+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/6/2020: Cô gái test mỹ phẩm dưới kính hiển vi khiến dân mạng "ngả mũ thán phục"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 1/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 1/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé 21 tháng bị bại não vì hóc trà sữa

    Bé trai không may bị hóc thạch trong trà sữa gây ngạt thở, bại não. (Ảnh: Vietnamnet)

    Bệnh viện Nhi Trung ương vừa thực hiện ghép tế bào gốc để cứu bé trai bị bại não do hóc thạch khi uống trà sữa.

    Bệnh nhi là Nguyễn Tiến Q., 21 tháng tuổi ở Quảng Nam. Cách đây 7 tháng, sau khi có tiền lương làm công nhân xây dựng cuối tháng, bố bé đã đưa vợ con lên thành phố chơi, chiêu đãi vợ một cốc trà sữa.

    Khi con trai đòi, anh cho bé uống thử, không may hút phải thạch gây tắc đường thở. Do không biết sơ cứu, cháu bé đã bị ngưng thở sau đó ít phút. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã quá muộn, cháu bé bị bại não, phải sống thực vật, chân tay không thể cử động, các cơ gồng cứng.

    Ngày 26/5, gia đình bé Q. ra đến Hà Nội. Ngày 30/5, bé được cấy tế bào gốc lần đầu, dự tính sẽ phải thêm lần nữa và cần 3 tháng nữa mới có thể đánh giá được tình hình.

    Cô gái test mỹ phẩm dưới kính hiển vi rồi mang đi đánh giá shop trên mạng

    Mới đây, một cư dân mạng đã khoe ra trường hợp của một cô gái dùng hẳn kính hiển vi để kiểm tra mỹ phẩm mua được. Thao tác này đúng là "không phải dạng vừa".

    "Đã test thử trên kính hiển vi, chất kem mịn, nhiều vi chất và khoáng chất. Cảm ơn chị chủ shop dễ thương".

    Hình ảnh mỹ phẩm dưới kính hiển vi được chụp lại và chia sẻ trong bình luận mua hàng online.

    Nhìn qua đó cũng thấy cô nàng chắc là dân khoa học thì mới nghĩ ra được cách đó chứ, hoặc không thì cũng là con cái nhà ai đó làm khoa học, có sẵn chiếc kính hiển vi trong nhà.

    Nhiều người quả thật đã không thể thôi bất ngờ khi thấy cô gái dùng đến tận chiêu này để thử hàng mỹ phẩm. Tuy vậy, một số lại bình luận rằng rất có thể đó chỉ là một trong những bình luận mang tính chất "cò mồi" của chính chủ shop bán hàng. Từ đó, kết luận sản phẩm tốt hay không là chưa thể đáng tin cậy được.

    Trường học trong rừng tại Mỹ được hoạt động trong mùa dịch

    Các hoạt động mỗi ngày đều khác nhau: Xây hầm trú ẩn, khám phá các loài động vật ngoài suối, nhặt các loại hạt trong rừng...

    Trường học trong rừng ONE nằm ở Huddleston (bang Virginia, Mỹ), dạy trẻ em mọi độ tuổi những kỹ năng cơ bản về môi trường, thiên nhiên như cách nhóm lửa, phân biệt các loài động vật và cả cách đảm bảo an toàn khi đu trên một sợi dây thừng.

    ONE được chính quyền bang Virginia cho phép hoạt động trong mùa dịch. Phụ huynh phải đảm bảo con mình hoàn toàn không mắc bất cứ bệnh nào. Trong thời gian này, số lượng phụ huynh đăng kí lớp tăng 75% so với trước đây.

    Lệnh duy trì khoảng cách an toàn không quá khắt khe tại khu vực này. Các em thoải mái vui chơi trong khuôn viên rộng hơn 3 ha của trường. Mỗi lớp gồm 12 học sinh, từng em được theo sát bởi một giáo viên.

    Show thực tế có nữ đô vật Nhật Bản tự sát bị hủy bỏ

    Hana Kimura trở thành mục tiêu của nạn bạo lực mạng. (Ảnh: ROH Wrestling).

    Trên website chính thức, đài Fuji TV đã thông báo chương trình truyền hình thực tế ăn khách "Terrace House Tokyo 2019 - 2020" sẽ bị hủy bỏ sau cái chết của cố thành viên Hana Kimura (22 tuổi).

    Trong bài đăng của mình, nhà đài bày tỏ sự thương tiếc đối với sự ra đi của tài năng trẻ trong giới đô vật Nhật Bản.

    Bạo lực mạng được cho là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tự tử của Hana Kimura. Những ngày gần đây, cộng đồng người dùng Twitter đã chia sẻ hàng trăm bức ảnh tố cáo những bình luận khiếm nhã về Kimura như gọi cô là "khỉ đột" hay bảo cô "nhanh chóng biến đi cho khuất mắt".

    Cái chết của một tài năng trẻ đã khiến toàn xã hội Nhật Bản rúng động, dấy lên làn sóng lên án mạnh mẽ của người dân và giới nghệ sĩ Nhật Bản.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-162020-co-gai-test-my-pham-duoi-kinh-hien-vi-khien-dan-mang-nga-mu-than-phuc-a325436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan