+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 19/5: Bé 10 tuổi bực bội báo cảnh sát vì bị cắt tóc xấu

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 19/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé 10 tuổi bực bội báo cảnh sát vì bị cắt tóc xấu

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc hy hữu xảy ra tại Quý Châu (Trung Quốc). Một cậu bé 10 tuổi đi ra tiệm cắt tóc đầu ngõ để “đảo mái”. Đặt hết lòng tin vào anh thợ cắt tóc nhưng lại nhận về thành quả không ưng ý, cậu bé có phản ứng dữ dội khiến mọi người được phen “cười lăn cười bò”.

    Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy bé trai òa lên khóc nức nở, tay không ngừng vuốt tóc. Nhiều người tưởng rằng bé trai chỉ ngồi khóc một lúc rồi sẽ ra về nhưng không cậu bé bấm điện thoại gọi ngay cho cảnh sát để tố cáo người thợ cắt tóc ẩu.

    tin tuc doi song ngay 185 be 10 tuoi buc boi bao canh sat vi bi cat toc xau1
    Bé trai không ưng ý với kiểu tóc mới, òa khóc nức nở rồi gọi báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại tiệm cắt tóc. Biết được nguyên nhân phía sau hành động của bé trai, cảnh sát đã yêu cầu chị gái của cậu bé tự giải quyết với người thợ cắt tóc. Người chị cũng phải hứa rằng sẽ giáo dục lại em trai, dạy cậu bé biết hỏi người lớn trước khi liên lạc với cảnh sát trong những vấn đề nhỏ nhặt.

    Chia sẻ về hành động của em trai, người chị cho biết cậu bé vô cùng tự hào khi có mái tóc thời thượng nhất xóm. Cắt tóc ở quán mới, cậu bé cảm thấy người thợ cắt ra kiểu tóc “không thể chấp nhận được” nên mới gọi báo cảnh sát.

    Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng trên Weibo, không ít người cho hay họ có thể liên tưởng rất nhiều đến cảm giác của cậu bé. Có người còn để lại bình luận: “Tôi nể cậu bé này lắm đấy. Cậu bé dám nổi khùng với mấy ông làm ăn với vẩn. Tôi còn không dám thái độ lại như thế”.

    Cô gái giật mình phát hiện nhện còn sống chui ra từ vòi nước

    Một cô gái tên Lucy tới từ Mỹ mới đây đã chia sẻ lại trải nghiệm đáng sợ trong phòng tắm lên tài khoản TikTok @iamfinny, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Kèm theo đoạn video, Lucy viết: “Tôi đã nhìn thấy thứ này thò ra từ trong vòi nước”.

    Từ đoạn video, có thể thấy vật thể lạ trông giống những sợi dây màu đen thò ra từ trong vòi nước ở phòng tắm nhà lucy. Bản thân Lucy ban đầu cũng đoán chúng có thể là dây điện hoặc dây chun.

    Mãi khi mở vòi nước lên khiến vật thể lạ bắn ra ngoài theo dòng nước, Lucy mới tá hỏa phát hiện đó thực chất là chân của một con nhện. Con nhện này có kích thước khá lớn và vẫn còn sống, không biết bằng cách nào đã chui vào trong vòi nước nhà cô.

    tin tuc doi song ngay 185 be 10 tuoi buc boi bao canh sat vi bi cat toc xau2
    Lucy không khỏi giật mình khi thấy con nhện còn sống chui ra khỏi vòi nước.

    Đoạn video sau khi được Lucy đăng tải không lâu đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với hơn 890.000 lượt xem cùng rất nhiều bình luận.

    Một số người không kìm nổi nỗi lo lắng khi xem đoạn video trong khi có người đùa vui rằng họ không dám xem vì sợ có thứ gì đó đáng sợ sẽ nhảy ra khỏi vòi. Một vài người khác lại thừa nhận rằng họ không xem hết toàn bộ video.

    Nhiều người khuyên cô gái nên chuyển nhà ngay lập tức. Dù vậy, có người lại quả quyết đó chỉ là một con nhện đồ chơi bằng nhựa.

    Tá hỏa báo cảnh sát sau khi phát hiện bí mật trên mái nhà

    Sự việc đáng sợ xảy ra tại căn nhà của vợ chồng anh Jerome và chị Ashley Kennedy ơ thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Được biết, vợ chồng anh Jerome và con gái 10 tháng tuổi chuyển tới căn nhà cũ này vào tháng 7/2017. Căn nhà có một bức tường chung với nhà hàng xóm Robert Havrilla (69 tuổi).

    Trong một lần đặt con xuống cũi ở phòng ngủ, anh Jerome bất chợt nghe thấy những âm thanh lạ trên tầng gác mái. Tuy nhiên, anh không mấy bận tâm, chỉ nghĩ đó là tiếng do mèo hoang hay chuột gây ra. Vậy nhưng, âm thanh lạ xuất hiện ngày một thường xuyên hơn. Anh Jerome thậm chí còn nhìn thấy luồng sáng chiếu qua đường ống trên mái nhà.

    tin tuc doi song ngay 185 be 10 tuoi buc boi bao canh sat vi bi cat toc xau3
    Cặp vợ chồng tá hỏa báo cảnh sát khi phát hiện hàng xóm ẩn nấp trên gác mái để theo dõi gia đình mình.

    Anh Jerome sau đó đã bí mật lắp camera để làm rõ mọi chuyện, cuối cùng phát hiện ông Robert ẩn nấp trên gác mái nhà mình. Ông ta thường trốn trên gác mái để theo dõi vợ chồng anh Jerome.

    Kiểm tra cẩn thận hơn, anh Jerome phát hiện ông Robert đã dựng một bức tường có thể tháo gỡ được giữa nhà ông ta với tầng gác mái của nhà anh, nhờ vậy qua lại giữa hai nhà một cách dễ dàng. Vợ chồng anh Jerome thậm chí còn phát hiện có nhiều lỗ khoan nhỏ trên bức tường chung với nhà ông Robert.

    Sự việc này đã được trình báo lên cảnh sát. Ông Robert bị bắt với cáo buộc rình rập và xâm phạm đời tư của người khác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-19-5-2021-be-10-tuoi-buc-boi-bao-canh-sat-vi-bi-cat-toc-xau-a501023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan