+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 17/8: Thót tim cụ ông 71 tuổi đu người ra ngoài khi máy bay đang bay

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 17/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thót tim cụ ông 71 tuổi đu người ra ngoài khi máy bay đang bay

    Jay Leno (71 tuổi) trước đây là người dẫn chương trình ăn khách “Tonight Show”. Không chỉ đam mê xe hơi, Jay leno còn có hứng thú với máy bay. Mới đây, ông đã chứng minh bản thân là người ưa mạo hiểm khi thực hiện màn biểu diễn đu bám trên phần mũi của chiếc máy bay Grumman HU-16 Albatross.

    Được biết, thời điểm đó, chiếc máy bay đang bay với tốc độ 237 km/h. Phía dưới Jay Leno lúc đó là những ngọn đồi đá ở đảo Catalina, ngay ngoài khơi Los Angeles. Đặc biệt, ông không hề buộc dây khi thò đầu, một nửa người ra ngoài.

    tin-tuc-doi-song-ngay-178-thot-tim-cu-ong-71-tuoi-du-nguoi-ra-ngoai-khi-may-bay-dang-bay.mp4

    Theo đoạn video được Albert Benjamin, một trong những người ngồi trên máy bay trong chuyến bay đó đăng tải trên Instagram, cụ ông đã bò qua ô trống, mở cửa sập nhỏ trên mũi máy bay. Ngay sau đó, ông đu nửa phần người ra ngoài, giơ tay chào với người ngồi bên trong nhìn qua ô cửa kính.

    Cụ ông 71 tuổi dường như không hề sợ hãi khi trèo ra khỏi máy bay đang di chuyển. Sau khi trêu đùa những người bạn, ông hạ mình xuống một cách an toàn. "Tôi trèo ra ngoài từ cánh trước máy bay. Đây là màn biểu diễn thật, không phải sự can thiệp của kỹ thuật chỉnh sửa", Jay Leno cho hay.

    Chia sẻ về lý do thực hiện hành động nói trên, Jay Leno cho biết đó chỉ là một “trò đùa dại dột”. Đoạn video ghi lại “trò đùa” của cụ ông 71 tuổi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt xem và bình luận.

    Thiếu nữ bị nhóm “đàn chị” tát liên tiếp hơn 20 cái

    Mạng xã hội Weibo vào sáng ngày 14/8 bất ngờ xuất hiện đoạn video quay cảnh một thiếu nữ bị đánh đập trong nhà vệ sinh. Tờ Sina cho biết, sự việc xảy ra tại huyện Hấp, tỉnh An Huy (Trung Quốc).

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy một nhóm “đàn chị” gồm 5 người đã ép thiếu nữ vào trong nhà vệ sinh, sau đó ra tay hành hung. Thiết nữ bị hai trong số 5 cô gái tát tới tấp vào mặt. Các thành viên còn lại trong nhóm cười thích thú, cầm điện thoại quay video.

    tin tuc doi song ngay 178 thot tim cu ong 71 tuoi du nguoi ra ngoai khi may bay dang bay2
    Thiếu nữ bị nhóm "đàn chị" tát liên tiếp hơn 20 cái trong nhà vệ sinh.

    Cô gái mặc áo quây màu hồng tiếp đó yêu cầu các thành viên còn lại đánh thiếu nữ kia, đồng thời táo tợn tuyên bố: “Nó mà có chuyện gì tao gánh!".

    Sau khi được chia sẻ, đoạn video ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Phần lớn mọi người đều không khỏi phẫn nộ khi chứng kiến hành động của nhóm “đàn chị” đối với thiếu nữ.

    Cảnh sát địa phương hiện đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Cư dân mạng được yêu cầu ngừng phát tán video. Danh tính của nhóm 5 cô gái và thiếu nữ không được công khai nhằm bảo vệ quyền lợi của trẻ vị thành niên.

    Anh chàng mất việc vì để bạn gái lái tàu điện ngầm

    Cảnh sát New York (Mỹ) hiện đang điều tra người lái tàu điện ngầm Terrell Harris (32 tuổi). Nguyên nhân là do anh chàng này đã để bạn gái Dominique Belgrave (28 tuổi) điều khiển chuyến tàu chở đầy hành khách vào hôm 13/8, dù cô gái chưa hề được đào tạo. Trong khi đó, Dominique hiện cũng đang bị thẩm vấn.

    tin tuc doi song ngay 178 thot tim cu ong 71 tuoi du nguoi ra ngoai khi may bay dang bay
    Chàng trai mất việc vì để bạn gái chưa qua đào tạo lái tàu điện ngầm chở đầy hành khách. 

    Trước đó, cô gái 28 tuổi đã đăng tải đoạn video cho thấy cô vừa nắm tay bạn trai vừa lái tàu chạy qua các ga 50th Street, 55th Street và 62nd Street. Sau khi vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ, Dominique đã xóa video.

    Tuy nhiên, đoạn video nói trên hiện đang lan truyền trên mạng xã hội. Một đồng nghiệp của Terrell đã phản ánh sự việc lê Sở Cảnh sát thành phố New York và Cơ quan Quản lý Vận tải Maryland (MTA).

    Ông Craig Cipriano, chủ tịch của MTA cho biết những người có liên quan đến vụ việc đã bị kỷ luật. Lái tàu Terrell bị xóa tên khỏi dịch vụ và sẽ không được điều khiển bất kỳ chuyến tàu nào nữa. Việc Terrell và Dominique có phải đối mặt với cáo buộc hình sự nào hay không vẫn chưa được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-17-8-2021-thot-tim-cu-ong-71-tuoi-du-nguoi-ra-ngoai-khi-may-bay-dang-bay-a510389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan