+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/3/2019: Cô gái kiện thầy bói vì chi nhiều tiền vẫn không có người yêu

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 19/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 19/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái kiện thầy bói vì chi nhiều tiền vẫn không có người yêu

    Người phụ nữ độc thân, tên HR, ở Istanbul, mãi không có bạn trai nên tìm đến một nữ thầy bói để "hóa giải". Bà này nói sẽ vẽ một biểu đồ chiêm tinh giúp cô tìm thấy một nửa của mình. Trước khi giải hạn, thầy bói yêu cầu cô gái đưa 276 bảng Anh (khoảng 8,5 triệu đồng) để mở cửa vận may, theo The Mirror.

    Thầy bói phải vào tù vì lừa gạt lòng tin và tài sản của người phụ nữ. The Mirror

    Không ngần ngại chi tiền nhưng một thời gian sau cô gái vẫn không tìm được ai. Tìm tới người thầy bói lần trước, bà này nói đường tình duyên của cô vẫn bị nguyền rủa và yêu cầu thêm 552 bảng (gần 17 triệu đồng) mới có thể thông suốt.

    Cô gái đã trả tiền một lần nữa nhưng 6 tháng nữa trôi qua tình hình vẫn không cải thiện. Cô quyết định khởi kiện bà thầy bói.

    Trước tòa, thầy bói bị buộc tội lừa gạt người phụ nữ và bị bỏ tù trong ba năm. Người này sau đó đã kháng cáo lên Tòa án Tối cao nhưng bản án vẫn được giữ nguyên.

    1 nạn nhân vụ sập tường ở Vĩnh Long tạm qua cơn nguy kịch

    Chiều 18/3, thông tin từ Bệnh Viện Xuyên Á (tỉnh Vĩnh Long) cho biết bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng (46 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), một trong những nạn nhân trong vụ sập tường khiến sáu người tử vong ngày 15/3 vừa qua đã qua cơn nguy kịch.

    Đội ngũ y tế đang phẫu thuật cho anh Dũng

    Anh Dũng nhập viện trong tình trạng hôn mê hoàn toàn, có vết thương ở đầu sâu đến sọ nhưng không chấn thương sọ não, ngực gãy tám xương sườn trái, hai xương sườn phải, dập phổi, vỡ cơ hoành trái, dập ruột, rách mạc treo, vỡ xương chậu.

    Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Trải qua 2 cuộc phẫu thuật và được sự chăm sóc tận tình chu đáo của đội ngũ y tế bệnh viện, hiện bệnh nhân đã tỉnh táo, tạm thời qua cơn nguy hiểm. Các bác sĩ đang tiếp tục theo diễn tiến bệnh, khoảng 1,2 ngày có thể tiếp xúc, nói chuyện được.

    Riêng nạn nhân Nguyễn Hữu Thọ đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

    Bà mẹ trẻ tử vong trên bàn mổ khi phẫu thuật nâng mông

    Leah Cambridge, 29 tuổi, đến từ Anh sau khi sinh đứa con thứ ba rất tự ti về vóc dáng của mình. Muốn thu nhỏ vòng 2, cô luôn cố gắng ăn kiêng và tập thể dục nhưng kết quả không mấy khả quan.

    Khi biết được phương pháp nâng mông bằng mỡ ở bụng của một phòng khám tư nhân tại Thổ Nhĩ Kỳ, Leah đã quyết định đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ tại đó. Trước khi thực hiện phẫu thuật, phòng khám yêu cầu cô tăng thêm 7kg nữa nhằm mục đích rút mỡ trực tiếp từ bụng để thực hiện phẫu thuật nâng vòng 3.

    Khoảng một ngày sau khi Leah lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ phẫu thuật, gia đình nhận được tin Leah đã chết trên bàn mổ. Scott, chồng của cô gái xấu số rất phẫn nộ, anh nói: “Tất cả những người làm phẫu thuật này cần phải nhận thức được các tình huống có thể xảy ra. Họ phải chịu trách nhiệm đối với Leah”.

    Hình ảnh Leah khi vẫn còn sống và hạnh phúc bên chồng của mình.

    Nguyên nhân cái chết được cảnh sát xác nhận: trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân bị thuyên tắc mỡ dẫn đến mỡ xâm nhập vào mạch máu, ngăn chặn lưu thông máu khiến Leah tử vong tại chỗ.

    Ở bệnh viện nơi cô thực hiện phẫu thuật, tất cả những gì họ có là lời cam kết sẽ sử dụng đội ngũ bác sĩ và y tá tốt nhất cho ca phẫu thuật nhưng không có bất cứ giấy tờ, bằng cấp gì chứng minh năng lực của bác sĩ. Hiện tại vụ việc đang tiếp tục được điều tra và gia đình đang chuẩn bị đưa thi thể của Leah trở về quê nhà.

    Thủ tướng giao Bộ Công an điều tra vụ học sinh bị nhiễm sán lợn

    Ngày 18/3, Văn phòng Chính phủ cho biết Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã giao Bộ Công an điều tra làm rõ thực phẩm bị nhiễm ấu trùng sán lợn tại tỉnh Bắc Ninh.

    Cùng với đó, Thủ tướng cũng chỉ đạo Bộ Y tế cử ngay đoàn công tác về tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh có phát hiện tương tự để chỉ đạo phòng, chống bệnh, đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, kịp thời hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa; tăng cường công tác vệ sinh an toàn thực phẩm; chỉ đạo các cơ sở y tế tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc kịp thời khám, điều trị cho người bệnh.

    Bộ Giáo dục - Đào tạo được yêu cầu chỉ đạo các cơ sở giáo dục thực hiện đúng các quy định về an toàn thực phẩm, nhất là các cơ sở có bếp ăn cho học sinh và vệ sinh trường học; tuyên truyền, vận động học sinh và phụ huynh học sinh thực hiện ăn uống hợp vệ sinh và vệ sinh thân thể.

    Thủ tướng cũng yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo các ngành chức năng, nhất là các ngành Y tế, Giáo dục - Đào tạo, Nông nghiệp - Phát triển nông thôn tăng cường tuyên truyền để người dân hiểu đúng về bệnh, chủ động thực hành các biện pháp vệ sinh, an toàn thực phẩm, thực hiện "ăn chín, uống sôi, rửa tay trước khi ăn"; thực hiện phương thức sản xuất an toàn, hiện đại; chỉ đạo ngành y tế chủ động phát hiện bệnh, điều trị tích cực, kịp thời cho các trường hợp nhiễm bệnh.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1932019-co-gai-kien-thay-boi-vi-chi-nhieu-tien-van-khong-co-nguoi-yeu-a267086.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan