+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/3/2020: Cháu bị bé gái hàng xóm ăn hiếp, bà nội kéo lê 'hung thủ' hơn 10m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 15/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 15/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cháu bị bé gái hàng xóm ăn hiếp, bà nội kéo lê 'hung thủ' hơn 10m

    Hiên Hiên bị bà nội của bé trai kia kéo lê trên mặt đường.

    Bé gái Hiên Hiên (8 tuổi) sống tại Tân Kiến, Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc, đang chơi cùng một nhóm bạn trong khu phố vào ngày 7/3 vừa qua thì xảy ra mâu thuẫn với một bé trai hàng xóm. Trong lúc cãi nhau, Hiên Hiên đã đẩy đứa trẻ kia ra nhưng không ngờ cậu bé lại rơi xuống bể nước. May mắn thay, nước trong bể tương đối cạn nên cậu bé nhanh chóng đứng dậy và bước ra khỏi bể.

    Khi Hiên Hiên định tiến tới xin lỗi bé trai thì bà nội của cậu bé đã xồng xộc lao vào, đẩy cô bé ngã xuống rồi kéo lê em trên nền xi măng. Đoạn video trích xuất từ camera giám sát cho thấy, bà nội của cậu bé đã đẩy ngã Hiên Hiên tới 2 lần, kéo lê đứa trẻ hơn 10m khiến em bị thương, quần áo rách tả tơi.

    Sau khi phát hiện sự việc, chị Lý, mẹ của Hiên Hiên đã chạy tới hiện trường và bất lực gọi cảnh sát. Cha của bé trai kia sau khi biết con bị rơi xuống nước cũng chạy đến và đón con về nhà. Trước hành động của bà nội, bố của đứa trẻ nói rằng khi anh tới hiện trường mới chuyện nhưng anh cảm thấy hành vi báo cảnh sát của cô Lý là không thỏa đáng.

    Cô Lý cho biết, bé Hiên Hiên bị thương khắp người và đang chờ kết quả của bác sĩ. Mặc dù gia đình cô đã công khai xin lỗi bố mẹ bé trai qua Wechat nhưng gia đình họ không chấp nhận.

    Cha của bé trai nói rằng cách cư xử của bà nội là không đúng và gia đình anh cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình cô Lý, nhưng cô Lý lại yêu cầu anh tới tận nhà xin lỗi. Hiện tại, mâu thuẫn giữa 2 gia đình vẫn chưa được hóa giải và phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

    Lấy khối u 9 kg trong bụng người phụ nữ 68 tuổi

    Khối u nặng 9 kg được bóc tách thành công.

    Ngày 14/3, khoa Ngoại nhi - Cấp cứu bụng của bệnh viện Trung ương Huế vừa phẫu thuật, bóc tách thành công khối u ổ bụng cho bệnh nhân N.T.K. (68 tuổi, ở Quảng trị).

    Trước đó, bệnh nhân nhập viện với tình trạng bụng phình to bất thường, sức khỏe suy kiệt nặng, nôn mửa nhiều, thiếu máu, khó thở. Bà K. từng được phẫu thuật bóc u ổ bụng cách đây 5 năm nhưng không khỏi.

    Các bác sĩ nhận định đây là khối u ổ bụng lớn tái phát, sinh thiết trước mổ là u mỡ lành tính. Đường kính khối u rất lớn, chiếm toàn bộ ổ bụng và chèn ép các cơ quan lân cận như mạch máu mạc treo, ruột non, ruột già gây biến chứng tắc ruột.

    Các chuyên gia của bệnh viện tiên lượng việc bóc tách sẽ khó khăn, do u tái phát quá lớn, ổ bụng dính do lần mổ trước, chèn ép hầu hết cơ quan lân cận, nguy cơ mất máu cao.

    Khối u có nhiều thùy dính chặt nhau và các cơ quan lân cận, mạch máu. Nếu không bảo tồn được các cơ quan lân cận, bệnh nhân sẽ tử vong do phải cắt rộng mới lấy hết được khối u.

    Sau hội chẩn, ê-kíp y, bác sĩ quyết định phẫu thuật. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 5 giờ đã thành công tốt đẹp. 2 ngày sau phẫu thuật, nữ bệnh nhân đã tự ngồi dậy và ăn uống được.

    Người đàn ông xăm da toàn thân xanh như Xì trum để tăng tự tin

    Nhờ xăm da, Donnie thấy mình khác biệt và tự tin.

    Donnie Snider, một người lái xe nâng hàng đến từ Scarborough thuộc vùng Ontario, Canada đã bắt đầu "tô màu" cho da cơ thể từ 3 năm trước và bây giờ, anh đã có làn da gần giống như màu của nhân vật truyện tranh Xtrumum.

    Mọi chuyện bắt đầu khi Donnie yêu cầu em gái xăm giúp mình một phần chân và bàn chân bằng màu xanh. Sau khi hoàn thành, chàng trai trẻ thích đến nỗi không thể ngừng việc tiếp tục xăm những phần da khác trên khắp cơ thể.

    Nếu trước đây, Donnie bị mắc kẹt trong cảm giác phải phù hợp và "thiếu tự tin" thì việc xăm da vĩnh viễn thực sự mang đến cho anh một động lực vô cùng to lớn.

    "Tôi từng vô cùng khốn khổ nhưng giờ đây, tôi quyết định từ bỏ việc trốn tránh, thoát khỏi sự trì trệ và làm lại cuộc đời mình. Việc đó giống như sống cuộc sống ở chế độ lạ. Màu xanh rất nổi bật và tôi nghĩ nó là một màu rất đẹp", Donnie chia sẻ.

    Chàng trai 26 tuổi thừa nhận rằng kiếm được một công việc với màu da xanh nổi bật khá khó khăn nhưng anh đang cố hết sức. Hiện Donnie đang làm và bán đồ trang sức thủ công. Anh cũng chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình trên mạng xã hội Instagram.

    "Tôi cảm thấy một sự lạc quan mới mẻ về tính khả thi của việc theo đuổi những giấc mơ hoang dã. Tôi có thể trở thành một tỷ phú hoặc chuyển lên Sao Hỏa. Hoặc chỉ cần tiếp tục bán bông tai và sửa chiếc xe buýt của tôi", Donnie thổ lộ.

    Chàng trai cho biết màu da kỳ quái khiến anh nhận được đủ loại phản ứng từ người qua đường, từ những ngón cái tán dương cho đến những nắm đấm. Có người dùng tay chà xát xem có phải Donnie dùng sơn nhuộm màu da hay không và có người thậm chí còn kéo quần áo của anh để nhìn các phần da khác bị che khuất.

    "Những câu hỏi từ người lạ về bộ phận sinh dục của tôi đã tăng lên, chắc phải gần 10.000 phần trăm", Donnie nói đùa.

    Cuốn sách nhỏ bằng bao diêm có giá gần 4,5 tỷ đồng

    Cuốn sách nhỏ dày 31 trang được viết tay bởi nữ nhà văn người Anh - tác giả của bộ tiểu thuyết Harry Potter - JK Rowling.

    Cuốn sách nhỏ dày 31 trang được viết tay bởi nữ nhà văn người Anh - tác giả của bộ tiểu thuyết Harry Potter - JK Rowling. Cuốn sách này sắp được đem ra đấu giá với mức giá dự đoán lên tới 150.000 bảng (tương đương gần 4,5 tỷ đồng).

    Cuốn sách nhỏ có những ghi chú và hình vẽ do bà Rowling thực hiện hồi năm 2004. Bà đã sử dụng cuốn sách nhỏ dày chỉ hơn 30 trang này để viết lá thư chào đón Harry Potter tới học viện phù thủy Hogwarts. Harry Potter đã từng nhận được lá thư này ở phần đầu của tập tiểu thuyết đầu tiên - “Harry Potter và Hòn đá Phù thủy”.

    Cuốn sách nhỏ sẽ được đấu giá trực tuyến thông qua nhà đấu giá JustCollecting. Hoạt động đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 26/3 tới đây.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1532020-chau-bi-be-gai-hang-xom-an-hiep-ba-noi-keo-le-hung-thu-hon-10m-a315369.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan