+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/1: Người phụ nữ trúng độc đắc hơn 1,6 triệu USD nhờ nghe lời mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/1/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 18/1/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ trúng độc đắc hơn 1,6 triệu USD nhờ nghe lời mẹ

    Theo thông tin được đăng tải, một người phụ nữ 37 tuổi ở hạt Wayne, bang Michigan (Mỹ) mới đây bất ngờ trúng giải độc đắc hơn 1,6 triệu USD. Cô cho biết vận may ập đến khi cô đang ở quán cà phê Flappers trong công viên Lincoln với mẹ.

    Người phụ nữ kể: "Tôi đã ra ngoài với mẹ và chơi xổ số Keno. Mẹ tôi nói rằng giải độc đắc Fast Cash trị giá hơn 1,6 triệu USD và đề nghị tôi thử trò chơi đó”.

    tin tuc doi song moi nhat ngay 18 1 2022 nguoi phu nu trung doc dac hon 1 6 trieu usd nho nghe loi me1
    Người phụ nữ trúng độc đắc hơn 1,6 triệu USD nhờ nghe lời mẹ. Ảnh minh họa.

    Ban đầu, cô chỉ mua một vài vé và may mắn trúng được vài USD. Sau đó, người phụ nữ quyết định dùng số tiền thắng được để mua thêm một vé số nữa, không ngờ tấm vé này lại giúp cô trúng giải độc đắc với tổng giải thưởng 1.682.998 USD.

    “Tôi rất phấn khích. Tôi thực sự không biết phải phản ứng như thế nào. Tôi gọi cho chủ quán và nói với ông ấy rằng tôi đã thắng, yêu cầu ông ấy quét vé cho tôi. Ông ấy xác nhận rằng tôi đã thắng, tôi không thể tin được chuyện gì đang xảy ra”, người phụ nữ chia sẻ cảm xúc khi hay tin mình trúng giải độc đắc.

    Được biết, cô sẽ dành một phần tiền trúng giải để mua một ngôi nhà mới, trả các khoản vay sinh viên và đưa con trai đi du lịch Disney World, phần tiền còn lại sẽ được cho vào tài khoản tiết kiệm.

    Kẹp giấy mắc trong thực quản bé 2 tuổi

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 17/1, Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa cho biết các bác sĩ tại khoa Tiêu hóa vừa can thiệp gắp thành công kẹp giấy trong thực quản bệnh nhi 2 tuổi L.H.P ở Thiệu Hóa.

    tin tuc doi song moi nhat ngay 18 1 2022 nguoi phu nu trung doc dac hon 1 6 trieu usd nho nghe loi me2
    Ảnh chụp kẹp giấy mắc trong thực quản bệnh nhi 2 tuổi. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam.

    Bệnh nhi nhập viện vào lúc 12h ngày 16/1 trong tình trạng chảy dãi và nôn nhiều sau ăn. Gia đình cho biết trước đó 4 tiếng, bệnh nhi có biểu hiện nôn, buồn nôn, khó nuốt, mệt nhiều và ăn uống kém.

    Kết quả chụp X-quang cho thấy có dị vật kích thước 1x2cm tại vị trí cách cung răng 13cm, niêm mạc thực quản tại vị trí dị vật phù nề xung huyết. Bệnh nhi sau đó được các bác sĩ can thiệp, gắp ra một chiếc kẹp giấy.

    Bác sĩ Lê Vân Anh, trưởng khoa Tiêu hóa cho biết những trường hợp như trên nhập viện không ít, cha mẹ cần chú ý không để trẻ nhỏ cầm những vật có thể nuốt vào miệng. Nếu phát hiện hoặc nghi ngờ trẻ có những biểu hiện như trên, cha mẹ cần nhanh chóng đưa bé đến cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.

    Người phụ nữ bị đẩy xuống đường ray khi tàu đang lao đến

    Sky News đưa tin, sự việc kinh hoàng xảy ra ở nhà ga tàu điện ngầm Rogier, Brussels (Bỉ) vào chiều tối ngày 14/1 vừa qua. Một người phụ nữ bất ngờ bị kẻ lạ mặt đẩy xuống đường ray khi một đoàn tàu đang vào ga.

    tin tuc doi song moi nhat ngay 18 1 2022 nguoi phu nu trung doc dac hon 1 6 trieu usd nho nghe loi me3
    Người phụ nữ bất ngờ bi đẩy xuống đường ray khi đang đợi tàu.

    Đoạn CCTV an ninh tại nhà ga cho thấy nạn nhân đang đứng đợi tàu thì một người đàn ông rón rén đến gần, sau đó bất thình lình đẩy cô xuống đường ray. Sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ trong khoảng 10 giây nhưng rất may, nhân viên lái tàu đã kịp thời phát hiện, đoàn tàu dứng lại khi chỉ còn cách nạn nhân vài cm.

    Người phụ nữ may mắn thoát chết, không bị thương nhưng vụ việc tác động lớn tới tinh thần của cô. Trong khi đó, tuy đã rất chuyên nghiệp và cứu người thành công nhưng nhân viên lái tàu cũng bị ảnh hưởng tâm lý sau sự việc hú hồn.

    Ngay sau vụ tấn công, người đàn ông lạ mặt tranh thủ lúc đám đông hỗn loạn và tập trung cứu nạn nhân để bỏ trốn. Tuy nhiên, cảnh sát và bảo vệ nhà ga nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-18-1-2022-nguoi-phu-nu-trung-doc-dac-hon-1-6-trieu-usd-nho-nghe-loi-me-a526015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan