+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 2/5: Xôn xao chuyện bạn trai cũ vào tận phòng tân hôn níu kéo cô dâu

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/5/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 2/5/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xôn xao chuyện bạn trai cũ vào tận phòng tân hôn níu kéo cô dâu

    Sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra trong một hôn lễ ở Trung Quốc. Hôm đó, sau khi hoàn thành các nghi thức đám cưới, cô dâu chú rể đi vào phòng tân hôn. Đúng lúc này, một người đàn ông không biết từ đâu xông đến quỳ gục bên chân cô dâu rồi bật khóc nức nở.

    Tìm hiểu mới biết, người đàn ông này chính là bạn trai cũ của cô dâu. Sau khi biết bạn gái cũ kết hôn với người khác, anh quyết đến hôn lễ để chứng kiến tận mắt. Do không quên được cô dâu, trong lúc không kiềm chế được cảm xúc, người đàn ông đã cố gắng níu kéo mong cô dâu đổi ý. Trong khi người thân và bạn bè còn đang ngỡ ngàng không biết phải làm sao, cô dâu lại nhẹ nhàng vuốt ve và an ủi người đàn ông.

    tin tuc doi song ngay 25 xon xao chuyen ban trai cu vao tan phong tan hon niu keo co dau2
    Bạn trai cũ khóc lóc cố gắng níu kéo cô dâu.

    Hành động của cô dâu khiến chú rể “nổi cơn tam bành”, lập tức giơ chân đá vào người bạn trai cũ của cô dâu. Người đàn ông kia cũng không chịu thua mà đánh trả ngay. Sau đó, hai người em của chú rể cũng lao vào đánh đấm khiến đám cưới đang vui vẻ bỗng trở nên vô cùng hỗn loạn.  

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người dự đoán cuộc hôn nhân của cô dâu chú rể sẽ sớm đổ vỡ, có người chỉ trích hành động của cô dâu là không thể chấp nhận được. Không ít người lại hoài nghi về tính chân thực của câu chuyện vì sự việc “kịch tính” đến mức khó tin.

    Bị sốt xuất huyết sau vài tuần mắc COVID-19

    Báo Người Lao Động đưa tin, khoa Cấp cứu Bệnh viện Xuyên Á Vĩnh Long vừa tiếp nhận bệnh nhân N.N.Q (17 tuổi, trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Người bệnh được đưa đến viện trong tình trạng lừ đừ, mệt, sốt cao liên tục, các dấu hiệu sinh tồn không ổn định, mạch nhanh 150 lần/ph, huyết áp 100/90 mmHg, chỉ số cô đặc máu (Hct) tăng, tràn dịch màng phổi lượng vừa.

    Theo bác sĩ Nguyễn Thị Ngàn, Phó trưởng khoa Nội tổng quát, bệnh nhân có tiền sử mắc COVID-19, tự theo dõi và điều trị tại nhà 7 ngày. 3 ngày trước khi đến khám ở bệnh viện địa phương, bệnh nhân sốt cao, đau nhức mình, nhức cơ, đau đầu, mệt và nổi các chấm xuất huyết ở chân.

    tin tuc doi song ngay 25 xon xao chuyen ban trai cu vao tan phong tan hon niu keo co dau3
    Nữ bệnh nhân hiện đã được ra viện với sức khỏe ổn định. Ảnh: Người Lao Động

    Người bệnh được chẩn đoán sốc sốt xuất huyết Dengue, được chống sốc và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á tiếp tục xử trí. Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ nhận định đây là tình trạng sốt xuất huyết Dengue nặng thể sốc, ngày vào sốc rất sớm và nguy cơ tái sốc cao.

    Ngay lập tức, các bác sĩ hội chẩn và truyền dịch chống tái sốc theo phác đồ. Sau truyền dịch, bệnh nhân giảm mệt hơn, mạch giảm xuống và huyết áp ổn định. Tuy nhiên, 2 ngày tiếp theo tại khoa chăm sóc đặc biệt, bệnh nhân tiếp tục tái sốc thêm 3 lần, lượng dịch truyền chống sốc tiếp tục thoát ra các khoang màng bụng và màng phổi gây tình trạng khó thở.

    Các bác sĩ thực hiện song song vừa truyền dịch chống sốc vừa hỗ trợ thở máy không xâm lấn cho bệnh nhân. Sau 4 ngày điều trị, bệnh nhân khỏe dần, mạch, huyết áp ổn định, và không còn cần hỗ trợ máy thở, chụp phim phổi kiểm tra thấy cải thiện rõ. Người bệnh được chuyển khoa thường, sức khỏe ổn định và ra viện sau vài ngày.

    Kích hoạt báo động đỏ cứu người đàn ông suýt đột tử

    Bác sĩ CKII Phạm Thanh Phong - Phó Giám đốc chuyên môn, Giám đốc Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ, cho biết đơn vị này vừa kích hoạt quy trình báo động đỏ triển khai phẫu thuật tim cấp cứu thành công trường hợp bệnh nhân hẹp khít van động mạch chủ biến chứng ngất nhiều lần với nguy cơ đột tử rất cao, theo báo Người Lao Động.

    Cụ thể, nam bệnh nhân T.V.S (64 tuổi, trú tại tỉnh Cà Mau) được chuyển đến bệnh viện với tình trạng ngất nhiều lần kèm đau ngực trái vùng trước tim. Khai thác bệnh sử ghi nhận cách đây 2 năm, bệnh nhân đi khám tại bệnh viện địa phương phát hiện bệnh van tim nhưng điều trị không thường xuyên.

    tin tuc doi song ngay 25 xon xao chuyen ban trai cu vao tan phong tan hon niu keo co dau4
    Bác sĩ kiểm tra tình hình nam bệnh nhân. Ảnh: Người Lao Động

    2 tháng trước khi nhập viện, bệnh nhân thường bị ngất khi vận động gắng sức. Kết quả siêu âm doppler tim ghi nhận van động mạch chủ 2 mảnh, vôi hóa nặng các lá van, hẹp van động mạch chủ khít, phì đại vách liên thất gây ảnh hưởng đường ra thất trái.

    Nhận định đây là trường hợp bệnh nặng, nguy cơ đột tử rất cao, các bác sĩ chỉ định phẫu thuật cấp cứu thay van động mạch chủ. Bệnh viện tiến hành đồng thời kích hoạt quy trình báo động đỏ triển khai chụp động mạch vành và phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân.

    Ekip phẫu thuật tim đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu thay van động mạch chủ cơ học cho bệnh nhân. Ca mổ thành công sau 4 giờ phẫu thuật. Bệnh nhân hiện tỉnh, tiếp xúc tốt, dấu hiệu sinh tồn ổn định, không còn cơn ngất tái phát, được theo dõi điều trị tại khoa phẫu thuật tim.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2-5-2022-xon-xao-chuyen-ban-trai-cu-vao-tan-phong-tan-hon-niu-keo-co-dau-a536123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan