+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 15/7: Giật mình người phụ nữ dùng sản phẩm hóa học axit để căng da mặt

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/7/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 15/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Giật mình người phụ nữ dùng axit để căng da mặt

    Theo The Sun, Amanda Watkins là một người phụ nữ 51 tuổi, đến từ Bournemouth (Anh). Cô nhận thấy các nếp nhăn quanh mắt của cô rất rõ ràng. Việc này khiến Amanda cảm thấy nản lòng mỗi khi trang điểm vì càng trang điểm lại càng già hơn.

    Do đó, Amanda quyết định căng da mặt, xóa nếp nhăn. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, cô mạnh tay chi 1800 bảng Anh vào một liệu pháp điều trị nếp nhăn khá đau đớn.

    tin tuc doi song ngay 157 giat minh nguoi phu nu dung san pham hoa hoc axit de cang da mat1
    Nhan sắc của Amanda sau khi thực hiện liệu pháp điều trị nếp nhăn khá đau đớn.

    Theo lời kể của Amanda, cô đã dùng các sản phẩm hóa học axit để đốt bề mặt ở khu vực da bị nhăn nhúm. Trong vài ngày đầu của quá trình trị liệu, mặt của Amanda xuất hiện cảm giác nóng rát, bỏng cháy, tình trạng ngày trở nên trầm trọng hơn. Mắt của Amanda thậm chí bắt đầu sưng to khiến cô không thể mở mắt, cũng không thể tự sinh hoạt được.

    Amanda cho biết cô rất muốn bỏ cuộc nhưng được bác sĩ động viên, kèm theo đó là niềm tin "muốn đẹp thì phải đau", do đó, cô cố gắng chịu đựng hết ngày này qua ngày khác. Suốt thời gian hồi phục, da của Amanda cực yếu, dễ bắt nắng. Thêm vào đó, cô phải sử dụng bột khử trùng màu vàng để tránh nhiễm trùng. Tới khi các tổn thương mô phục hồi, mặt cô vẫn có dấu hiệu bong tróc.

    Tuy nhiên, đôi mắt của Amanda hiện đã hết sưng, không còn rõ nếp nhăn, gương mặt cô cũng trông rạng rỡ hơn. Người phụ nữ 51 tuổi rất hài lòng với kết quả mà liệu pháp mang lại dù da của cô bị mỏng đi rất nhiều. Amanda khuyên các chị em nếu muốn thực hiện liệu pháp trẻ hóa da này thì cần phải suy nghĩ kỹ, đồng thời hiểu rõ về tình trạng về da của mình.

    Cứu sống bé 5 tuổi bị đuối nước tại hồ bơi

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng vừa tiếp nhận bé trai B.M.K. (5 tuổi, trú tại TP Cao Bằng). Được biết, bệnh nhi bị đuối nước khi đu tắm ở hồ bơi cùng gia đình.

    Theo chia sẻ của gia đình, bệnh nhi bị đuối nước trong khoảng 2 – 3 phút. Bệnh nhi được sơ cứu, sau đó đưa tới bênh viện cấp cứu trong tình trạng tỉnh, mạch nhanh, chân, tay lạnh, da niêm mạc tím nhạt.

    Ngay sau khi đến viện, bệnh nhi được đưa vào khoa Hồi sức, thở oxy, sưởi ấm và làm xét nghiệm cận lâm sàng. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm 2 phổi, suy hô hấp, đuối nước. Sau 1 ngày được các bác sĩ điều trị tích cực, bệnh nhi hiện đã tỉnh táo, tổn thương phổi không quá nặng. 

    "Khi phát hiện con đuối nước, cả gia đình đã lo sợ, hoảng hốt. May mắn, con tôi được cứu sống, đây cũng là bài học cho gia đình", mẹ của bệnh nhi cho hay.

    Nhân trường hợp này, các bác sĩ cũng khuyên cha mẹ nên luôn quan tâm, giám sát con khi đến khu vực có sông, nước. Trẻ thường mải vui chơi, sẽ không lường hết được nguy cơ rình rập bên cạnh.

    Nhóm người đi trên dây ở độ cao 600 mét

    Quirin Herterich và 3 đồng đội là Lukas Irmler, Ruben Langer và Friedi Kuehne vừa khiến nhiều người xôn xao khi bước đi trên thừng vắt ngang qua thung lũng ở Lapporten, Thụy Điển. Quãng đường nhóm 4 người phải đi là 2.150 mét. Sợi dây thừng cách mặt đất 600 mét.

    Với việc thực hiện thành công thử thách nói trên, nhóm của Quirin đã lập kỷ lục Guinness thế giới. "Khi tôi đến gần điểm đích, tôi đã hét lên rất to. Tôi thực sự không biết tại sao. Có lẽ đó là sự đan xen của nhiều cảm xúc", Quirin nhớ lại.

    tin tuc doi song ngay 157 giat minh nguoi phu nu dung san pham hoa hoc axit de cang da mat2
    Anh Quirin bước đi trên dây thừng ở độ cao cách mặt đất 600 mét.

    Được biết, nhóm của Quirin đã phải mất 2 ngày để thiết lập xong sợi dây bắt qua vách núi. 4 người trong nhóm gần như phơi mình dưới ánh nắng mặt trời suốt ngày.

    Chia sẻ về thành công của Quirin và các đồng đội, David Sjostrom, người quản lý dự án tại khu vực thung lũng nói: "Thành tích này rất khó thực hiện lộ thiên, sợi dây ở độ cao 600 mét, với khoảng cách giữa hai điểm là 2.150 mét và thường có gió".

    Theo nhưng người ủng hộ thành tích đặc biệt của nhóm Quirin, các thành viên chắc chắn đã phải tập luyện rất nhiều, thực sự tập trung, giữ bình tĩnh và gần như ở trạng thái thiền định mới có thể làm được như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-15-7-2021-giat-minh-nguoi-phu-nu-dung-san-pham-hoa-hoc-axit-de-cang-da-mat-a507102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan