+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 2/6: Bé 7 tuổi bơi ngược dòng 1 tiếng, tìm người cứu bố và em gái

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/6/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 2/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé 7 tuổi bơi ngược dòng 1 tiếng, tìm người cứu bố và em gái

    Sự việc xảy ra trên con sông St.Johns ở Jacksonville, bang Florida (Mỹ) vào hôm 28/5 vừa qua. Vào hôm đó, anh Steven Poust đưa hai con là Chase (7 tuổi) và Abigail (4 tuổi) tới sông St.Johns, thả neo thuyền cho 2 bé bơi lội.

    Cô bé Abigail thường bám vào đuôi thuyền. Tuy nhiên, dòng nước hôm đó chảy xiết mạnh tới mức cô bé phải buông tay. Chase thấy vậy cũng buông tay khỏi thuyền để giữ lấy em gái nhưng bị mắc kẹt.

    tin tuc doi song ngay 26 be 7 tuoi boi nguoc dong 1 tieng tim nguoi cuu bo va em gai1
    Anh Poust bên con trai 7 tuổi Chase và con gái 4 tuổi Abigail.

    Phát hiện ra sự việc, anh Poust ngay lập tức nhảy xuống thuyền để cứu hai con. Sau khi dặn Chase bơi vào bờ để tìm người cứu giúp, anh Poust cố gắng giữ chặt cô con gái Abigail. Rất may, cô bé có mặc áo phao.

    “Tôi nói với cả hai con rằng tôi rất yêu chúng. Tôi cố gắng bám lấy Abigail lâu nhất có thể, nhưng tôi bắt đầu kiệt sức và Abigail dần trôi ra xa”, anh Poust chia sẻ.

    Chase nhanh chóng làm theo lời bố dặn. Việc phải bơi ngược dòng khiến cậu bé 7 tuổi phải rất vất vả mới vào được tới bờ. Dù mệt mỏi sau 1 tiếng đồng hồ bơi ngược dòng, cậu bé vẫn gắng hết sức chạy tới ngôi nhà gần nhất để gõ cửa cầu cứu.

    Không lâu sau đó, lực lượng an ninh đã tới và tìm được bố cùng em gái của Chase. Theo cơ quan chức năng, anh Poust và bé Abigail đã trôi dạt cách con thuyền của ba bố con gần 2km.

    Xét nghiệm ADN tìm cha ruột, cô gái phát hiện sự thật ngỡ ngàng

    Vài tháng trước, chị Roberta Voss (37 tuổi, sống ở New Jersey, Mỹ) đã mua một bộ dụng cụ kiểm tra ADN tại nhà, sau đó đã đăng kết quả của mình lên trang web thư viện ADN, hy vọng thông qua đây sẽ tìm được bố ruột của mình. Được biết, chị Roberta được nuôi dưỡng bởi một bà mẹ đơn thân.

    Không uổng công hy vọng và chờ đợi, chị Roberta cuối cùng cũng xác định được thông tin của bố ruột. Tuy nhiên, khi mẹ ruột của chị là bà Bianca Voss (75 tuổi) xem được thông tin, bà đã vô cùng phẫn nộ. Hóa ra, bố ruột của chị Roberta chính là vị bác sĩ tên Martin Greenberg – người đã tiến hành thụ tinh nhân tạo cho bà Bianca vào 38 năm trước.

    tin tuc doi song ngay 26 be 7 tuoi boi nguoc dong 1 tieng tim nguoi cuu bo va em gai2
    Người phụ nữ vô cùng ngỡ ngàng khi bố ruột lại chính là bác sĩ thực hiện thụ tinh nhân tạo cho mẹ mình vào 38 năm trước.

    Theo lời kể của bà Bianca, vào năm 1983, bà đã yêu cầu bác sĩ Martin dùng tinh trùng hiến tặng ẩn danh theo đúng luật định để thực hiện việc thụ tinh nhân tạo. Chẳng ngờ, Martin lại sử dụng chính tinh trùng của mình.

    Mọi chuyện được phơi bày sau gần 4 thập kỷ khiến bà Bianca và cả chị Roberta cản thấy rất sốc và không muốn tiếp nhận sự thật. Bà Bianca thậm chí còn lên án gay gắt, cho đó là hành động “cưỡng hiếp y học”.

    Chị Roberta và mẹ sau đó đã đệ đơn kiện bác sĩ Martin lên tòa án. Theo thông tin chia sẻ, bác sĩ Martin hiện khoảng 70 tuổi, đã nghỉ hưu, Ông vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự việc nói trên.

    Người đàn ông say rượu làm náo loạn cả siêu thị

    Theo thông tin từ Lim Jaw Shyong – Quyền Cảnh sát trưởng quận Padawan, sự việc xảy ra tại một siêu thị ở Kota Sentosa, bang Sarawak của Malaysia vào khoảng 16h30 ngày 31/5 vừa qua.

    tin tuc doi song ngay 26 be 7 tuoi boi nguoc dong 1 tieng tim nguoi cuu bo va em gai3
    Người đàn ông say rượu làm náo loạn cả siêu thị.

    Cụ thể, một người đàn ông 31 tuổi đã vào siêu thị trong tình trạng say rượu và không đeo khẩu trang. Nhân viên và ban giám đốc của siêu thị đã khuyên người đàn ông này đeo khẩu trang và tìm cách thuyết phục anh ta rời đi.

    Tuy nhiên, người đàn ông vẫn ngoan cố và gây gổ, buộc nhân viên của siêu thị phải dùng tới vũ lực để buộc anh ta rời khỏi. Sự việc đã khiến siêu thị náo loạn trong một thời gian ngắn. Nhận được tin báo từ người dân, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại siêu thị.

    Thông tin về sự việc, Quyền Cảnh sát trưởng quận Padawan Lim Jaw Shyong cho hay: "Cảnh sát đã gặp quản lý của siêu thị và kết quả điều tra cho thấy người đàn ông 31 tuổi được cho là say rượu khi vào siêu thị mà không đeo khẩu trang".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2-6-2021-be-7-tuoi-boi-nguoc-dong-1-tieng-tim-nguoi-cuu-bo-va-em-gai-a502529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan