+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 20/9: Ăn bánh Trung thu thay cơm 3 ngày, cô gái bị chảy máu dạ dày

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/9/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 20/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ăn bánh Trung thu thay cơm 3 ngày, cô gái bị chảy máu dạ dày

    Cô Li (27 tuổi) hiện đang sinh sống tại Vũ Hán (Trung Quốc). Công việc làm thêm tại một nhà hàng buộc Li thường xuyên phải tăng ca. Do ở thời điểm cận kề mùa lễ, khách đến nhà hàng rất đông khiến Li trở nên bận rộn hơn. Không có nhiều thời gian, Li chỉ ăn bánh Trung thu thay cơm cho nhanh, sau đó tiếp tục ra phục vụ bàn.

    Tới nửa đêm ngày thứ 3 ăn bánh Trung thu thay cơm, Li đột nhiên cảm thấy buồn nôn. Cô gái 27 tuổi nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh và nôn toàn bộ những thứ đã ăn tối hôm đó. Điều làm Li cảm thấy vô cùng kinh hãi là cô nôn ra rất nhiều máu.

    tin-tuc-doi-song-ngay-209-an-banh-trung-thu-thay-com-co-gai-bi-chay-mau-da-day.mp4

    Đoạn video tiết lộ bệnh tình nghiêm trọng của Li.

    Ngay sau đó, Li đã đến bệnh viện để thăm khám vì việc nôn ra máu chưa từng xảy ra với cơ thể khỏe mạnh của cô. Sau khi kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán cô gái 27 tuổi bị viêm loét dạ dày cấp tính, nguyên nhân là do cô bị lao lực vì tăng ca quá nhiều, kèm theo đó là chất bảo quản có trong bánh Trung thu.

    Các bác sĩ không khỏi lo ngại vì những triệu chứng của cô nếu không điều trị sớm thì có thể gây ung thư dạ dày. Theo các bác sĩ, tình trạng dạ dày của Li vốn không tốt, việc ăn bánh Trung thu đã tạo ra gánh nặng cho cơ thể.

    Sự việc nói trên sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều người nhận định thói quen sinh hoạt và ăn uống không điều độ của Li mới là nguyên nhân gây bệnh, hoàn toàn không liên quan tới bánh Trung thu.

    Cô gái 22 tuổi nhập viện vì tự tiêm chất làm đầy để nâng ngực

    Người Lao Động đưa tin, Bệnh viện Trường Đại hcoj Y dược Huế mới đây đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cho một nữ bệnh nhân bị áp xe vú đa ổ do tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc.

    Bệnh nhân năm nay 22 tuổi, hiện đang sống ở Huế, nhập viện trong tình trạng sốt, biến dạng, sưng nề, viêm loét, chảy dịch mủ… vùng ngực. Theo lời kể của bệnh nhân, 2 tuần trước khi nhập viện, cô đã tự tiêm chất làm đầy (filler) vào ngực với mục đích nâng ngực. Sau khi tiêm, bệnh nhân thấy xuất hiện một số triệu chứng như sưng nóng, căng tức hai bên ngực.

    Theo kết quả xét nghiệm hình ảnh bệnh nhân của Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế, đây là trường hợp áp xe vú đa ổ hai bên, bội nhiễm với vi khuẩn S. aureus, nguyên nhân chính là do tự tiêm filler không an toàn.

    Nhân trường hợp này, các bác sĩ khuyến cáo việc tự bơm filler vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể để làm đẹp đều rất nguy hiểm. Đặc biệt, việc tiêm filler vào ngực và mông với số lượng lớn, đa phần là tiêm silicon công nghiệp dạng lỏng, gây nguy cơ biến chứng nhiễm trùng, liệt hoặc tử vong rất cao.

    Cô gái gặp lại mẹ ruột sau 14 năm bị bắt cóc

    Jacqueline Hernandez đến từ thành phố Claremont, bang California (Mỹ). Vào năm 2007, không rõ vì lý do gì, bố của Jacqueline lên kế hoạch để bắt cóc chính con gái mình. Hai bố con sau đó cùng nhau biến mất, không rõ tung tích. Suốt nhiều năm qua, bà Angelica Vences-Salgad – mẹ của Jacqueline cùng cảnh sát vẫn không ngừng tìm kiếm cô gái nhưng đều không có kết quả.

    tin tuc doi song ngay 209 an banh trung thu thay com co gai bi chay mau da day2
    Cô gái đoàn tụ với mẹ sau 14 năm bị bắt cóc. Ảnh: Clermont

    Mới đây, vào ngày 2/9 vừa qua, bà Angelica bất ngờ nhận được tin nhắn từ một cô gái trên mạng xã hội. Cô gái đó cho biết bản thân là con gái của bà Angelica, đang ở Mexico và muốn gặp bà vào ngày 10/9 ở điểm nhập cảnh của Mỹ nằm tại Laredo, bang Texas.

    Bà Angelica sau đó đã trình báo sự việc với cảnh sát, rồi cùng đại diện của các cơ quan chức năng tới biên giới với Mexico để tìm hiểu xem cô gái đó liệu có đúng là con gái bị bắt cóc nhiều năm trước hay không.

    Dựa trên các tài liệu cảnh sát thu thập được và do bà Angelica cung cấp, họ xác định được cô gái kia chính là Jacqueline Hernandez. Hai mẹ con bà Angelica và Jacqueline cuối cùng đã được gặp lại nhau sau 14 năm xa cách. Cô gái rời xa mẹ khi mới lên 6, giờ đây đã là thiết nữ 20 tuổi.

    Michael McMaster - Đội trưởng sở Cảnh sát Claremont, cho biết hiện đã có lệnh bắt giữ hợp pháp đối với người cha 43 tuổi của Jacqueline. Cơ quan chức năng đang cố gắng tìm kiếm người đàn ông này. Cảnh sát Claremont cũng đang làm việc với Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) để truy tìm người đàn ông.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-20-9-2021-an-banh-trung-thu-thay-com-3-ngay-co-gai-bi-chay-mau-da-day-a513713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan