+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 14/1: Thùng hàng bất ngờ nổ tung khi vừa được đặt xuống đất

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/1/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 14/1/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thùng hàng bất ngờ nổ tung khi vừa được đặt xuống đất

    Theo thông tin được đăng trên Sina, sự việc khiến nhiều người hoảng hồn xảy ra tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) hôm 12/1 vừa qua. Đoạn video được chia sẻ cho thấy một nhân viên vận chuyển từ từ lấy thùng hàng ra khỏi xe tải.

    Ngay khi nữ nhân viên vừa đặt xuống đất, cả thùng hàng đột nhiên nổ tung, làn khói dày đặc nhanh chóng lan ra bao trùm camera giám sát. Trong khi đó, các cửa sổ và cửa ra vào bằng kính ở các cửa hàng gần đó bị vỡ tan.

    tin-tuc-doi-song-ngay-141-thung-hang-bat-ngo-no-tung-khi-vua-duoc-dat-xuong-dat.mp4

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các công nhân bên trong kho lập tức chạy tới hiện trường vụ nổ và đưa nữ công nhân kia đến bệnh viện. Nữ công nhân rất may chỉ bị thương nhẹ. Hiện, lực lượng chức năng thành phố Khai Phong đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Mẹ tặng con trai chiếc bánh sinh nhật siêu đặc biệt

    Sắp tới sinh nhật 11 tuổi, một cậu bé ở Giang Tô (Trung Quốc) đã bày tỏ mong muốn được tặng một chiếc bánh sinh nhật có hình Pikachu. Được biết, Pikachu là nhân vật hoạt hình mà bé trai vô cùng yêu thích.

    Người mẹ đã đồng ý sẽ tặng con chiếc bánh sinh nhật như ý muốn nhưng cuối cùng chị lại đổi ý. Thay vì chiếc bánh kem hình Pikachu, bé trai nhân được bánh sinh nhật trang trí hình sách giáo khoa các môn học như Toán, Tiếng Anh, Khoa học.

    Chiếc bánh thậm chí còn ghi dòng chữ "chừng nào thế giới chưa kết thúc thì con vẫn phải làm bài tập về nhà". Nhận được chiếc bánh đặc biệt, cậu bé vô cùng thất vọng và khóc nức nở.

    tin tuc doi song ngay 141 thung hang bat ngo no tung khi vua duoc dat xuong dat1
    Cậu bé òa khóc khi nhận được chiếc bánh sinh nhật không như ý muốn.

    "Lúc đầu, tôi đặt một chiếc bánh sinh nhật có hình pikachu nhưng tôi đã thay đổi vào những phút cuối. Kỳ thi của con trai tôi đang đến gần nhưng bé vẫn mải chơi game. Tôi muốn nhắc nhở con hãy chăm chỉ học bài, làm bài tập ở trên lớp và đạt kết quả tốt trong kỳ thi", người mẹ chia sẻ.

    Sau khi được đăng tải lên mạng, hình ảnh chiếc bánh sinh nhật nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không ủng hộ về cách nhắc con học tập của người mẹ, cho rằng đó là hành động không hiểu tâm lý con, có thể dẫn đến kết quả ngược với điều chị mong muốn.

    Người đàn ông phát hiện con gián chết mắc kẹt trong tai

    Theo Sputnik, ngày 7/1 vừa qua, anh Zane Wedding ở Auckland, New Zealand đi bơi ở một bể bơi địa phương và ngủ quên trên ghế băng. Không lâu sau đó, anh tỉnh dậy và có cảm giác nhột trong tai.

    Cảm giác kỳ lạ kéo dài tới tận sáng hôm sau khiến Zane không khỏi lo lắng, nhanh chóng đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra, bác sĩ chuyên khoa cho biết không phát hiện điều bất thường trong tai anh.

    Người đàn ông được kê thuốc kháng sinh và được khuyên sấy khô tai bằng máy sấy tóc. Zane làm theo nhưng lại cảm thấy tồi tệ hơn, một bên tai của anh bị điếc hẳn và anh không thể ngủ được.

    tin tuc doi song ngay 141 thung hang bat ngo no tung khi vua duoc dat xuong dat2
    Con gián được lấy ra từ trong tai người đàn ông.

    Đau đớn không chịu nổi, Zane tiếp tục đến gặp một bác sĩ khác để thăm khám. Ngay khi vừa soi đèn vào tai anh, nữ bác sĩ đã thốt lên “Ôi trời ơi!”. Bác sĩ lặp lại liên tục câu cảm thán trên khiến Zane giật mình, nghĩ rằng bản thân có khối u “khổng lồ”.

    Tuy nhiên, sau đó bác sĩ thông báo thứ mắc kẹt trong tai anh suốt nhiều ngày qua là một con gián chết. Zane cho biết anh cảm thấy “màng nhĩ của mình như vỡ tung khi bác sĩ gỡ con gián ra”. Sau khi nghe bác sĩ nói chưa gặp trường hợp tương tự nào trong nhiều năm hành nghề, người đàn ông quyết định tặng lại con gián cho bà.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-14-1-2022-thung-hang-bat-ngo-no-tung-khi-vua-duoc-dat-xuong-dat-a525659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan