Tin tức đời sống ngày 16/5: Cô gái làm đám cưới giả để “dằn mặt” người yêu cũ


Chủ nhật, 16/05/2021 | 06:50


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 16/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cô gái làm đám cưới giả để “dằn mặt” người yêu cũ

Mới đây, một cô gái tên Sarah Vilard khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ các “dằn mặt” người yêu cũ có 1-0-2 lên TikTok. Kèm theo đoạn video được đăng tải, Sarah chia sẻ: "Đúng là tôi điên thật, đến mức tổ chức đám cưới giả rồi gửi ảnh cho bạn trai cũ.

Trong đám cưới giả, Sarah khoác chiếc váy cưới lộng lẫy trông y như một nàng công chúa xinh đẹp. Cô nàng mỉm cười hạnh phúc với người đàn ông mặc vest đen bên cạnh. Cặp đôi “trai tài gái sắc” khiến khung cảnh xung quanh như bừng sáng.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 16/5: Cô gái làm đám cưới giả để “dằn mặt” người yêu cũ
Cô gái bên chú rể trong đám cưới giả.

Một bức ảnh đã ghi lại được cảnh cặp đôi nắm tay nhau bước lên bậc thang. Trong lúc Sarah nhìn xuống mặt đất phía sau, người đàn ông kia lại nhìn cô đầy dịu dàng và say đắm.

Đoạn video chia sẻ một loạt ảnh trong đám cưới giả của Sarah nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận về hơn 750.000 lượt xem, 120.000 lượt like và 2.000 bình luận chỉ sau 1 ngày được đăng tải.

Nhiều người không khỏi tò mò về phản ứng của người yêu cũ khi thấy Sarah kết hôn. Về vấn đề này, cô cho biết sau này sẽ chia sẻ đoạn tin nhắn với người yêu cũ.

Thai phụ bị sốc phản vệ sau khi ăn thịt ba ba

Theo thông tin được đăng trên Infornet, vào khoảng 20h ngày 14/5, Trung tâm cấp cứu 115 Hùng Vương đã tiếp nhận một thai phụ 25 tuổi bị sốc phản vệ sau khi ăn thịt ba ba. Được biết, bệnh nhân đang mang thai ở tuần 37.

Người nhà bệnh nhân cho biết, sau khi ăn thịt ba ba, thai phụ này bắt đầu xuất hiện triệu chứng mẩn ngứa, nổi ban đỏ ở vùng mặt, tai, họng, đau bụng vùng thượng vị và khó thở. Thấy các triệu chứng ngày một nhiều, người thân nhanh chóng đưa bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cấp cứu.

Tại Trung tâm cấp cứu 115 Hùng Vương, bệnh nhân được nhận định dị ứng thức ăn, đã chuyển sang giai đoạn phản vệ nặng, nguy cơ sốc thường trực. Vì bệnh nhân đang mang thai, tất cả những loại thuốc dị ứng, phản vệ và sốc đều có nguy cơ đe dọa sự an toàn của đứa trẻ.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 16/5: Cô gái làm đám cưới giả để “dằn mặt” người yêu cũ (Hình 2).
Thai phụ bị sốc phản vệ sau khi ăn thịt ba ba, may mắn được các bác sĩ cấp cứu kịp thời. Ảnh: BVCC/ Infornet

Sau khi hội chẩn, các bác sĩ quyết định kích hoạt cùng lúc 2 kíp cấp cứu, chuẩn bị phòng cấp cứu sẵn sàng, các bác sỹ sản, nhi khoa cũng có mặt phòng trường hợp dùng thuốc cho mẹ mà em bé có nguy cơ thì sẽ được phẫu thuật càng sớm càng tốt.

May mắn, sau khi thai phụ được cho sử dụng các thuốc chống sốc, chủ lực là Adrenalin, tình hình vẫn trong tầm kiểm soát. Hiện, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. Theo dự kiến, thai phụ sẽ được xuất viện trong 1 – 2 ngày tới.

Chia sẻ về sốc phản vệ, các bác sĩ thuộc Trung tâm cấp cứu 115 Hùng Vương cho biết, dị ứng, phản vệ, sốc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ gây ra hậu quả vô cùng nguy hiểm.

Cứu sống bệnh nhân 78 tuổi bị ngưng tim vì nhồi máu cơ tim

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa thành công cứu sống một nữ bệnh nhân bị ngưng tim do nhồi máu cơ tim. Được biết, bệnh nhân tên L.T.B, là nữ, 78 tuổi, ngụ Tây Ninh.

Bà B. bất ngờ bị đau ngực, mệt, khó thở, ngưng tuần hoàn hô hấp, toàn thân tím tái trong lúc đang sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long vào hôm 30/4. Bệnh nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng hôn mê, suy hô hấp, phải thở máy, huyết áp thấp, phải sử dụng vận mạch liều cao.

Tại đây, bệnh nhân được chẩn đoán nhồi máu cơ tim cấp biến chứng ngưng tim, ngưng thở kèm đái tháo đường tuýp 2 và toan chuyển hóa nặng. Các bác sĩ nhanh chóng thực hiện hồi sức tích cực cho bệnh nhân.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 16/5: Cô gái làm đám cưới giả để “dằn mặt” người yêu cũ (Hình 3).
Bệnh nhân 78 tuổi bị ngưng tim do nhồi máu cơ tim đã được các bác sĩ cứu sống, hiện ở trong tình trạng tỉnh, các chỉ số sinh tồn ổn định. Ảnh: TTXVN

Sau khi chỉ định chụp và can thiệp mạch vành cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành hút huyết khối, đặt 1 stent động mạch vành phải với thời gian 30 phút. Sau khi được can thiệp, dòng máu chảy qua stent tốt.

Nữ bệnh nhân sau đó đã đươc chuyển tới khoa Hồi sức tích cực - Chống độc để hồi sức nội khoa. Qua 12 ngày điều trị, bệnh nhân đã có thể ngưng máy thở, các dấu hiệu sinh tồn cũng ổn định. Bệnh nhân được chuyển sang khoa Tim mạch để tiếp tục can thiệp điều trị. Đến ngày 15/5, bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, các chỉ số sinh tồn ổn và tình trạng đau ngực cũng giảm bớt.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-16-5-2021-co-gai-lam-dam-cuoi-gia-de-dan-mat-nguoi-yeu-cu-a500711.html