+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 14/2: Con dâu đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn đúng ngày Valentine

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 14/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Con dâu đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn đúng ngày Valentine

    Theo thông tin được đăng tải, ngày 14/2/2021, bố ruột và mẹ chồng của một cô gái ở Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) đã đi đăng ký kết hôn, lý do phía sau khiến ai nấy đều xúc động.

    Cụ thể, khoảng 5 năm trước, mẹ ruột của cô gái mắc ung thư tủy. Để tiện chăm sóc mẹ ruột, cô gái đón bà sang ở cùng mình và mẹ chồng. May mắn, mẹ chồng không chỉ thấu hiểu và thông cảm cho cô gái mà còn nhiệt tình giúp đỡ, chủ động làm việc nhà để cô có thời gian chăm sóc mẹ ruột.

    tin tuc doi song ngay 142 con dau dua me chong va bo ruot di dang ky ket hon dung ngay valentine
    Làm theo di nguyện của mẹ ruột, cô gái đưa bố ruột và mẹ chồng đi đăng ký kết hôn đúng ngày Valentine năm 2021.

    Biết bản thân không còn sống được bao lâu, me ruột cô gái muốn tìm cho chồng một mối duyên mới. Cảm động trước tấm lòng của bà thông gia, mẹ ruột cô gái nói với con ý định tác hợp hai người. Được biết, mẹ chồng cô gái đã góa bụa nhiều năm, cũng muốn có nơi chốn nương tựa.

    Sau khi mẹ ruột qua đời, cô gái đã nói lại di nguyện của bà cho bố nghe nhưng ông không đồng ý vì lo bị dị nghị. Mãi sau này, được họ hàng và bạn bè khuyên, ông mới dần chấp nhận. Mẹ chồng cô gái cũng có ấn tượng tốt về ông thông gia. Vì thế, 3 năm sau ngày mẹ ruột mất, đúng vào ngày Valentine, cô đã đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn.

    Đặt khung kim loại trong lòng ruột, cứu bệnh nhân ung thư

    Tiền Phong dẫn thông tin từ Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa thực hiện thành công kỹ thuật nội soi phức tạp cho một bệnh nhân bị ung thư giai đoạn muộn.

    Cụ thể, bệnh nhân là bà A.M (67 tuổi), nhập viện trong tình trạng đau quặn vùng thượng vị, không ăn uống được và thường xuyên nôn sau ăn, tình trạng diễn tiến tăng dần trong 2 tuần khiến bệnh nhân suy kiệt, nguy cơ tử vong.

    Khai thác bệnh sử ghi nhận bệnh nhân bị u đầu tụy giai đoạn muộn nhưng tổng trạng kém nen không thể thực hiện phẫu thuật. Cách đây khoảng 5 tháng, bệnh nhân được đặt stent đường mật do vàng da tắc mật. Sau đặt stent, tình trạng vàng da giảm và hết hẳn, bệnh nhân ăn uống được.

    Các bác sĩ tiến hành xét nghiệm, kiểm tra hình ảnh và nội soi đường tiêu hóa truy tìm nguyên nhân. Kết quả nội soi dạ dày cho thấy khối u từ ngoài đè vào tá tràng làm hẹp lòng ruột, khiến máy soi không qua được. Kết hợp với CT-scan bụng và X-quang dạ dày cản quang, bác sĩ phát hiện khối u đầu tụy đã xâm lấn gây hẹp một đoạn tá tràng bệnh nhân.

    Sau khi hội chẩn, các bác sĩ quyết định nội soi đặt stent kim loại tá tràng dài 9cm, đường kính 22mm, từ môn vị đến tá tràng, khai thông đường ruột bị tắc cho bệnh nhân. Sau can thiệp, bệnh nhân hết đau bụng, hết ói, ăn được thức ăn mềm, sức khỏe đang dần bình phục.

    Hai anh em tìm thấy nhau qua chương trình dự báo thời tiết

    Theo Independent, mới đây, Randy Waits ở California (Mỹ) đang xem chương trình dự báo thời tiết thì thấy người đàn ông tên Eddie Waits trả lời phỏng vấn của người dẫn chương trình. Điều thu hút sự chú ý của Randy là Eddie không chỉ có cùng họ với ông mà còn trông rất giống các thành viên khác trong gia đình.

    Ngay sau đó, Randy đã nhờ con gái lên mạng tìm hiểu thông tin xem Eddie là ai. Sau khi tìm được tài khoản trên mạng của Eddie, cô con gái cũng ngỡ ngàng không hiểu vì sao người đàn ông này lại giống bố mình đến vậy.

    tin tuc doi song ngay 142 con dau dua me chong va bo ruot di dang ky ket hon dung ngay valentine1
    Người đàn ông bất ngờ tìm được em trai khi xem chương trình dự báo thời tiết.

    Ngày 6/2 vừa qua, Randy và Eddie đã gặp nhau lần đầu tiên. Hóa ra, hai người là anh em cùng bố nhưng Randy chưa bao giờ gặp bố và ông bà nội. Randy cho biết ông thậm chí còn không có một bức ảnh nào của bố.

    Randy và Eddie sống cách nhau 30km. Sau khi nhận lại nhau, hai người dành thời gian cuối tuần để ở bên nhau và cùng nhau kể những câu chuyện đã trải qua trong cuộc sống.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-14-2-2022-con-dau-dua-me-chong-va-bo-ruot-di-dang-ky-ket-hon-dung-ngay-valentine-a528288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan