+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 14/9: Trúng số hơn 15 tỷ, người đàn ông gây choáng vì đem tặng gần hết

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/9/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 14/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trúng số hơn 15 tỷ, người đàn ông gây choáng vì đem tặng gần hết

    Người đàn ông may mắn trúng số hơn 15 tỷ là Peter Charleton (47 tuổi, đến từ Victoria, Australia). Được biết, một ngày trong tháng 8/2020, Peter để quên trên nóc ô tô con dao nhỏ mà người chú Charlie (đã mất) của anh rất thích. Trong suốt 1 tiếng đồng hồ Peter lái ô tô về nhà, con dao không hề bị rơi khỏi nóc xe.

    Cảm thấy việc này giống như một “điều kỳ diệu”, Peter đã quyết định mua 3 tờ vế số TattsLotto. Người đàn ông sau đó đã tải ứng dụng kết quả xổ số về điện thoại để so. Hai tờ vé số đầu tiên không trúng nhưng tờ vé số thứ ba đang mang đến cho Peter khoản tiền “kếch xù”. Peter cảm thấy quá khó tin, mãi đến khi xóa ứng dụng đi rồi cài lại và kiểm tra một lần nữa, anh mới chắc chắn bản thận đã trúng số.

    tin tuc doi song ngay 149 trung so hon 15 ty nguoi danh ong gay choang vi dem tang gan het1
    Người đàn ông 47 tuổi đem tặng gần hết số tiền trúng số, chỉ giữ lại một khoản đủ để trả nốt tiền nhà và mua chiếc ô tô cũ. Ảnh: Seven

    Số tiền thưởng 896.511 AUD (hơn 15 tỷ đồng) được chuyển vào tài khoản của Peter sau 17 ngày. Mặc dù bất ngờ sở hữu số tiền lớn, người đàn ông lại không hề cảm thấy vui vẻ, cuối cùng quyết định chia tiền cho mọi người. Anh nhắn tin cho những người bạn trên Facebook, hỏi họ số tài khoản ngân ngàng, nói muốn tặng họ chút tiền. Peter thậm chí còn đến quán ăn, quán cà phê và trả tiền cho một số khách hàng.

    Theo chia sẻ của người đàn ông, anh muốn “thoát” khỏi số tiền đó trước khi mọi người biêt anh trúng số để cuộc sống có thể bình thường như trước. Được biết, Peter chỉ giữ lại cho mình một khoản đủ để trả nốt tiền nhà và mua một chiếc ô tô. Nói về hành động đem tiền tặng cho mọi người, Peter khằng định anh không hối hận về việc đó.

    Bà mẹ có hành động bất ngờ khi vô tình gặp bạn gái con trai

    Sự việc xảy ra ở Tân Hoàng Đảo, Hà Bắc (Trung Quốc) vào hôm 11/9 vừa qua. Hôm đó, chàng trai đưa bạn gái về nhà riêng của mình chơi. Cặp đôi tình cờ gặp bố mẹ chàng trai dưới hầm gửi xe. Nhận ra bố mẹ bạn trai, cô gái nhanh chóng xuống xe và đi đến chào hỏi. Thế nhưng, do lần đầu gặp mặt, cô gái không khỏi lo lắng, thậm chí tay chân còn run lấy bẩy, không biết phải nào ra sao cho phải phép.

    tin-tuc-doi-song-ngay-149-trung-so-hon-15-ty-nguoi-danh-ong-gay-choang-vi-dem-tang-gan-het.mp4

    Trong khi chàng trai cười ngất trước phản ứng của bạn gái, mẹ anh lại tấm tắc khen cô xinh đẹp, sau đó còn thân thiện ôm cô vào lòng, động viên cố gắng tăng thêm 5kg. Cho rằng con trai và bạn gái sống chung nhà, bà mẹ còn không quên dặn dò: “Cháu ơi, việc nhà cứ để con trai bác làm nhé, cháu đừng động tay vào”.

    Vừa nghe mẹ nói xong, chàng trai lập tức thanh minh: “Cô ấy không sống cùng con ở đây đâu”.

    “Nếu không sống cùng thì việc vệ sinh nhà cửa cháu cứ để con trai bác làm. À cháu cũng khuyên nó bỏ thuốc lá hộ bác nhé”, bà mẹ tiếp tục căn dặn cô gái, đến khi cô gật đầu đồng ý mới vui vẻ rời đi.

    Đoạn video ghi lại sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều khen ngợi mẹ chàng trai dễ gần và thân thiện. Một số khác cho rằng cô gái quá may mắn khi gặp được “mẹ chồng tương lai” tâm lý như vậy.

    Cấp cứu bệnh nhân bị vỡ tim do tai nạn giao thông

    Theo Pháp Luật TP.HCM, ngày 13/9, TS.BS Trương Nguyễn Hoài Linh, khoa Ngoại lồng ngực mạch máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa cấp cứu thành công một bệnh nhân bị tai nạn giao thông dẫn đến vỡ tim.

    Trước đó, vào 5h30 ngày 9/9, nam bệnh nhân P.Đ.N (32 tuổi) điều khiển xe máy trên đường, không may đâm vào đuôi xe tải, đập ngực vào tay lái, ngã ra bất tỉnh. Bệnh nhân nhập viện cấp cứu vào lúc 6h30 trong tình trạng choáng mất máu nặng, mạch nhanh, huyết áp hạ.

    tin tuc doi song ngay 149 trung so hon 15 ty nguoi danh ong gay choang vi dem tang gan het3
    Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành mổ khẩn cứu bệnh nhân. Ảnh: BSCC/ Pháp Luật TP.HCM

    Kết quả siêu âm khẩn cấp tại giường cho thấy bệnh nhân bị tràn dịch màng tim lượng trung bình, nghi vỡ tim do chấn thương ngực kín. Các bác sĩ tiến hành test nhanh COVID-19 và chụp CT scan ngực cho bệnh nhân, bên cạnh đó kích hoạt báo động đỏ kích hoạt phòng mổ chuẩn bị cấp cứu.

    Vừa chụp xong CT scan, bệnh nhân tụt huyết áp sâu, rơi vào hôn mê. Các bác sĩ lập tức đưa bệnh nhân đến phòng mổ và tiến hành phẫu thuật khẩn cứu bệnh nhân. Được biết ngoài vỡ tim, bệnh nhân còn chấn thương đầu mặt cổ, chấn thương bụng vỡ gan phân thùy 4.

    Tới 6h ngày 10/9, bệnh nhân được rút ống dẫn lưu, hoàn toàn tỉnh táo. Hiện, bệnh nhân đã có thể ăn uống hoàn toàn bình thường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-14-9-2021-trung-so-hon-15-ty-nguoi-dan-ong-gay-choang-vi-dem-tang-gan-het-a513117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan