+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/7/2020: Dân mạng chỉ trích thanh niên vung tay tát bạn gái vì bị "cắm sừng"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 17/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 17/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang bạn gái đi với trai lạ, thanh niên vung tay tát thẳng mặt

    Đoạn clip ghi lại tình cảnh ngang trái giữa 2 chàng trai và một cô gái. Anh chàng áo đen được cho là bắt gặp bạn gái đi với trai lạ.

    Anh chàng có vẻ tức giận và đứng đôi co với cô gái khá lâu. Sau một hồi lời qua tiếng lại, anh này vung tay tát mạnh, liên tục vào mặt bạn gái. Nam thanh niên đi cùng nạn nhân phải vội can ngăn.

    Tình cảnh của cô gái ngày càng ê chề. Cô chỉ còn biết ôm má sau cú đánh "dằn mặt" của bạn trai.

    Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần cho rằng chàng trai áo đen hành động có phần quá tay.

    "Dù gì thì cũng không nên đánh con gái như vậy. Là đàn ông mà tấn công phái yếu thì không hay. Hơn nữa, anh ta cũng không có quyền xâm hại thân thể người khác", thành viên Minh Tiến viết.

    "Đánh làm gì kiểu người lăng nhăng đó! Có bản lĩnh thì nói rõ phải trái rồi dứt khoát với nhau thì hơn, tốt cho cả 2"

    Cậu bé sáu tuổi cứu em khỏi chó dữ

    Bridger phải khâu 90 mũi sau khi cứu em khỏi chó dữ. (Ảnh: New York Post).

    Theo CTV News, thấy con chó chăn cừu Đức lại gần em gái gầm gừ, Bridger Walker ở Wyoming, Mỹ lập tức chạy ra chắn cho em và bị cắn vào mặt, đầu.

    Dù thương tích, Bridger vẫn dẫn em gái bốn tuổi chạy ra chỗ an toàn. Sau vụ việc xảy ra ngày 9/7. Bridger phải trải qua hai tiếng phẫu thuật và khâu 90 mũi. Khi được người nhà hỏi vì sao lại chạy ra chắn cho em gái, cậu bé đáp: "Nếu có ai phải chết thì con nghĩ đó nên là mình".

    Nikki Walker, cô của Bridger đã chia sẻ câu chuyện trên lên mạng xã hội. Nikki tiết lộ hiện Bridger đã khỏe hơn, tinh thần cũng rất tốt. "Thằng bé chưa cười lớn được nhưng mỉm cười khi tôi đọc một số bình luận", người cô kể.

    Nikki cũng cho biết thêm chủ nhân con chó "rất tử tế với Bridger cùng gia đình". "Chúng tôi không hề trách họ. Thậm chí, tình cảm của hai bên sau sự cố này càng sâu đậm hơn", cô nói.

    Câu chuyện của Bridger thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao, trong đó có các diễn viên tham gia loạt phim Avenger mà Bridger yêu thích.

    "Chú nể phục và ngưỡng mộ lòng dũng cảm của cháu", Mark Ruffalo đóng vai Hulk nói. "Lòng dũng cảm thực sự không phải chi phối, đánh lại người khác hay tỏ ra cứng rắn. Lòng dũng cảm thục sự là biết điều gì là đúng và làm điều đó ngay cả khi bản thân có thể bị thương".

    Nữ diễn viên Anne Hathaway cũng gửi lời chúc đến Bridger. "Cô không phải một Avenger, nhưng cô biết ai là siêu anh hùng. Cô ước gì mình có thể dũng cảm bằng một nửa cháu. Chúc cháu chóng khỏe".

    Người dân được khuyên "ôm cây để bớt cô đơn"

    Một phụ nữ ôm cây ở Jerusalem. (Ảnh: Reuters/Ronen Zvulun).

    Tại Công viên quốc gia Apollonia cách thành phố Tel Aviv, Israel khoảng 15km về phía Bắc, Barbara Grant tham gia tour ôm cây do Cơ quan quản lý tự nhiên và công viên Israel tổ chức.

    "Nhu cầu cơ bản nhất của con người là được kết nối, động chạm, ôm ấp", Barbara nói. Làm nghề y, bà không thể ôm các cháu của mình vì sợ lây bệnh cho chúng.

    Cũng ở công viên, Moshe Hazan chia sẻ: "Thời gian này, chúng tôi không thể ôm con cháu mình và ôm cây là một điều tuyệt vời".

    Do số ca nhiễm Covid-19 tăng đột biến vài tuần qua, Israel yêu cầu người dân đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc với các cụ già.

    Trước Israel, Iceland cũng tổ chức chiến dịch ôm cây hồi tháng 4. "Khi ôm cây, bạn sẽ cảm thấy thư giãn từ ngón chân, bắp chân tới lồng ngực và đầu", đại diện Rừng quốc gia Hallormsstadhur phía Đông Iceland chia sẻ với Iceland Review.

    Nghiên cứu năm 2019 của Đại học Y Exeter (Anh) cũng chỉ ra dành hai giờ mỗi tuần ngoài thiên nhiên giúp con người khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1772020-dan-mang-chi-trich-thanh-nien-vung-tay-tat-ban-gai-vi-bi-cam-sung-a331070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan