+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 2/2: Hai thanh niên bình tĩnh giải cứu cô gái khỏi căn hộ bốc cháy

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 2/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hai thanh niên bình tĩnh giải cứu cô gái khỏi căn hộ bốc cháy

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra vào tối ngày 29/1 tại một tòa chung cư ở phố Dorozhnaya, quận Chertanovo, Moscow (Nga). Thời điểm đó, cô gái 18 tuổi Irina Yerpuleva bị mắc kẹt trong căn hộ đang bốc cháy dữ dội ở tầng 9 tòa chung cư.

    tin-tuc-doi-song-ngay-22-hai-thanh-nien-binh-tinh-giai-cuu-co-gai-khoi-can-ho-boc-chay.mp4

    Bạn trai của cô là Timur Zakirov (20 tuổi) và một người bạn khác là Adel Akhmetzyanov (21 tuổi) nhanh chóng tìm cách trèo xuống căn hộ ở tầng dưới qua đường cửa sổ. Hai nam thanh niên sau đó bình tĩnh nắm lấy chân của Irina và kéo cô vào từ cửa sổ ở tầng 8.

    “Họ bám vào gờ cửa sổ và đá vào ô cửa của căn hộ ở tầng 8. May mắn thay, chủ nhà có mặt ở đó. Nếu không có anh ấy, tôi không thể tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra”, Irina nhớ lại.

    May mắn, Irina chỉ bị xây xát, trầy da và ngộ độc khí carbon monoxide nhưng không cần điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, Timur bị bỏng và phải nằm viện. Một người bạn khác là Igor Garankin bị bỏng 34% sau khi thoát ra ngoài bằng cửa trước, đúng lúc ngọn lửa bùng lên dữ dội. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy được cho là do chập điện.

    Cô dâu mặc quần đùi, mang dép lê lúc bái đường

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video ghi cảnh cô dâu mặc quần đùi, mang dép lê khi bái đường thành thân. Theo tìm hiểu, hôn lễ vốn diễn ra theo đúng quy trình, chú rể đã thành công rước được cô dâu về nhà.

    Lúc đầu, cô dâu vẫn mặc bộ đồ cưới màu đỏ nhưng khi đến nhà trai thì lập tức đổi sang bộ đồ thường ngày với áo cộc, quần đùi và dép lê. Quá đáng hơn, cô dâu còn tỏ thái độ khinh khỉnh bất cần khi đứng cạnh chú rể ăn mặc chỉnh tề.

    tin tuc doi song ngay 22 hai thanh nien binh tinh giai cuu co gai khoi can ho boc chay
    Cô dâu mặc áo cộc, quần đùi và đi dép lê trong ngày trọng đại.

    Để hóa giải bầu không khí khó xử, người dẫn chương trình vội khuyên cô dâu thay trang phục. Tuy nhiên, cô dâu lạnh lùng nói: “Tôi thích mặc như vậy đấy! Mấy người làm gì được tôi. Muốn bái đường thì bái nhanh lên, còn không bái thì dẹp hết”.

    Bố mẹ chú rể thấy tình hình không ổn nên cũng tiến đến hỏi con dâu nhưng cô dâu liền cáu gắt đáp: “Chuyện gì là chuyện gì? Mấy người không hiểu sao? Ai làm tôi không vui thì tôi sẽ cho họ biết thế nào là đắng cay”.

    Được biết, mọi chuyện bắt nguồn từ việc bố mẹ cô dâu yêu cầu tiền sính lễ quá cao, gia đình chú rể chỉ là hộ nông dân bình thường, không thể đáp ứng được. Nhà gái ban đầu không đồng ý đám cưới này nhưng vì chú rể quá đẹp trai nên cô dâu không nỡ từ bỏ. Cuối cùng, bố mẹ cô dâu đã quyết định để hai người đến với nhau, sính lễ “tùy tâm” nhà trai.

    Thế nhưng, sính lễ nhà trai đem tới hôm tổ chức hôn lễ quá ít ỏi, khiến bố mẹ cô dâu bất mãn, cho rằng con gái bị xem thường. Do đó, họ đã bảo con gái “diễn trò” để làm gia đình chú rể mất mặt.

    Con cầm điện thoại bấm loạn xạ, mẹ tái mặt phát hiện mất hơn 40 triệu

    Theo tờ The Hill, một bé trai 22 tháng tuổi tên Ayaansh ở bang New Jersey (Mỹ) vừa vô tình tiêu gần 2.000 USD (khoảng 45,3 triệu đồng) sau một lúc cầm điện thoại của mẹ. Anh Pramod Kumar – bố của đứa trẻ cho biết cậu bé đã nhấn vào "biểu tượng xe đựng hàng trên ứng dụng”, sau đó nhấn thanh toán cho bất cứ thứ gì có trong đó.

    Do thông tin thanh toán của người mẹ đã được lưu trên điện thoại nên khi cậu bé nhấn thanh toán thì tài khoản của cô lập tức bị trừ tiền. Đôi vợ chồng không biết việc con trai mua hàng một các chớp nhoáng cho tới khi các gói hàng được chuyển đến và họ không thể trả lại hàng.

    tin tuc doi song ngay 22 hai thanh nien binh tinh giai cuu co gai khoi can ho boc chay1
    Bé trai 22 tháng tuổi ngồi trên các món đồ vừa được giao tới. Ảnh: CNN

    “Thằng bé rất thích điện thoại, có lẽ vì mọi người đều sống ảo. Ai cũng bận rộn với điện thoại của họ, cả anh chị em họ của Ayaansh cũng luôn kè kè điện thoại bên mình, tôi nghĩ con chúng tôi rồi cũng cần một chiếc điện thoại”, mẹ của bé trai chia sẻ sau sự cố “dở khóc dở cười”.

    Trong khi đó, anh Pramod cho biết gia đình sẽ thực hiện các biện pháp như đặt các mật mã khó, thiết lập nhận dạng khuôn mặt để tránh xảy ra sự cố tương tự trong tương lai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2-2-2022-hai-thanh-nien-binh-tinh-giai-cuu-co-gai-khoi-can-ho-boc-chay-a527458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan