+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 2/8: Người đàn ông gãy đốt sống cổ vì nhảy xuống bể bơi ít nước

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 2/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông gãy đốt sống cổ vì nhảy xuống bể bơi ít nước

    Người Lao Động đưa tin, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 mới đây đã tiếp nhận và điều trị cho một bệnh nhân bị chấn thương cột sống cổ, gãy đốt sống C1. Bệnh nhân là ông N.V.T (55 tuổi).

    Theo lời kể của bệnh nhân, ông đến bể bơi cùng con trai. Không để ý mực nước trong bể bơi ít hơn bình thường, bệnh nhân nhảy cắm đầu xuống bể. Hậu quả, bệnh nhân bị đụng đầu xuống sàn bể.

    tin tuc doi song ngay 28 nguoi dan ong gay dot song co vi nhay xuong be boi it nuoc1
    Nhảy xuống bể bơi còn ít nước, người đàn ông bị gãy đốt sống cổ. Ảnh: Người Lao Động

    Sau vụ tai nạn, bệnh nhân cảm thấy đau chói, hạn chế vận động cột sống cổ. Sau khi được sơ cứu nẹp cố định cột sống cổ đúng phương pháp ở bệnh viện tuyến trước, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Trung ương quân đội 108.

    Qua thăm khám lâm sàng, chụp cắt lớp tính vi tính cột sống cổ, các bác sĩ xác định đây là một trường hợp chấn thương cột sống cổ cao, gãy phức tạp đốt sống C1, cần được phẫu thuật cố định, làm vững cột sống.

    Bệnh nhân sau đó đã được làm phẫu thuật cố định chẩm – cổ. Cột sống cổ C2 - C3 - C4 được cố định bằng vít qua cuống cùng với vít xương chẩm, ghép xương phía sau. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân ổn định ra viện, đi lại bình thường và trở về với sinh hoạt thường ngày.

    Thót tim cảnh người phụ nữ đỡ bé 18 tháng tuổi rơi từ tầng 2

    Theo thông tin được chia sẻ, vụ việc xảy ra tại Novokuznetsk, Cộng hòa Karelia thuộc Nga vào hôm 21/7 vừa qua. Một người phụ nữ Nga đã kịp thời đỡ bé trai 18 tháng tuổi không may rơi từ cửa sổ tầng 2 một tòa nhà xuống đất.

    Sau khi cứu thoát đứa trẻ, người phụ nữ đã đưa em bé về với bố mẹ, sau đó lặng lẽ rời đi, không cho biết tên. Cảnh sát đã sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm người phụ nữ tốt bụng này. Vào hôm 27/7, người phụ nữ đã liên lạc với cảnh sát.

    tin tuc doi song ngay 28 nguoi dan ong gay dot song co vi nhay xuong be boi it nuoc2
    Bé trai 18 tháng tuổi rơi từ tầng 2 xuống, may mắn được người phụ nữ đỡ kịp thời.

    Người phụ nữ cho biết bà tên Svetlana Sanarova (64 tuổi). Sự việc xảy ra trong lúc bà Svetlana đang đi bộ từ siêu thị về nhà. Được biết, thời điểm đó, bố me bé trai đang mải làm việc nhà, đồng thời trông con gái 4 tuổi và chị gái sinh đôi của cậu bé. Nghe thấy tiếng hét, bố mẹ cậu bé nhanh chóng chạy ra ngoài, nhận lại con từ bà Svatlana.

    “Tôi không nghĩ gì đến rủi ro. Tôi chỉ sợ rằng cậu bé có thể sẽ chết. Nhưng rồi tôi vẫn lo lắng không biết cậu bé thế nào. Sau đó, tôi đọc báo và biết được rằng bé chỉ bị vết bầm tím nhỏ”, người phụ nữ kể lại.

    Phẫn nộ người phụ nữ ném chậu cây từ trên cao xuống bé 2 tuổi

    Sự việc khiến cư dân mạng phẫn nộ xảy ra ở Thanh Đảo, Sơn Đông (Trung Quốc) vào ngày 31/7. Một người phụ nữ sinh sống tại đây đã đứng trên ban công tầng 2, sau đó ném chậu hoa vào một em bé đang loạng choạng chạy ở phía dưới. Rất may, chậu hoa không rơi trúng em bé mà đập xuống đất.

    tin tuc doi song ngay 28 nguoi dan ong gay dot song co vi nhay xuong be boi it nuoc3
    Người phụ nữ nhẫn tâm ném chậu cây từ trên cao xuống em bé 2 tuổi nhưng rất may không ném trúng.

    Bố mẹ em bé cho biết người phụ nữ này và gia đình có mâu thuẫn với nhau từ lâu. Người phụ nữ không ngừng lời qua tiếng lại với bố mẹ em bé. Ngay cả với đứa trẻ 2 tuổi, bà ta nhiều lúc cũng nặng lời quát mắng không cần lý do.

    Hành động của người phụ nữu đã bị một cư dân mạng quay lại, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Đoạn video đã khiến dư luận xứ Trung “dậy sóng”, không ai nghĩ người phụ nữ có thể làm ra hành động độc ác và vô nhân tính tới vậy.

    Sự viện hiện đang gây phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng gia đình em bé nên tố cáo người phụ nữ này để bà ta chịu hình phạt thích đáng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2-8-2021-nguoi-dan-ong-gay-dot-song-co-vi-nhay-xuong-be-boi-it-nuoc-a508861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan