thức của cô nàng hotgirl.

    "Bẩn có khác gì cái bãi rác không, nhìn video thôi mà ngửi được mùi luôn đó, khó chịu thực sự”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác cảm thán: "Ôi con gái có nhiều cô đáng sợ thật đấy, trên mạng đẹp long lanh mà ở ngoài có lối sống kỳ cục quá vậy".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-13-12-2021-co-gai-chi-700-trieu-phau-thuat-de-nhin-giong-nhan-vat-hoat-hinh-a522197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan